[12] Ghen

5.5K 623 173
                                    













Jungkook nghẹn lại lời nói ở cổ họng, không biết nên thật lòng hay che đậy, tiến thoái lưỡng nan, tầm mắt ái ngại khẽ rũ xuống.

Vốn dĩ trước nay không hề để tâm chuyện mình là gay có bị người khác biết được hay không, chỉ trỏ hay không. Nhưng cũng không thể nào muốn chủ động kể ra. Dù sao cũng chẳng hay ho gì.

Jung HaeMi đôi mắt mở to sáng rực, cái má bụ bẫm phồng lên có vẻ rất mềm mại, trên mặt trông như ghi đủ bốn chữ 'không thể tin được'.

Giọng cô như cố đè nén, nghe rất nhẹ, cũng rất nhỏ : " Giám đốc, gu của anh.. thật là lạ." Không nghĩ tới Jeon Jungkook vừa có tiền vừa có sắc lại như vậy aaaa..


Chân mày Jungkook xô vào nhau, ánh mắt tràn đầy vẻ không hài lòng, gu của tôi thì thế nào ? Còn chẳng phải là quá mức đẹp đẽ ? Ánh mắt thư kí nhỏ này chắc chắn có vấn đề rồi.


" Lạ ? " Jimin xinh trai tới như vậy, có cái gì không tốt ? Lạ là lạ làm sao cơ chứ.

Giống như sợ hãi bản thân nói ra một điều cấm kị, cô nàng do dự một chút, cuối cùng vẫn len lén đưa tay chỉ vào sâu bên trong quán trà sữa, có mấy nhân viên đang đứng, cùng một phụ nữ thoạt tầm bốn năm mươi tuổi, ăn mặc sạch sẽ thanh lịch, trang điểm hơi đậm màu.


" Đừng nói.. đừng nói anh thích cái.. cái dì đó nha ?" Khoé miệng Jung HaeMi giần giật, con ngươi như muốn co rút, tha cho cô đi, ai lại dám nghĩ tới chuyện giám đốc đẹp trai tài hoa phong nhã của bọn họ thích một bà cô sắp bằng tuổi mẹ mình cơ chứ.

Jungkook khó hiểu nhìn theo hướng mà Jung HaeMi chỉ tới, anh chăm chú quan sát một lúc, khi quay mặt trở lại liền phủ lên một mảng sát khí, tròng mắt đen kịt, như mây đen kéo theo tầng tầng giông bão, khiến người ta không khỏi thấy khó thở.


" Đầu óc cô không được tỉnh táo ?" Cô ta nghĩ cái quái quỷ gì về con người anh ấy nhở. " Ăn nói linh tinh."

Đôi mắt nai tròn tròn khẽ nheo lại, Jung HaeMi cười khó nhọc, oan ức nói :

" Còn không phải sao ? Ở đây cũng không có ai là nữ, ngoài cái người đó." Nhìn dáng vẻ và phong thái, chắc là chủ quán đi.


Jungkook giận đến suýt không kìm được mà hung hăn cốc lên đầu cô nàng mấy cái. Anh mà lại đi yêu một người phụ nữ trung niên cơ đấy, anh là gay mà. Xin nhấn mạnh một lần nữa, là gay, là gay đó nhớ rõ chưa hả ?

Bàn tay to lớn áp lên vầng trán sáng rộng đầy vẻ tinh anh, Jungkook bất lực liếc nhìn Jung HaeMi, trong phút chốc đột nhiên lo sợ có phải hay không mình đã tin tưởng nhầm người.

Nhưng còn chưa kịp mở miệng nói lời kế tiếp, Park Jimin đã bưng hai cốc trà sữa thơm ngọt tới trước bàn của họ. Dáng người cậu tiêm gầy, mảnh khảnh, dưới bộ đồng phục màu vàng nhạt lại càng lộ rõ vẻ điềm đạm đáng yêu, vừa hoạt bát vừa nhanh nhẹn.

Màu mắt trong trẻo sáng lạn, từ góc nhìn của Jungkook và HaeMi cộng thêm màu đèn sáng bừng lên gần như trắng xoá vô ngần, Park Jimin với bộ quần áo tầm thường lại chẳng hề bình thường, cậu nhóc đột nhiên đẹp đến kì lạ, thu hút đến không tưởng, làm hai kẻ còn đang mưu tính kia thoáng sững sờ.



[KookMin]Này Bạn Tốt, Gọi Một Tiếng Bố Vợ Xem Nào ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ