"Good afternoon Llusalians and also teachers." I greeted them.
"KYAAAAAAHHHH! SERENADE! SERENADE! SERENADE!." Sigaw ng mga students.
"Iloveyouuuu Landon!."
"Galingan mo Kyleeee!"
"Ang gwapo mooo Nate!."
"Akin ka nalang Nigel!."
Tili ito ng mga fans ng banda namin.
"This afternoon we will make your heart melt and haharanahin namin kayo. Hope you like it." Sabi ko sabay kindat kaya't mas lalong nagtilian ang mga students.
Nagsimula na kaming tumugtog. Ang mga mata ko ay natuon sa isang tao na nasa gilid ng stage habang nakatingin samin. Nakatayo lang siya at seryosong nakatingin.
Collide- Howie day
The dawn is breaking
A light shining through
You're barely waking and I'm tangled up in you.. YeahI'm open you're close
Where I follow, You'll go
I'm worrying I won't see your face.. Light up againHabang kumakanta ako nasa kanya lang naka-focus ang mga mata ko na para bang siya ang kinakantahan ko. I smiled at her and I didn't expect that she will smile back.
Even the best fall down sometimes
Even the wrong words seem to rhyme
Out of the doubt that feels my mind
I somehow find you and I.. CollideHanggang sa matapos ang kanta. Sakanya lang ako nakatingin. Pero nahagip ng mata ko na papunta sakanya si martha kaya dali dali akong nagsalita.
"Nyce Mendez.. Who is she? Please Ms. Mendez come up in stage." Sabi ko at nag gasp ang mga tao lalo na ang mga babae. At nakita ko namang napatigil si Martha sa paglalakad at Si Nyce naman ay may gulat na mukha.
"I repeat Ms. Nyce Mendez come up in stage." Inulit ko yung sinabi ko kaya nagbulungan ang mga students. Mukhang di nila kilala si Nyce. Tinignan ko siya at ang mukha siyang nahihiya at nag aalangan umakyat.
"Come on Nyce. Pag dika umakyat dito. Dimo makukuha ang I.D mo." I smirk. I love teasing her. Narinig ko namang nagsisitawanan ang mga tropa ko alam kasi nila ang plano kong ligawan siya.
Napakapa naman siya sa bulsa niya. At ng malaman niya wala sa bulsa niya yung I.D biglang kumunot ang nuo niya.
Nahulog yun nung bigla niya akong niyakap kanina. Diko ito sinabi para may dahilan ako para makausap siya ulit.
Unti unti itong lumapit sa stage at umakyat. At mas lalong nagbulungan ang mga tao
"Akin na ang I.D ko. Dalian mo nakakahiya." Bungad niya sakin ng makaayat siya sa stage.
Hinawakan ko siya sa braso at ipinaharap siya sa mga tao.
"Itong babaeng nasa harap niyo. Walang mambubully o mananakit sakanya dahil ako ang makakalaban nyo. Do you hear that Martha ?." Sarcastic na sabi ko kay Martha at sa mga students. Di maipinta ang mukha ni Martha habang tumatango.
"Uy Trex. Ano bang ginagawa mo nakakahiya." Bulong nito sakin. At namumula ang kanyang pisngi mukhang nahihiya nga siya. Hahaha ang cute niya talaga.
"Wag kang mahiya. Ang ganda ganda mo." Nakangiting sabi ko sakanya. She bite her lower lip and yumuko.
Itinanggal ko ang tali sa buhok niya at ikinagulat niya ito bigla siyang humarap sakin. Tinanggal ko naman ang salamin na suot niya.
"Much better." Sabi ko. At siya'y nakatingin lang sakin
BINABASA MO ANG
Still Into You (Completed)
Teen Fiction"2 years ng nakalipas but I'm still stuck in this scars.. In this pain. I am still into you. " What if makita mo ulit si ex? What would you do? Lalo na kung dipa nasagot yung lahat ng 'Bakit' mo. Actually, it's easy for us to explain but didn't giv...