SIY 2

322 6 0
                                    

Lunch break

"Nyce? Let's eat." Yaya ni collin

"Ah yes. You go first I'll just fix my things." Tumango nalang siya at lumabas ng room.

Tumingin ako sa likod. Wala na si Trex baka nauna ng lumabas. Dalawa kasi ang pintuan ng room. Isa sa harap at likod.

Wait! Bat ko ba hinahanap?! Tss.

Lumabas nako ng room. Habang naglalakad ako ay biglang may humila sakin sa loob ng Janitor's room.

"KYAAAAHH-- HMM HMM." Biglang tinakpan yung bibig ko.

Trex POV

Wow! Just wow. I still can't believe na nakita ko siya ulit... Na nandito siya.... Na classmate ko pa siya. God is good

"Kyle She's here. Nyce is here." Sabi ko sa best buddy ko na si Kyle. Nandito kami ngayon sa roof top. Nililinis ko yung sugat ko sa kamay. Dahil dun sa vase

-Flashback-

"Hey! Hmm. I'm Chester Nyce Men----."

Nagulat ako sa narinig kong boses at pangalan. At dahil sa sobrang taranta ko ay bigla kong natabig yung vase at nabasag ito, sinubukan kong pulutin ito ngunit sugat lamag ang natamo ko. Hay! Stupid Trex.

"What happen Mr. Llu---." Hays si mam. Nag sign ako kay mam ng wag maingay para dinya mabangit last name ko. "Okay okay next."

Kahit hindi ako ang susunod na magpapakilala ay tumayo nako kaagad.

"Ehem* Landon Llusala. 18" I'm staring at her while I'm introducing myself. Lumingon naman siya sakin. Shit mas lalo siyang gumanda.

-End of Flashback-

"Oh that's good news. Ano namang balak mo?." Tanong ni Kyle.

"I'll make her Mine again. At some point maayos naman na ang lahat, atsaka ilang taon naman na ang lumilas siguro naman ay papakinggan niya na ang mga paliwanag ko." confident na sagot ko

"Mukhang mahihirapan ka dyan Trex ah. Mahirap ibalik ang tiwalang nasira at baka nakamove on yung tao." Nag aalangang sabi ni Kyle.

"Hmm? Di start something new. Kung gusto may paraan."

------------------

Pagbaba ko. Saktong dadaan si Nyce. Bigla ko siyang hinila papasok sa Janitors room.

"KYAAAAHH-- HMM HMM." Tinakpan ko yung bibig niya baka may makarinig samin at baka ano ang isipin.

"Ang ingay mo parin hanggang ngayon." Sabi ko. Tinanggal ko na yung kamay ko at bigla siyang humarap sakin na may gulat na gulat na mukha.

Nagtititigan kami.

Mas lalo siyang gumanda mas nag mature yung mukha niya pero ang cute niya parin. Nakalugay na siya dati lagi lang siyang nakaipit. Ang daming nagbago sakanya sumexy siya ah. Hayss nakakainlove talaga siya. Yung mga mata niya, yung ilong niya, yung labi----

*Pakkk!

"Ouch! Bat moko sinampal?!" Napahawak ako bigla sa pisngi ko.

Nagpapantasya ako dito bigla nalang akong sasampalin. Hayss! Nyce talaga oh.

"Bakit moko dinala dito?!." Sigaw niya sakin. Ang ingay niya talaga. Hays! Damn I miss her voice.

Pero galit siya. Alam kong galit siya kasi magkasalubong yung kilay niya. She's still the same.

"I miss you Nyce." Malambing na sabi ko sakanya tas ngumiti ako. Nag blush naman siya. Cute!

"Shut up. Gawin mong matahimik itong buhay ko. Don't disturb me again." Galit na sabi niya tas biglang lumabas.

Still Into You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon