CHAPTER 20

533 13 1
                                    

Seulgi's POV

Nandito na kami ngayon sa bar na sinuggest ni Bambam at tulad nga ng sabi niya, napakiusapa niya yung may ari para bigyan kami ng VIP room since barkada yun ng kuya niya and they even gave us discount sa mga drinks kaya sobra naman ang saya ng mga tropa ko.

Tzuyu didn't came with us kasi may date sila nung manliligaw niyang si Sehun. Todo hiyawan pa yung mga tropa naming si Sehun ang manliligaw ni Tzuyu kasi just like me, famous din yun at dancer din ng SM Dance Crew ng UP. Mabait at funny si Sehun for sure madali din siyang magustuhan ni Tzuyu.

"Oh guys laro tayo ng truth or dare. " ito nanaman yung mga pakulo nila.

"Pass. " sabi ko ng pabiro pero who am I kidding anyways? Walang pake nila akong tinutukan ng bote. Yes, hindi po nila inikot. Tinutok agad nila sakin.

"Wag kang KJ pota. Oh yan ikaw mauna. " sabi ni Sana at napatawa nalang din ako.

"Sige dare. " sabi ko nalang dahil ayoko munang mag share sakanila. Hindi naman sa hindi ko sila pinagkakatiwalaan pero syempre reputation parin ng mga kaibigan ko nakasalalay dito kaya shut up muna ako.

"Ayan yung gusto ko sayo master. Palaban. Oh sige dahil dare ang pinili mo I dare you to approach someone inside this bar and buy her a drink. Oh ito. " sabi ni Bambam at nilapag ang isang blue bill.

"Sigurado kayo yan na yung dare niyo?" natatawang sabi ko kasi akala ko naman nakakatakot yung ipapagawa nila kasi knowing these guys wala silang sinasanto. Mga kampon ni satanas tong mga to.

"Dali na sabi mo kasi broken ka diba? Malay mo dito mo na mahanap yung poreber mo. We're just helping you. " sabat ni Dahyun at kinindatan pa ako.

Napahinga nalang ako ng malalim bago tumayo sa kinauupuan ko at kinuha yung blue bill na nilapag ni Bammy sa lamesa.

"Fine. Watch and learn. " sabi ko kinindatan sila at agad silang napahiyaw.

"Take your time master! " sigaw ni Chaeyoung at napatawa lang ako.

Agad akong bumaba ng VIP room at nagtungo sa dance floor. Minabuti kong obserbahan muna ang paligid ko para humanap ng swerteng dilag na makakatanggap ng drink from me. At nng may makita na ako dumiretso muna ako sa bartender para umorder ng drinks.

Umupo ako sa isa sa mga stool at sinabi yung order ko sa bartender.

"Give me a minute ma'am" sabi niya at kumindat pa. Napailing nalang ako but eventually nod my head.

"Kuyaaaa ishha pang tequilaaaa. " biglang sabi ng katabi ko at agad naman siyang tinignan.

Laking gulat ko naman ng mamukhaan kung sino to.

"Wait lang ma'am. " sabi ng bartender at napatango tango nalang at halatang lasing na to.

Luh tangina anong ginagawa nito dito? Napatingin ako sa paligid at hinanap ang posibleng kasama niya but I failed.

"Kuya kanina pa ba to dito? Tsaka may pansin ba kayong kasama niya? " tanong ko sa bartender.

"Nako ma'am kanina pa yan dito. Ang dami na rin niyang nainom kaya di ko na nga binibigyan oo nalang ako ng oo. Pero wala din akong napansing kasama niyan ma'am kilala niyo po ba? " sagot nito.

"She's my friend. " sabi ko at napatango nalang ito.

"Jennie. Jennie? " sabi ko at tinusok tusok ang tagiliran nito.

"Hmmmmmm? Shino kaaaa? " sabi niya habang pilit na minumukhaan ako.

"Hey it's me Seulgi. Bakit nandito ka? Tsaka sinong kasama mo? " tanong ko.

I'M A MESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon