[21] Lưỡng Tình Tương Duyệt

6.5K 655 236
                                    






Nhóc Jimin vậy mà thức tới sáng.

Thật ra thì làm sao mà ngủ được, tối qua xảy ra chuyện đáng sợ như vậy, có muốn cũng không thể nào chợp mắt.

Sau khi Jungkook vừa vào bên trong thì cậu liền nhanh chóng rời đi, ở thêm chút xíu nữa chắc chắn sẽ có chuyện chẳng lành.

Không cần biết là thích hay không thích, thế nhưng người đàn ông này chỉ vừa mới ôm ôm một chút liền không có tiền đồ mà hướng mình cứng lên, Park Jimin dù có háo sắc cách mấy cũng phải vô cùng vô cùng phòng bị, cậu phải chân chính bảo vệ cúc hoa nho nhỏ nha..

Thế là thành ra bộ dạng phờ phạc hệt như xác chết hiện giờ.

Jeon Junghoon mơ ngủ bò dậy đưa tay đập tắt đồng hồ báo thức, vò vò mái tóc rối rồi lảo đảo ngồi bật dậy. Y vừa định bước xuống giường liền bị nhóc con cuộn tròn một cục ở vách tường làm cho giật mình.

Thiếu niên chau mày mở to mắt, giọng nói ngáy ngủ có chút ngốc nghếch :" Sao tự dưng con ngồi đó vậy con trai ?"

Nhóc con ngẩng đầu mơ hồ nhìn, hai mắt mơ màng vì mệt mỏi :" Không có gì, chỉ là đêm qua không ngủ.. " Làm sao ngủ cho được, trước mắt đều là Jeon Jungkook, trong đầu toàn chứa Jeon Jungkook, trên môi còn vươn cảm giác của làn da mềm mịn thơm thơm..

Jeon Junghoon sáng sớm có chút uể oải, cũng không thèm quản nhiều :" Đi tắm đi, muộn học bây giờ."

Y vừa xốc lên bộ đồng phục trong tủ muốn đem ủi thẳng, liền nghe thanh âm nhè nhè méo mó đầy oan ức vang lên :

" Nhưng hôm nay có.. có anh trai của mày ý.. " Bình thường buổi sáng Junghoon sẽ tắm ở phòng này, còn cậu sẽ sang phòng mà Jungkook qua đêm để tắm. Vì anh ta cũng không thường xuyên về đây nên Jimin sau vài ba hôm ghé chơi cũng đã quá quen thuộc.

Nhưng hiện tại ông chú đang ở phòng đó, Jimin có ăn gan hùm cũng không dám đi đến xin tắm nhờ.

Tối qua bản thân làm nên chuyện hay ho gì, cậu còn nhớ rất rõ.

Sau sự ngu ngốc đó, ông chú đã phản ứng như thế nào, bắt ép mình trả lời ra sao, Jimin hoàn toàn in trong bụng.

Mặc dù đã thừa nhận thích anh ta, nhưng hiện tại liền đối diện, thực sự xấu hổ đến không còn mặt mũi.

Cứ nghĩ xem thừa lúc người khác thất thố mà chiếm tiện nghi như vậy, nếu không phải Jeon Jungkook đã sớm thích cậu thì có phải hay không Jimin đã trở thành kẻ sàm sỡ.

Càng nghĩ càng muốn đấm chính mình. Jimin ơi là Jimin, sao lại muốn hôn anh ấy tới như vậy, cảm xúc chẳng phải quá rõ ràng rồi hay sao, lại còn nhảm nhí muốn thử thử cái quái gì đó, muốn xác định chân tâm có đúng đắn hay là không.. cứ như vậy liền khiến chính cậu rơi vào tình cảnh éo le như hiện tại.

Muốn khóc cũng không khóc được, Jimin mặt mũi méo xệch buồn bực nói :" Hay mày sang bên đó tắm đi.. "

Jeon Junghoon kì thực thích ở tại nơi của mình mà vệ sinh hơn, thế nhưng cũng không nỡ khiến bạn thân của mình khó xử. Hai đứa thay phiên nhau tắm thì sợ rằng chậm trễ, dù gì cũng sắp đến giờ lên lớp.

[KookMin]Này Bạn Tốt, Gọi Một Tiếng Bố Vợ Xem Nào ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ