CHAPTER 29

575 16 7
                                    

Seulgi's POV

We arrived at Bambam's mansion, ewan ko ba sa taong to, sabi niya mag casual lang kami since relatives and friends lang aattend pero di naman niya sinabing kada isang pamilya ata may doseng tao 🤦‍♀.



We went inside the mansion na para hanapin yung mga kaibigan namin at nandun na nga sila living room nagtipon tipon habang kausap si Bambam.



"Oh ayan na pala sila eh. " rinig kong sabi ni JB at tinuro kami kaya napalingon naman silang lahat samin.



"Happy Birthday Bam! Tangina mo scammer ampota. " natatawang sabi ko habang inabot yung regalo ko sakanya.



"Anong scam nanaman? " natatawang sagot niya.



"Happy Birthday Bam here's my gift for you. " nahihiyang sabi naman ni Jen at inabot ang isang hindi kalakihang paperbag na naglalaman rolex watch potaena lang san ol yayamanin.



"Uy thank you Jen." masayang tugon ni Bambam.



"Oh gago ito regalo ko sayo. " sabi naman ni Tzuyu at hinagis kay Bammy ang isang susi.



"Ay potangina for reaaaaaal?! " gulat na sabi ni Bam habang tinitignan yung susi na hawak niya. Tangina Porsche pa nga.



"Pota can't wait for my birthday ano naman kaya ireregalo ni Tzuyu sakin?! " sabat ni Dahyun.



Tangina sana ol. Oh nagtataka ba kayo kung ano yung regalo ko kay Bambam? Hehe wala yun, di naman gaanong magara. DSLR lang yun guys yung bagong model ng Canon hehe pasensya na wala akong maisip eh. Kung alam ko lang na pagarahan pala ng regalo edi baka rinegaluhan ko ng condo yan ay charot.



"Anyway guys tara na sa basement, nandun mga friends and pinsan ko. Exclusively for adults kasi dito sa first floor since sandali lang sila, kakain lang den alis na while dun sa basement, the party is settled. Tara tara. " aya ni Bambam kaya agad agad namang naghiyawan mga kasama ko except for Jennie na tahimik lang nahihiya parin siguro to.



I pulled her closer to me tsaka inakbayan ko siya.



"You okay Jen? " tanong ko.



"A- -ah oo naman. Ano lang.. Uhmm nahihiya lang ako. " she shyly answered.



"Don't worry nandito naman ako di kita iiwan tsaka i'll do everything para di ka ma out of place. " I said and winked at her.



Hindi ko alam kung namamalik mata lang ba ako pero I think I saw her blushed kaya agad siyang yumuko. Napatawa lang ako sa isip ko at umiling.



"Cute. " i mumbled.



We were welcomed by a loud music and cheers from different people. Naka dim din yung lights tapos iba't ibang kulay pa ng ilaw ang umiikot ikot. Parang bar lang den but the only difference mas sosyal dito sa basement nila Bambam.



"Yow bro di ka papagalitan ng parents mo dito? Tsaka how come di to naririnig sa taas? " tanong ni Dahyun.



"Pinaalam ko na kila mommy at daddy to tsaka pumayag sila kesa naman daw sa labas ako mag celebrate. Tsaka naka sound prook to that's why. " sagot ni Bambam.



"Anyway tara don, may table akong pinareserve exclusively for us tara. " sabi niya at naglakad na.



Pansin ko lang na halos lalake lahat ng nandito, meron din namang mga babae pero siguro bilang lang. Pero ayos lang kasi mas weird naman kung puro babae kaibigan ni Bammy diba?



I'M A MESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon