CHAPTER 35

579 13 4
                                    

Lisa's POV

nandito ako ngayon sa condo ko together with Ryujin and Rosé because I invited them around.



"Yow wazzup Lis. " sabi ni Ryujin sakin at nakipag fist bump.



"Musta? " bati naman ni Rosé at bumeso sakin bago sila naupo sa sofa.



"Wait lang natin yung inorder ko papunta na rin yun. " sabi ko at napatango sila.



"So kumusta kayo? Kayo parin ba? " I asked.



"Actually yes. " sabi ni Rosé at kumapit sa braso ni Ryujin.



"Well then that's good. " sabi ko at sakto namang may nag doorbell.



"Yung order na siguro yan. " sabi ko so I excused myself at binuksan yung pinto.



After getting my order I quickly closed the door and placed the food on top of the table.



"Sooooo bat mo kami pinatawag dito? " tanong ni Ryujin.



"Actually I want to tekl you something at siguradong magugukat kayo. " I replied as I took a sip on my soda.



"Alright i'm all ears. " sagot naman ni Rosé.



"Before that, nasan si Jisoo? " tanong ko.



"Uhh nangibang bansa daw according to her tita. I tried reaching for her kasi after the incident pero di niya sinasagot calls ko. Tapos after a week I decided to pay a visit sa bahay nila dun nasabi ng mommy niya na nag SoKor daw siya. " sabi ni Rosé.



I don't know if it's just me pero wala man lang akong nakitang bakas ng guilt or sadness. So meaning hindi na talaga niy gusto si Jisoo?



"How about Yeji? " tanong ko kay Ryujin.



"You're seriouly asking me that? Matagal na akong walan connection sakanya. Tsaka di mo ba tinatanong sa girlfriend mo? " tanong ni Ryujin.



"What about Jennie naman? Hindi naman ganong ka close yung dalawa? " nagtatakang tanong ni Rosé kaya napasapo nalang si Ryujin sa ulo niya.



"Di ko ba namention sayo na si Irene na ang girlfriend ni Lisa? " tanong ni Ryujin kaya nanlaki naman ang mata ni Rosé.



"Irene what?! La eh pano si Jennie?! " tanong niya. Uh yes. Bukod kay Irene, si Roseanne din ang bestfriend ni Jennie bago pa magkanda letse letse ang lahat.



"Kaya ko nga kayo pinatawag kasi kailangan nating pag-usapan to. " sagot ko.



"Kailan pa naging kayo ni Irene? " tanong ulit ni Roseanne.



"Uhh sabay lang ata tayo? I mean, nun naging kayo ni Ryujin naging kami rin." sabi ko.



"You mean, after the incident right? Nung nahuli kami? "



"No. Bago pa kayo nahuli. May something na samin ni Irene. " sagot ko kaya nanlaki yung mata niya lalo.



"Gago edi you've been cheating on Jennie all this time din? "



"Nope. Dalawang buwan na kaming naghiwalay. " sabi ko kaya napatango naman siya.



"Pano kayo naghiwalay? Nalaman niya? "



"Yan yung pag-uusapan natin ngayon. Jennie and I broke up because of that stupid motherfucker Kang. " inis na sabi ko.



"Seulgi? " tanong ni Ryujin at napatango ako.



I'M A MESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon