CHAPTER 45

600 13 4
                                    

Seulgi's POV

🎵 Isasayaw ka sa ulap, damhin ang hangin
Ang ihip na nagsisilbing himig natin 🎵

I tapped the steering wheel with my fingers as I wait for the red light to turn green.

🎵 Kasabay ng tibok ng mga puso nating
Nagniningning ang mga bituin
Nagniningning ang mga bituin 🎵

I stepped on the accelerator as the car in front of me started moving.

🎶 Oh, kay sayang makita ang liwanag ng buwan sa iyong mga mata
Alam ko na iyong nadarama ang init na dulot ng ating pagmamahal 🎵

I humm to the song as I check the time. It says 5:30 am.

🎶 Oh, tatakbo, lalayo
Oh, kasama mong tutungo 🎵

I turned left and headed to the parking lot as I arrived at the airport.

🎶 Isasayaw ka sa ulap, damhin ang hangin
Ang ihip na nagsisilbing himig natin 🎵

Kinuha ko ang phone ko and immediately dialled someone.

"San ka? I'm already here."

"I'm inside na. Gate 2."

"Mmmkay. Be right there in a minute." sagot ko at binaba na ang tawag.

🎶 Kasabay ng tibok ng mga puso nating
Nagniningning ang mga bituin 🎵

Sumandal muna ako sa upuan ng kotse at tsaka pinikit ang aking mga mata.

🎶 Nagniningning ang mga bituin 🎵

As this line are being sung, memories of us start popping inside my head.

Pinipilit kong alisin ang mga alaala na yon sa paraang pagdiin pa ng aking pagpikit but then I started seeing your face.

🎶 Isasayaw ka sa ulap, damhin ang hangin (damhin ang hangin) 🎵

You had this picture stuck in my head where you are smiling showing your famous gummy smile which is indeed one my favorites.

🎶 Ang ihip na nagsisilbing himig natin
Kasabay (kasabay) ng tibok ng mga puso nating 🎵

Napakaganda mo talaga. Ang ganda ganda mo lalo na kapag nakangiti ka. Hindi ko na rin mapigilang hindi mangiti ng sunod sunod na pumasok sa isipan ko yung mga araw na masaya tayo.

Sa loob ng tatlong taong pagsasama natin, you gave me nothing but love and happiness.

Akala ko wala ng mas isasaya pa yung mga araw na kasama ko si Hyun pero you proved it wrong when the two of us started dating. In that short span of time, you gave me the real meaning happiness.

Happiness is when you do the things you wanted to do with the person who wants nothing but to support you and do these things with you.

Happiness is when I do things with you.

Happiness is when I am with you.

My happiness is you.

Natawa nalang ako when I started to feel my tears rolling down from my eyes.

But isn't it selfish? If you are my happiness, then what am I to you? Anong silbi ko? Am I giving you the same happiness? Are we on the same page? Are you feeling the same way I do? Kung oo man ang sagot, then why do I always make you cry? Why am I always hurting you?

Ang ganda ganda mo pag nakangiti, pero nasasayang yung ganda mo dahil lagi ka lang umiiyak dahil sakin.

No I can't. I can't do this.

I'M A MESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon