Jimin dường như đã mất ngủ.
Cậu trăn trở suốt đêm, đếm hàng nghìn con cừu nhưng rồi vẫn tỉnh táo.
Có lẽ là lần đầu tiên ai đó cho cậu một cái hẹn. Nói đúng hơn là áp đặt lên cậu một lời mời ám muội. Và chắc chắn Jimin không thể nào chối từ.
Cậu hoang mang. Jungkook liệu rằng sẽ nói với cậu những gì ? Và tại sao chú ấy có thể bình thản đối diện với vấn đề kia đến như vậy ? Điên thật rồi.
Chú Jungkook rõ ràng là một người đàn ông không thể "thẳng" hơn.
Thế nhưng mà.. thẳng nam vẫn thường dùng tay của nhau để "giải quyết" sao ? Cậu và Junghoon cũng là bạn thân, nhưng nó còn chẳng bao giờ để cậu đụng vào đũng quần chứ đừng nói tới việc kia..
Cậu cũng là con trai. Cậu chắc chắn rằng mình không gay. Bởi lẽ đó mà hành động của Jungkook làm cậu thấy vô cùng kì quặc. Nếu là người khác có lẽ đã bị khủng hoảng tâm lý mất rồi.
Chỉ là.. chú Jungkook đẹp trai giỏi giang như vậy, nếu Jimin có mười trái tim đi nữa cũng không nỡ để một trong chúng nó bị sứt mẻ xíu nào về sự hâm mộ mà cậu dành cho Jungkook. Trong đời một thằng con trai, lòng kiêu hãnh cùng cái tôi có lớn đến mức nào đi chăng nữa thì cũng luôn có một người mà nó coi là tượng đài, là cảm hứng. Jeon Jungkook chính là như vậy trong lòng của Jimin.
Không hiểu. Thực sự quá mức kiểm soát rồi.
Thức trắng cả đêm dài, bọng mắt cũng có rồi. Buổi sáng khi rửa mặt, Jimin gần như muốn khóc lên. Bộ dạng này còn gặp ai nữa cơ chứ.
Nơi mà Jimin gọi là nhà này thì đích thị là một căn hộ khá cao cấp. Cả nhà cậu đều đang sống ở thành phố K. Chỉ là Park Jimin muốn đến thành phố A để học đại học đó mà.
Buổi sáng cũng thật là đơn giản. Jimin thích ăn trứng chiên lắm đó nha. Vừa tiện lợi lại vừa ngon miệng.
Vẫn thường là phải đi bộ đến trạm xe. Jimin từ lâu đã không có thói quen ngủ nướng. Vấn đề nhà xa trường không hề đáng quan ngại.
Junghoon cắm cúi ghi ghi chép chép đến nỗi không chú ý tới Jimin bên cạnh đã vào từ lúc nào. Cậu nghiêng người nâng mắt nhìn y, bẹp miệng đưa tay vỗ lên vai Jeon Junghoon một cái rất kêu.
"Đau.. cả ba ba mà mày cũng dám đánh. Chán sống rồi." Y rên hừ hừ, đem bút bi gõ lên trán cậu mấy cái, nói :" Đêm hôm qua đi với ai ?"
Thoáng giật mình, Jimin không nghĩ Jeon Jungkook sẽ kể lại cho Junghoon. Nhưng mà nếu không thì làm sao mà ba ba đại nhân đây biết được ?
" Ai nói cho mày biết vậy ?" Hình như hỏi vậy thì cũng hơi dư thừa.
Thiếu niên nheo mắt tỏ ra nguy hiểm, đưa tay nhéo cằm của nhóc Jimin, giọng điệu cứng rắn.
" Con trai ba đẹp trai lại còn zin. Sao lại không giữ kĩ cho được.." khẽ liếc mắt, nhếch môi cười đến vô lại :" nói xem, đã bị đâm cúc hay chưa ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin]Này Bạn Tốt, Gọi Một Tiếng Bố Vợ Xem Nào ?
Fanfiction#Văn án : Bạn nhỏ Park Jimin hai mắt ướt nhẹp, chóp mũi hồng hồng ngượng ngùng nhỏ giọng, điềm đạm đáng yêu :"Ông chú, em yêu anh.." Người ba nào đó lại vô cùng vô cùng sốc.. "Hey bạn tốt, dường như tôi không muốn gả con trai cho cậu nữa rồi." Jung...