chapter 30
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
mabilis na nagdrive si kim sojung papunta sa bahay ni hwang eunbi. alalang-alala naman si jung yerin na nakatingin sa may bintana ng sasakyan.
we're coming eunbi-ah. i'm coming. please.. wait for me. i'm coming..
pinasok ni jackson wang sina hwang eunbi and kim yewon sa loob ng bahay ni hwang eunbi at pinaupo ang dalawa sa may living room.
" hey! why are you doing this?! ". pasigaw na tanong ni hwang eunbi kay jackson wang. " SHUT UP! ". sigaw ni jackson wang sabay tutok ng baril kay hwang eunbi. " N-NO! p-please s-stop.. ". sabi naman ni kim yewon na yakap-yakap ni hwang eunbi. " please.. alam kong ako lang ang pakay mo. please you need to take yewon to the hospital. i-isama mo ako kung saan mo ko gustong patayin. g-gagawin ang lahat. w-wag ka lang mangdamay ng ibang t-tao. p-please.. please jackson-ah ". naiiyak na sinabi ni hwang eunbi kay jackson wang. " I SAID SHUT UP! ". sumigaw ulit si jackson wang at mas dinikit nito ang baril na hawak-hawak nito sa ulo ni hwang eunbi. dahan-dahan namang hinawakan ni kim yewon ang kamay ni jackson wang na nakahawak sa baril nito. " n-no. d-don't kill h-her. s-stop. p-please.. ". sabi naman ni kim yewon at bigla itong umubo ng dugo. " YEWON-AH! ". sigaw naman ni hwang eunbi sabay yakap ulit kay kim yewon. " no. stay with me. s-stay with me, ok? d-don't you dare to c-close your eyes. m-magagalit ulit ako sayo. p-please.. stay with me. yewon-ah.. ". umiiyak na sinabi ni hwang eunbi kay kim yewon. " eunbi-ah.. ". sabi ni kim yewon sabay dahan-dahan nitong hinawakan ang kanang pisngi ni hwang eunbi. " i-i'm sorry. h-hindi dapat k-kita.. iniwan mag-isa. n-naging mahina a-ako. h-hindi kita n-nagawang ipaglaban. h-hindi ko nagawang.. ipaglaban yung p-pagmamahal ko sayo. i-i'm sorry eunbi-ah. believe me.. ni minsan.. h-hindi ka nawala sa isip k-ko. s-sinubukan kong m-makahanap ng way.. p-para makausap u-ulit kita at m-magawa kong mapaliwanag s-sayo ang side ko pero.. w-walang nangyari. i-i'm sorry, eunbi-ah. i'm so sorry. i'm s-sorry.. ". umiiyak na sinabi ni kim yewon kay hwang eunbi pagkatapos bigla ulit itong umubo ng dugo.
" no.. don't leave me again. please yewon-ah. d-don't do this.. please.. ". umiiyak na sinabi ni hwang eunbi kay kim yewon. " i love you.. and i always will.. h-hwang eunbi.. ". sabi naman ni kim yewon at dahan-dahan nang bumagsak ang kamay nitong nakahawak sa kanang pisngi ni hwang eunbi at unti-unti na ring pumikit ang mga mata ni kim yewon. " no. no. no. yewon-ah. yewon-ah? hey. wake up. kim yewon. YEWON-AH! WAKE UP! NO! DON'T DO THIS TO ME! YEWON-AH! KIM YEWON! ". sigaw naman ni hwang eunbi pagkatapos niyakap niya nang mahigpit na mahigpit si kim yewon.
" tsk. what a tragic love story ". seryosong sinabi ni jackson wang habang nakatingin siya sa kanila hwang eunbi and kim yewon. dahan-dahang tumingin si hwang eunbi kay jackson wang at nagulat na lang si jackson wang nung bigla siyang sinugod ni hwang eunbi kaso agad niya itong nasapak nang malakas sa mukha. " ARGH! ". sigaw ni hwang eunbi at natumba ito. " you're weak. hindi mo ako kaya. kaya wag ka nang magplano pang maglaban dahil wala ring mangyayari.. mamamatay ka pa rin ". sabi naman ni jackson wang at dahan-dahan itong naglakad palapit kay hwang eunbi. tatayo na sana si hwang eunbi kaso bigla siyang sinipa sa tiyan ni jackson wang at sinapak ulit sa mukha nang malakas.
" AAAAAHHHH! SINIRA MO ANG BUHAY KO! SINIRA MO ANG BUHAY KO!! ". pasigaw na sinabi ni jackson wang at sinuntok niya ulit nang malakas si hwang eunbi sa mukha. " pagkatapos mo akong tanggalin, nalaman yun ng papa ko at nang dahil dun nawalan na siya ng tiwala sa akin! hindi na niya ako pagkakatiwalaan sa lahat ng bagay! hindi na niya ako pagkakatiwalaan na maging susunod na tagapamahala ng business namin! ginawa ko ang lahat! ginawa ko ang lahat para masira ang negosyo niyo! para mapatunayan ko sa papa ko na kaya kong pabagsakin ang negosyo niyo! kaso TINANGGAL MO AKO! WALA NA AKONG NAGAWA! KAYA KINAILANGAN KO NA TONG GAWIN! i'm sorry. hwang eunbi ". galit na galit na sinabi ni jackson wang kay hwang eunbi pagkatapos tinutok ulit nito ang baril nito sa ulo ni hwang eunbi.
" STOP! ". mas hinigpitan ni jackson wang ang hawak niya sa baril niya nung sumigaw bigla si hwang eunbi. " don't do this. i'm sorry.. ". sabi naman ni hwang eunbi (sowon). " SHUT UP! ". sigaw naman ni jackson wang. " it's not hwang eunbi.. hindi si hwang eunbi ang nagtanggal sayo sa trabaho. i-it's me.. sowon ". sabi naman ni hwang eunbi (sowon). " I SAID SHUT UP! I DON'T UNDERSTAND YOU!! ". pasigaw ulit na sinabi ni jackson wang. " hwang eunbi had seven personalities. isa ako sa seven na personalities na yun. ang hwang eunbi na nakakaharap mo lagi nung.. nasa trabaho is ako.. and the other personalities. walang kinalaman si hwang eunbi dito. i'm sorry. kailangan kong gawin yun.. dahil nangako kami.. naproprotektahan namin si hwang eunbi at ang lahat ng nasa kanya. i'm sorry kung nasira ko ang buhay mo nang dahil sa pagtanggal ko sayo.. but hindi mo naman kailangang gumanti nang ganito. you're shaking. it means.. you're scared. you don't have to do this. jackson-ah.. ". sabi naman ni hwang eunbi (sowon) pagkatapos dahan-dahan siyang tumayo. " w-what are you s-saying?! y-you're crazy! YOU'RE CRAZY! WAG MONG PAGLARUAN ANG UTAK KO! HINDING-HINDI AKO MAKIKINIG SAYO! PAPATAYIN KITA! HWANG EUNBI! ". galit na galit ulit na sinabi ni jackson wang.
" JACKSON-AH! ". agad na napalingon si jackson wang sa likuran niya at unti-unting nanlaki ang mga mata niya nung makita niya ang papa niya at ang madaming pulis na nakapaligid sa labas ng bahay ni hwang eunbi. " JACKSON-AH! MY SON! PLEASE TAMA NA! ITIGIL MO NA 'TO! I'M SORRY! JACKSON-AH! PLEASE! STOP! ". sigaw ng papa ni jackson wang. unti-unting tumulo ang luha ni jackson wang sa mga mata niya. " NO! I'M STILL GOING TO KILL HER! ". sigaw naman ni jackson wang sabay tingin ulit kay hwang eunbi. " JACKSON WANG! NAPAPALIBUTAN KA NA NAMIN! SUMUKO KA NA! JACKSON WANG! ". sigaw naman ng head ng mga pulis. " jackson-ah. please.. don't do this ". sabi naman ni hwang eunbi (sowon).
sakto naman na dumating na rin sina kim sojung and jung yerin.
" EUNBI-AH! ". sigaw ni jung yerin at agad siyang pinigilan ng isang pulis palapit sa kanila hwang eunbi and jackson wang. " LET GO OF ME! EUNBI-AH! I'M HERE! I'M GOING TO SAVE YOU!! ". sigaw naman ni jung yerin at hinawakan na rin siya ni kim sojung.
dahan-dahang tumingin si hwang eunbi kay jung yerin na nagpupumilit na pumasok sa loob ng bahay niya.
" jackson-ah.. ". sabi ni hwang eunbi at dahan-dahan itong naglakad palapit kay jackson wang. " STOP! DON'T MOVE KUNG HINDI BABARILIN KITA! STOP!! ". sigaw ni jackson wang. bigla na lang natahimik at nanigas si jackson wang nung bigla siyang niyakap nang mahigpit na mahigpit ni hwang eunbi. " tama na. i know.. pakiramdam mo.. nag-iisa ka. naranasan ko na yan at.. sigurado akong.. mas matindi ang sa akin. you don't have to do this. please. tama na, jackson-ah ". sabi ni hwang eunbi habang yakap-yakap niya si jackson wang. unti-unting naiyak si jackson wang nang dahil sa mga sinabi sa kanya ni hwang eunbi at dahan-dahan rin nitong niyakap si hwang eunbi.
" you're right. we're the same.. but not anymore. right now.. meron ng mga taong nagpapasaya sayo at hindi umaalis sa tabi mo. nakakatawa ka nang malakas. nagiging madaldal ka na. nagagawa mo na ring humarap sa madaming tao. nagiging bagong tao ka na.. dahil hindi ka na nag-iisa. i used to be like that before.. but now.. not anymore.. ". sabi naman ni jackson wang sabay dahan-dahan tutok ng baril sa bewang ni hwang eunbi at mas niyakap niya ito nang mahigpit. " that's why.. hindi ko hahayaang.. hindi tayo magkatulad ngayon. we need to die.. together ". dugtong ni jackson wang. pagkatapos unti-unting tumingin si hwang eunbi kay jung yerin. nagkatitigan ang dalawa. hindi na napigilan ni hwang eunbi ang sarili niya at naluha na siya habang nakatingin siya kay hwang eunbi sabay ngiti kay jung yerin.
" i love you.. yerin unnie ". sabi ni hwang eunbi habang nakangiti siyang nakatingin lang kay jung yerin. " NO! LET GO OF ME! YOU NEED TO DO SOMETHING NOW! HE'S GOING TO KILL HER! PLEASE! WE NEED TO SAVE HWANG EUNBI! PLEASE!! LET ME GO!! I NEED TO SAVE HER!! ". sigaw ni jung yerin. " yerin-ah.. ". umiiyak na sinabi ni kim sojung habang pinipigilan niya rin si jung yerin.
" let's die.. together ". bulong ni jackson wang kay hwang eunbi. pagkatapos nagulat ang lahat nung bigla silang nakarinig ng putok ng baril.
end of chapter 30
BINABASA MO ANG
True Romance | SinRin
Fanfiction"multi-personality, who cares? my love for you is 100% true" - tag-lish story #GFRIEND #SINB #YERIN #SINRIN - @hwangeunbb - [COMPLETED]