chapter 17
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
napagod nang sobra sobra si kim sojung kaya hindi na niya namalayan na nakatulog na siya sa may couch. hindi na siya ginising pa nila hwang eunbi at jung yerin dahil mahimbing na mahimbing na ang tulog niya.
sakto bigla ring umulan nang malakas. dahan-dahang kinumutan ni hwang eunbi si kim sojung. pagkatapos lumapit naman sa kanya si jung yerin.
" eunbi-ah. oras na para magpahinga. ako na ang bahala dito. sige na magpahinga ka na. alam kong napagod ka rin ". sabi ni jung yerin kay hwang eunbi. pagkatapos inayos niya ang mga kalat sa lamesa sa may sala. kaso bigla siyang napahinto nung bigla siyang binuckhug ni hwang eunbi. " it's so cold.. can we stay like this for a minute? ". sabi ni hwang eunbi habang yakap-yakap niya si jung yerin. " w-what if magising bigla si.. s-sojung unnie? ". tanong naman ni jung yerin. " i don't think magigising pa siya sa.. himbing ng tulog niya.. so let me hug you for a minute.. ". sabi naman ni hwang eunbi sabay dikit ng ulo niya sa likod ni jung yerin.
lumipas na ang ilang oras kaso hindi pa rin binibitawan ni hwang eunbi si jung yerin.
" hey. gabing-gabi na. b-baka gusto mo nang matulog.. ". sabi ni jung yerin kay hwang eunbi. " tell me unnie.. gusto mo na rin bang matulog? ". tanong naman ni hwang eunbi kay jung yerin. dahan-dahang humarap si jung yerin kay hwang eunbi at tinitigan niya ito. pagkatapos hinawakan niya ang magkabilang pisngi nito gamit ang dalawang kamay niya. " sa totoo lang.. hindi pa.. ". sabi naman ni jung yerin kay hwang eunbi. pagkatapos dahan-dahan niyang nilalapit ang mukha niya kay hwang eunbi nang biglang bumangon si kim sojung. " ARGH! NAKITA KO ANG TOTOONG HWANG EUNBI! this is the best day of my life.. ". sabi ni kim sojung habang nakapikit ang mga mata nito at bigla ulit itong humiga sa couch. " a-anong n-nangyari sa kanya unnie? ". tanong ni hwang eunbi kay jung yerin. " sleep talking.. ". sagot naman ni jung yerin sabay ngiti kay hwang eunbi. " you need to take a rest now. don't worry pagkatapos ko dito.. magpapahinga na rin ako ". dugtong naman ni jung yerin pagkatapos pinagpatuloy na niya ang ginagawa niya.
kaso bigla namang hinawakan ni hwang eunbi ang pantaas na damit ni jung yerin kaya agad na napalingon ulit sa kanya si jung yerin.
" what is it, eunbi-ah? ". tanong ni jung yerin kay hwang eunbi. nahihiyang tumingin si hwang eunbi kay jung yerin. " c-can we.. can we sleep.. can we sleep together.. again? ". nahihiyang sinabi ni hwang eunbi kay jung yerin. unti-unti namang napangiti si jung yerin nang dahil sa sinabi ni hwang eunbi. pagkatapos hinawakan niya ang ulo ni hwang eunbi. " hmm. but.. let me finish this first. mauna ka na sa dun sa kwarto mo.. i promise susunod ako ". sabi naman ni jung yerin sabay ngiti kay hwang eunbi. " hmm. ok.. ". nakangiti namang sinabi ni hwang eunbi.
BINABASA MO ANG
True Romance | SinRin
Fanfiction"multi-personality, who cares? my love for you is 100% true" - tag-lish story #GFRIEND #SINB #YERIN #SINRIN - @hwangeunbb - [COMPLETED]