viii. "umji. hwang eunbi"

115 8 1
                                    

chapter 8

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

kinabukasan.

maaga ulit nagising si jung yerin at dumiretso kaagad siya sa loob ng garden para diligan ang mga halaman ni eunha. tahimik na nagdidilig si jung yerin nang bigla niyang maalala si sinb kahapon.

nagalit siya siguro sa akin kahapon. but wala naman akong alam sa past nila miss yewon and miss eunbi. hay nako~

" hey! ". nagulat si jung yerin nung may sumigaw sa likuran niya. sa gulat niya agad siyang napatayo at napalingon sa likuran niya at nakita niya si hwang eunbi (umji). " good morning! ". nakangiting sinabi ni hwang eunbi (umji) kay jung yerin. " g-good morning din po m-miss umji ". sabi naman ni jung yerin kay hwang eunbi (umji). " nagulat ata kita. sorry ". sabi naman ni hwang eunbi (umji) sabay peace sign kay jung yerin. " no ma'am. o-ok lang po ako ". sabi naman ni jung yerin. " uhm. siguro iniisip mo pa rin yung inasal sayo ni sinb kahapon. ako na ang magsosorry para sa kanya. pagpasensyahan mo na yun ganun lang talaga yun minsan ". sabi naman ni hwang eunbi (umji) kay jung yerin. " no ma'am. i-i understand her. h-hindi ko naman po kasi alam yung tungkol kay miss yewon siguro po dapat inalam ko muna bago ko sinabi yun kay miss sinb ". sabi naman ni jung yerin. " nah. no one wants to heat that name even me. can we just moved on? it's my day you should think about me. only me ". sabi naman ni hwang eunbi (umji) sabay ngiti kay jung yerin. " o-ok po ma'am. s-sorry.. ". sabi naman ni jung yerin. " i'll see you later. let's do together yung kung anoman ang pinangako sayo ni sinb na dapat gagawin niyo kahapon. magwowork-out lang ako ". sabi ni hwang eunbi (umji) sabay ngiti ulit kay jung yerin. " s-sure ma'am! ". nakangiti namang sinabi ni jung yerin kay hwang eunbi (umji).

paglabas ni hwang eunbi (umji) huminga nang malalim si jung yerin at pinagpatuloy na niya ang pagdidilig sa mga halaman ni eunha.

pagkatapos nun pumasok na ulit siya sa bahay ni hwang eunbi at naglinis siya sa loob ng dance studio ni sinb. habang naglilinis siya sa loob bigla na lang siyang napahinto nung makakita siya ng dugo sa pader.

" oh?! ". agad na nilapitan ni jung yerin yun. " s-sinuntok ba ni miss sinb tong pader?! ". tanong ni jung yerin at dali-dali siyang lumabas sa dance studio at tumakbo siya papunta sa gym ni umji.

pagdating niya sa gym ni umji hindi na siya nagdalawang-isip pa at dali-dali niyang binuksan ang pinto at pumasok siya sa loob.

" miss umji! ". sigaw ni jung yerin. pagkarinig ni hwang eunbi (umji) ng sigaw ni jung yerin agad siyang huminto sa pagwowork-out at hinarap niya si jung yerin. " you are not allowed to enter here. do you know that right? ". sabi naman ni hwang eunbi (umji) kay jung yerin. " i-i know ma'am but can i see your hands? ". sabi naman ni jung yerin at napansin niya na tinago ni hwang eunbi (umji) ang kaliwang kamay niya sa likuran niya. " get out. wag mong hayaang magalit pa ako sayo miss yerin ". seryoso namang sinabi ni hwang eunbi (umji) kay jung yerin.

True Romance | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon