Third Person's POV
Bumalik sa baba si Seulgi at Jennie na magkahawak kamay at abot tenga naman ang mga ngitian ng mga kaibigan nila.
"Weeeh wala naaa uwian na may nanalo naaaaaaa!" sigaw ni Momo at Dahyun at nag-akma pang lalabas na kay nagsitawanan nanaman ang iba.
"Oh kwento naman jaaaan. " sabi ni Moobyul.
"We're totally good guys. Mutual feelings and we want to take everything slow. " sabi ni Seulgi at naghiyawan nanaman sila.
"Sa wakas at madidiligan na po ang kaibigan namin opo. " sabi ni Dahyun kaya nakatanggap naman ito ng batok kay Sana.
"Yan kase bunganga mo. Diligan mo nga yan Sana. " pang-aasar ni Seulgu at nag thumbs up lang ito.
"Oh guys medyo late na rin sabi ni mommy dito na daw matulog yung mga walang kotse tsaka inaantok na. Naka ready na daw mga guest rooms. " singit ni Bambam kaya napahiyaw nanaman ang magkakaibigan.
"Yun naman pala eh matulog na tayong lahat dito! " sigaw ni JB.
"Uhh thank yusa offer Bam pero Solar's parents were expecting her to come home kaya siguro mauna na rin kami. " sabi ni Moonbyul kaya napatango lang si Bambam.
"Okay ingat kayo ha? Salamat ulit sa pagpunta. " sabi ni Bambam at yumakap muna sa dalawa.
"Thank you rin sa pa-party. Sige una na kami ha? Bye guys! " paalam ni Moonbyul.
"Bye byeeee thank you ulit. " dagdag ni Solar at tuluyan na nga silang lumabas.
"Ako din guys uuwi ko di naman ako lasing eh." sabi ni Seulgi.
"Edi ihahatid mo pa si Jennie niyan? " tanong ni Tzuyu.
"Uhh magi stay nalang muna ako sa condo ni Seul, bukas na ko uuwi para di na siya bumyahe ng Quezon ulit. " sabi ni Jennie kaya nagsimula nanaman sila sa pang-aasar nila.
"Yieeee kayo ha gusto niyo lang masolo isa't isa eh. O siya sige ingat kayo ha? " sabi ni Momo.
"Yes naman. Mamahalin ko pa to. " sabi ni Seulgi at tinaas ang kamay nila ni Jennie.
"Chong use protection! " sigaw ni Dahyun kaya napailing lang ito.
"Utak mo talaga. Sige na una na rin kami ha? Bye bye. Salamat ulit Bam. " pamamaalam ni Seulgi.
"Thank you again for inviting us Bambam. Happy birthday ulit. " sabi naman ni Jennie.
"Sige sige ingat kayo ha? Thank you din ulit nagustuhan ko mga gift niyo yieeee. " sagot ni Bambam at lumabas na si Seulgi at Jennie.
Nang makarating na sila parking area nila Bambam, Seulgi immediately jogged towards her car at pinagbuksan ng pinto si Jennie.
"Sweet mo naman pala. " Jennie teased her but Seulgi only shrugged her shoulders.
Umikot na rin ito at pumasok sa driver's seat at tsaka inandar ang kotse bago niya tinapakan at gas pedal.
"Are you sure di na kita ihahatid Jen? May pasok ka pa bukas right? " taong ni Seulgi habang nagmamaneho.
"Mmmm. Unless ayaw mo akong patuluyin sa condo mo ngayon? " Jennie surely loves teasing Seulgi pero tumawa lang ito.
"Hindi naman sa ayaw ko pero baka ma-late ka? "
BINABASA MO ANG
I'M A MESS
Teen Fiction"JENNIE WILL YOU PLEASE LEAVE ME THE FUCK ALONE?!" pagtataboy ko kay Jennie na kasalukuyang sinusundan ako. "WHY DO YOU ALWAYS KEEP ON PUSHING ME AWAY?! " sagot naman niya kaya wala akong nagawa kundi huminto at harapin siya. "Do you actually know...