xxvi. "hwang eunbi"

125 4 2
                                    

chapter 26

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

pagpark ni kim sojung ng sasakyan niya sa tapat ng bahay ni hwang eunbi dali-daling lumabas si jung eunbi ng sasakyan at tumakbo papasok sa loob ng bahay ni hwang eunbi.

" HEY JUNG EUNBI! ". sigaw ni jung yerin. " unnie. it's ok. your little sister looks so tired. let her take some rest again ". sabi naman ni hwang eunbi kay jung yerin. " ma'am. thank you for the vacation ". sabi naman ni kim sojung sabay ngiti kay hwang eunbi. " no problem sojung unnie. we can do this again but next time sasabihan na muna kita para makapagready ka din ". sabi naman ni hwang eunbi sabay ngiti kay kim sojung. " wait sojung unnie. before you go, may gusto lang akong tanungin ". sabi naman ni jung yerin at agad na tumingin si kim sojung sa kanya. " what is it, yerin-ah? ". tanong ni kim sojung kay jung yerin. " m-may nangyari ba sa inyong dalawa ni jung eunbi kaya ang weird ng kinikilos niyong dalawa ngayon? n-nag-away ba kayo? if yes, ako na ang magsosorry para sa kapatid ko. listen unnie, she's just a kid so may mga bagay talaga na hindi pa niya naiintindihan-- ". napahinto si jung yerin sa pagsasalita nung biglang nagsalita si kim sojung. " no yerin-ah. it's my fault.. but don't worry. i'll try to talk to her tomorrow. sige po miss eunbi, mauna na po ako ". nakangiti namang sinabi ni kim sojung pagkatapos sumakay na ulit ito sa loob ng sasakyan niya.

" ano kaya yung nangyari sa dalawang yun kagabi? parang nung umaga lang masaya pa silang nagsasakitan tas kinabukasan ganito ". sabi naman ni jung yerin kaso bigla siyang napahinto nung binuckhug siya ni hwang eunbi sabay halik sa kanang balikat niya. " let's go to my room unnie ". pabulong na sinabi ni hwang eunbi kay jung yerin. dali-daling humarap si jung yerin kay hwang eunbi. " yeah. i like that ". sabi naman ni jung yerin at biglang tumawa si hwang eunbi nang dahil sa kanya.

pagpasok ni jung eunbi sa loob ng bahay ni hwang eunbi agad siyang dumiretso sa loob ng kwarto nila ni jung yerin. pagpasok niya sa loob agad siyang tumalon pahiga sa kama nila ni jung yerin.

" what the hell was that? why did she kissed me last night? argh! i hate this! hindi ako nakatulog nang maayos kakaisip kung bakit niya yun ginawa! she's not drunk! so may ibang reason kung bakit niya yun ginawa! argh! i hate you kim sojung! ". sabi ni jung eunbi sabay takip ng mukha niya gamit ang unan niya.

tahimik at seryosong nagdridrive si kim sojung pauwi sa apartment na tinitirhan niya nang bigla niyang maalala ang ginawa niya kagabi.

" idiot. you idiot ". seryosong sinabi ni kim sojung.

kinabukasan.

nasa dinning area na ang tatlo at hinahantay na lang nila si kim sojung para sabay sabay na rin silang pumasok.

True Romance | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon