Sinh nhật năm mười bảy tuổi, có lẽ là lần đặc biệt nhất trong cuộc đời Junghoon từ trước tới nay.
Ha, còn sợ không đủ náo nhiệt ? Hết chuyện này tới chuyện kia được phơi bày, nói không sốc không sợ hãi cũng thật là dối trá.
Sự xuất hiện cùng thân phận mới mẻ của Kim Taehyung đã làm y một phen khiếp đảm, ấy vậy mà sát thương vẫn chưa bằng một góc của việc làm từ anh trai yêu dấu.
Vốn dĩ nghi ngờ hai người họ từ lâu, nhưng chính miệng Jeon Jungkook dõng dạc nói ra, quả thực là không dám tin.
Hỏi y có sốc lắm không ? Đương nhiên câu trả lời quá rõ ràng.
Thế nhưng cảm giác lúc này là sao ? Là bàng hoàng ư, hay là chua xót..
Sắc mặt thiếu niên nhợt nhạt lộ rõ, Jimin không chịu nổi phải nhẹ giọng lên tiếng.
" Junghoon à.. " Đừng mà, ngay cả người này cũng như vậy thì còn mấy ai tỉnh táo để giúp cậu cơ chứ.
Jeon Junghoon bị lay thì nhìn sang, y chỉ biết câm lặng. Y thì nói cái gì được nhỉ ?
Quả thực y không phải gay, nhưng hiện tại vừa vặn thích một người, xui xẻo người đó không mang giới tính nữ.
Nói đúng hơn, đối với Park Jimin y quả thực có mang một phần tình cảm rất đặc biệt. Thế nhưng y không hề có suy nghĩ muốn tiến xa, vì chính y hoàn toàn rất tỉnh táo và trách nhiệm.
Y là thẳng nam, nhưng cảm xúc dành cho Jimin có phần đột biến, đối với những bạn cùng giới còn lại hoàn toàn bình thường.
Thích Jimin là có, nhưng nói cùng cậu ấy tạo dựng quan hệ, Jeon Junghoon thực sự không dám nghĩ tới. Y là tia hi vọng của gia đình này, một mình Jeon Jungkook là quá đủ, quá đủ rồi.
Nhưng tại sao, anh trai xuất sắc như vậy lại không tìm một người tài giỏi xứng đôi để yêu đương, mà rốt cuộc đánh chủ ý lên cậu bạn nho nhỏ của mình ? Trò đùa chết tiệt gì của số phận đây chứ..
Bạn biết không, đôi khi người ta có thể tỉnh táo kiềm chế cảm xúc và bản năng, có thể vĩnh viễn giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát và hạnh phúc với điều đó. Nhưng đáng tiếc lại có người chen vào vô tình châm một mồi lửa, hoặc hiên ngang đoạt đi chính điều mà bản thân ta đã từng rất muốn có nhưng chỉ dám nhìn ngắm, khi đó chính ta sẽ lập tức khổ sở, lập tức tiếc nuối không cam lòng.
Cũng như Junghoon hiện tại, y có thích Jimin, nhưng y không muốn cùng cậu đi xa hơn quan hệ một người bạn. Cho đến khi anh trai Jungkook thực sự đã mở lời và tỏ tình với nhóc con, còn là ngay trước mặt y, chính tai y nghe thấy. Thật hổ thẹn và xấu tính, nhưng Junghoon quả thực đang mất mát vô cùng
Jimin cảm thấy lo lắng, bình thường Jeon Junghoon cũng không trầm tính được như vậy. " Nè.. sao thế ?"
Thiếu niên chớp mắt khẽ nhìn cái người nhỏ nhắn đang vì mình mà cau mày, bất chợt cảm thấy bản thân rất không có phần phước, vì kẻ trước mắt này có lẽ là sắp thuộc sở hữu của anh trai mình mất rồi.
Mình cứ như vậy nhấn chìm đoạn tình cảm này xuống đáy lòng.. chẳng phải là chuyện tốt sao ?
" Không, tao có bị gì đâu." Mình là thẳng, chỉ có chút đặc biệt với người này, thế nhưng mình sẽ không làm trái với đạo lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin]Này Bạn Tốt, Gọi Một Tiếng Bố Vợ Xem Nào ?
Fanfiction#Văn án : Bạn nhỏ Park Jimin hai mắt ướt nhẹp, chóp mũi hồng hồng ngượng ngùng nhỏ giọng, điềm đạm đáng yêu :"Ông chú, em yêu anh.." Người ba nào đó lại vô cùng vô cùng sốc.. "Hey bạn tốt, dường như tôi không muốn gả con trai cho cậu nữa rồi." Jung...