chapter 25
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
pagkatapos mag-ihaw nila hwang eunbi and jung yerin agad na silang naligo sa pool kasama sina kim sojung and jung eunbi.
masayang tinuruan ni jung yerin si hwang eunbi kung paano ang tamang paglangoy samantalang sila kim sojung and jung eunbi ay nagsasabuyan ng tubig sa may gilid.
7 in the evening. tahimik na nakaupo sa tabi ng pool ang apat habang kumakain.
" waah! i had so much fun! ". pasigaw na sinabi ni jung eunbi. " shut up. bukas marami ka nang gagawin ulit. hindi ko palalagpasin yung mga ginawa mo sa akin ngayon ". sabi naman ni kim sojung kay jung eunbi. " miss eunbi! yung secretary niyo oh! ". sabi naman ni jung eunbi. hindi na umimik pa si hwang eunbi at tumawa na lang siya. " hey. how about you? masaya ka naman ba sa vacation natin ngayon? ". tanong ni jung yerin sabay ngiti kay hwang eunbi. dahan-dahan na sinandal ni hwang eunbi ang ulo niya sa kanang balikat ni jung yerin. " hmm. i had so much fun because you're here and sojung unnie and your little sister are here also ". nakangiti namang sumagot si hwang eunbi. pagkatapos dahan-dahan na nagholdinghands ang dalawa. " mas masaya pa sana 'to kung.. nandito si mama ". sabi naman ni jung yerin at biglang umupo nang maayos si hwang eunbi. " then let's do this again with your mother. pwede ko siyang ipasundo sa mga tauhan ko to come here ". sabi naman ni hwang eunbi at ngumiti si jung yerin nang dahil sa kanya. " no. it's ok. baka mabinat pa yun si mama kapag sinama natin siya sa ganitong vacation ". sabi naman ni jung yerin. " unnie.. ". sabi naman ni hwang eunbi. " hey. don't be sad because of me. we're here to have fun. bawal ang maging malungkot. ok? ". sabi naman ni jung yerin sabay akbay kay hwang eunbi. hindi na umimik si hwang eunbi at niyakap na lang niya si jung yerin.
10 in the evening. pumasok na ang apat sa kwarto nila para magpahinga na. tahimik lang na nakaupo si kim sojung sa kama niya at seryosong nagseselpon nang bigla siyang binato ng unan ni jung eunbi.
" HEY! WHY YOU! ". pasigaw na sinabi ni kim sojung at natawa naman si jung eunbi nang dahil sa kanya. agad na kinuha ni kim sojung ang unan na binato sa kanya ni jung eunbi. " COME HERE YOU LITTLE SH*T! ". pasigaw ulit na sinabi ni kim sojung at naghabulan silang dalawa ni jung eunbi sa loob ng kwarto.
naabutan ni kim sojung si jung eunbi at agad niya itong pinahiga sa isa pang kama at pumatong siya dito sabay hawak nang mahigpit sa dalawang kamay ni jung eunbi para hindi ito makawala.
" HEY! I-I'M JUST KIDDING PLEASE LET ME GO! ". natatawa na sinabi ni jung eunbi. unti-unting natulala si kim sojung habang tinititigan niya ang mukha ni jung eunbi na tumatawa pa nang dahil sa kanya. " hey. i said let me go now. i'm just kidding.. ". sabi naman ni jung eunbi at nagkatitigan silang dalawa ni kim sojung nang matagal.
BINABASA MO ANG
True Romance | SinRin
Fanfiction"multi-personality, who cares? my love for you is 100% true" - tag-lish story #GFRIEND #SINB #YERIN #SINRIN - @hwangeunbb - [COMPLETED]