chapter 5
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
nagstay ng ilang oras si hwang eunbi (yerin) sa labas ng kwarto ni jung yerin. kaso nagulat na lang siya nung biglang bumukas yung pinto at nagtaka si jung yerin nung makita niya si hwang eunbi (yerin).
" m-miss yerin? m-may kailangan pa po ba kayo ma'am? ". tanong ni jung yerin kay hwang eunbi (yerin). " ah. no. wala na. i'm just.. checking you out. are you ok? ". sabi naman ni hwang eunbi (yerin). " hmm. i'm doing fine, ma'am ". sabi naman ni jung yerin. " do you want me to sleep with tonight? ". nagtanong naman ulit si hwang eunbi (yerin) kay jung yerin. " ma'am? ". sabi naman ni jung yerin. " i'm just kidding. well see you on tuesday again. goodnight and have a sweet dreams ". sabi naman ni hwang eunbi (yerin) sabay ngiti kay jung yerin. " you too.. ma'am ". nakangiti namang sinabi ni jung yerin kay hwang eunbi (yerin).
pagkatapos naglakad na palayo si hwang eunbi (yerin) at nakatingin lang sa kanya si jung yerin habang palayo siya naglalakad dito.
well.. she's a pervert but she's nice tho.
kinabukasan.paglabas ni jung yerin sa kwarto niya bigla siyang napahinto nung makakita siya ng isang sticky note na nakadikit sa pintuan ng kwarto niya. dali-daling kinuha at binasa ni jung yerin ang nakasulat sa sticky note.
" good morning! it's me, eunha (◍•ᴗ•◍). if you need something andun lang ako sa garden. i'm sorry nahiya akong batiin ka in person. kailangan ko munang humugot ng lakas ng loob sa mga plants ko (ᵔᴥᵔ). btw have a nice day and don't overworked yourself! ".
pagkatapos basahin ni jung yerin ang nakasulat sa sticky note dahan-dahan siyang napangiti.nagsimula nang maglinis si jung yerin. seryosong pinupunasan ni jung yerin ang bintana nang bigla siyang mapahinto nung makita niya si hwang eunbi (eunha) sa labas at nakangiting pinagmamasdan ang hawak-hawak nitong halaman.
" you're so cute. you're so pure. you're my every-- ". napahinto sa pagsasalita si hwang eunbi (eunha) nung may tumawag sa kanya. " miss eunha! ". agad na lumingon si hwang eunbi (eunha) sa likod niya at agad niyang nakita si jung yerin. " yerin unnie ". nginitian ni hwang eunbi (eunha) si jung yerin. " yerin unnie? ". sabi naman ni jung yerin. " yes. i saw your profile you're older than me. so i need to respect you that's why i'm calling you yerin unnie ". sabi naman ni hwang eunbi (eunha) sabay ngiti ulit kay jung yerin. " uhm.. ano pong gagawin niyo jan ma'am? baka po pwede ko kayong tulungan ". tanong naman ni jung yerin kay hwang eunbi (eunha). " oh this? itatanim ko 'to sa garden. gusto mo sumama? ". sabi naman ni hwang eunbi (eunha). " hmm. sure, ma'am ". sabi naman ni jung yerin sabay ngiti kay hwang eunbi (eunha).
BINABASA MO ANG
True Romance | SinRin
Fanfiction"multi-personality, who cares? my love for you is 100% true" - tag-lish story #GFRIEND #SINB #YERIN #SINRIN - @hwangeunbb - [COMPLETED]