Seulgi's POV
Kanina pa ako hindi pinapansin ni Irene and I admit naiinis na ako. Since we left the cafeteria, she wouldn't let me go near her. Everytime I try to hold her hand or hug her I will earn a slap or a yell from her like what the fuck did I do this time?
Nandito kami ngayon sa tambayan namin which is an abandoned room na ginawa nalang naming parang hideout. Wala namang special sa room na to except sa dati ata siyang office dahil may mga sofa, mini-shelves which contain books and an old set of JVC speaker na gumagana pa naman.
Busy ang lahat sakani-kanilang business while here I am trying to make lambing to my girlfriend.
"Babeee sorry naman na kasi ba't ka ba kasi nagagalit? " tanong ko at nag-pout
"Wag kang makulit Seulgi di ako natutuwa sayo. " sabi niya at inirapan pa ako.
Lumapit pa ako sakanya at niyakap siya pero nagpupumiglas pa ito dahilan para isiksik ko ang mukha ko sa leeg niya.
"Pwede ba Seulgi umayos ka isa. Hindi ako natutuwa sayo. " sabi niya at narinig ko nang napahagikhik yung dalawang tao sa harap namin which is Chaeyoung and Yeri.
"Ba't ka ba kasi nagagalit? Ano bang ginawa ko? Eh tayo palang naman yung magkakasama as far as I know." tanong ko trying not to show the irritation on my voice.
"Ewan ko sayo. Ano ba sa tingin mo? " pagsusungit niya kaya agad naman akong napakunot noo.
"Is it about what happened earlier? " tanong ko and this time you can see the seriousness on my face.
"What about it? " mataray na sagot niya.
"Is it about them teasing us at the cafeteria kaya ka nagkakaganyan? Yun ba? Tell me. " sabi ko at pansin na nagkakainitan na kami.
"Alam mo naman pala eh nagtatanong ka pa. " sabi niya at umirap and this time di ko na mapigilang mainis pa.
"That's bullshit Hyun! " sigaw ko at napatayo na siya namang kinagulat niya pati narin ng mga kasama namin.
"Hoy anong nangyayari jan? Hoy Seulgi umayos ka nga. " sabat ni Jisoo at lumapit sakin na kasalukuyang nakatingin lang kay Irene.
"Yun na yon? Yun na yung pinagpuputak ng butchi mo? My goodness Irene ilang taon na tayong magkakasama ilang taon na rin tayong nakakantsawan yet you're still not used to it? Hindi naman parang tayo lang yung kinakantsawan ha? Si Jennie ba kaninang kinantsawan namin si Lisa nagalit ba nang ganyan parang sayo? Ha? Nagalit ba? " tanong ko akmang lalapit sakanya but Jisoo and Ryujin went between us at linapitan naman ni Yeri at Chaeyoung si Irene na ngayon ay gulat na gulat parin.
"Kanina pa ako lambing ng lambing sayo sorry na ng sorry tapos malalaman ko napaka walang kwenta pala niyang pinag-iinitan mo. You're being immature again Irene!" this time I yelled at her at dinuro ko pa siya.
"What the fuck Seulgi will you please calm down?! " awat naman ni Joy sakin.
"Hoy ano ba yan kasi Seulgi. " sabi ni Jennie at lumapit narin samin while Lisa went beside me.
"Seul what the hell are you doing you're scaring her. " sabi ni Lisa at napansin kong umiiyak na pala si Irene pero wala akong maramdaman na konting guilt. Namumuo parin yung galit ko.
"If she didn't act like a child and start being immature again none of this thing will happen! " at pagkasabi na pagkasabi ko nun ay dumapo ang kamao ni Jisoo sakin.
Napaattras ako ng bahagya dahil medyo masakit din yung suntok niya. Napahawak ako sa labi ko at napansin kong pumutok ang labi ko dahil sa sakit and yes I saw blood dripping.
BINABASA MO ANG
I'M A MESS
Teen Fiction"JENNIE WILL YOU PLEASE LEAVE ME THE FUCK ALONE?!" pagtataboy ko kay Jennie na kasalukuyang sinusundan ako. "WHY DO YOU ALWAYS KEEP ON PUSHING ME AWAY?! " sagot naman niya kaya wala akong nagawa kundi huminto at harapin siya. "Do you actually know...