x. "hwang eunbi"

117 7 2
                                    

chapter 10

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

natapos na ang movie na pinapanood nila jung yerin and hwang eunbi. walang kamalay-malay si jung yerin na nakatulog na pala sa tabi niya si hwang eunbi. " miss eunbi tapos na po yung-- ". napahinto sa pagsasalita si jung yerin nung paglingon niya kay hwang eunbi nakita niyang mahimbing na itong natutulog.

tinitigan ni jung yerin si hwang eunbi habang mahimbing itong natutulog kaya unti-unti siyang napangiti. tumayo si jung yerin para ioff ang tv at lumapit siya kay hwang eunbi. sinubukang gisingin ni jung yerin si hwang eunbi kaso mahimbing na mahimbing na ang tulog nito.

kaya binuhat na lang niya si hwang eunbi at inakyat ito papunta sa loob ng kwarto nito. pagkatapos dahan-dahang hiniga ni jung yerin si hwang eunbi sa kama nito kaso biglang nadulas ang kaliwang kamay niya kaya napadikit ang noo niya sa noo ni hwang eunbi.

unti-unting namula si jung yerin nung magkalapit ang mukha nilang dalawa ni hwang eunbi.

hwang eunbi.. is so beautiful.

kaso agad na nanlaki ang mga mata ni jung yerin dahil sa sinabi niya sa isip niya. dali-dali siyang lumayo kay hwang eunbi at tumayo nang maayos.

" a-ano ba yung sinabi ko? tumigil ka jung yerin ". sabi ni jung yerin sa sarili niya. pagkatapos lumapit ulit siya kay hwang eunbi para kumutan ito. " goodnight.. eunbi-ah ". sabi naman ni jung yerin kay hwang eunbi.

pagkatapos nun tahimik na lumabas si jung yerin sa loob ng kwarto ni hwang eunbi. paglabas niya sumandal muna siya sa pinto ng kwarto ni hwang eunbi pagsarado niya at dahan-dahan niyang hinawakan ang dibdib niya at pinakiramdaman niya ang puso niya.

w-why the hell are you beating so fast and loud?!

kinabukasan.

maagang nagising si jung yerin. paggising niya agad siyang nag-ayos nang sarili niya. pagkatapos nun dali-dali na siyang lumabas sa kwarto niya at naglakad papunta sa kitchen kaso pagdating niya dun bigla siyang napahinto nung makita niya si hwang eunbi.

nakita niya na sinusubukang mag-init ni hwang eunbi gamit ang takure at nakita niya na nahihirapan si hwang eunbi na buksan ang lutuan.

" m-miss eunbi? ". agad na napalingon si hwang eunbi sa gilid niya nung marinig niya ang boses ni jung yerin. " y-yerin unnie. gising ka na pala ". sabi ni hwang eunbi. " hmm. ano pong ginagawa niyo jan? b-baka pwede ko po kayong tulungan ". sabi naman ni jung yerin kay hwang eunbi. " g-gusto sana kitang ipagtimpla ng kape kaso.. kanina pa ako dito at hanggang ngayon h-hindi ko pa rin n-nabubuksan tong l-lutuan ". sabi naman ni hwang eunbi at bigla namang ngumiti si jung yerin. napansin naman siya ni hwang eunbi. " b-bat ka ngumingiti? ". tanong ni hwang eunbi kay jung yerin. " nothing. here let me help you with that ". sabi naman ni jung yerin at agad niyang tinulungan si hwang eunbi.

True Romance | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon