iii. "sowon"

143 6 0
                                    

chapter 3

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

tahimik at seryosong nagdridrive si hwang eunbi (sowon) habang si jung yerin naman ay tahimik na pinagmamasdan ang mga dinadaanan nila sa may window ng sasakyan ni hwang eunbi (sowon).

dahan-dahang binaba ni jung yerin ang bintana pagkatapos dahan-dahan niyang nilabas ang kanang kamay niya at pinakiramdaman niya ang fresh air.

napalingon naman si hwang eunbi (sowon) kay jung yerin at nakita niya ang ginawa ni jung yerin. habang nakatingin siya kay jung yerin bigla na lang siyang napangiti.

dumating na sina hwang eunbi (sowon) and jung yerin sa mall kung saan magshoshopping si hwang eunbi (sowon).

" we're here ". sabi ni hwang eunbi (sowon) kay jung yerin. " waah. it's my first time ma'am na makapasok sa mall na ganito. alam ko.. puro mayayaman lang yung nagshoshopping jan sa loob e dahil puro mamahalin ang mga bilihin sa loob ". sabi naman ni jung yerin. " miss yerin. just like what you said.. i can't go to this kind of mall if i'm not rich. i'm rich. so let's go inside ok? ". sabi naman ni hwang eunbi (sowon). " a-ah. o-ok po ma'am ". sabi naman ni jung yerin.

pagkatapos sabay na silang dalawa na pumasok sa loob ng mall at nagsimula nang magshopping si hwang eunbi (sowon).

" hey miss yerin. what do you think? anong mas bagay sa akin? this one or this one? ". tanong ni hwang eunbi (sowon) sabay pakita kay jung yerin ng dalawang mamahalin at magandang coat. " a-ah. parehas po ma'am. bagay po tong dalawa sa inyo ". nakangiti namang sumagot si jung yerin. " really? i knew it. ok. i'm going to buy this two. let's go somewhere. i need to buy more suitable clothes for me ". sabi naman ni hwang eunbi (sowon) sabay bigay kay jung yerin ng dalawang coat.

nalibot na nila hwang eunbi (sowon) and jung yerin ang buong clothing shop sa loob ng mall at madami-dami na rin ang nabibiling damit ni hwang eunbi (sowon). hindi na rin kayang hawakan lahat ni jung yerin kaya nagsalita na siya.

" wait ma'am ". sabi ni jung yerin. " hmm? what is it, miss yerin? ". tanong ni hwang eunbi (sowon). " m-madami-dami na po kayong nabili.. ". sabi naman ni jung yerin sabay taas ng mga paper bags na hawak niya. " oh. h-hindi ko namalayan. i'm sorry, miss yerin. thank you for noticing. ok, that's enough for today. let's go now ". sabi naman ni hwang eunbi (sowon). nakahinga na nang malalim si jung yerin pagkatapos sumunod na siya kay hwang eunbi (sowon).

lumabas na sina jung yerin and hwang eunbi (sowon) sa loob ng mall at agad na nilagay ni jung yerin ang mga pinamili ni hwang eunbi (sowon) sa loob ng sasakyan. pagkatapos sabay nang pumasok ang dalawa sa loob.

True Romance | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon