xix. "hwang eunbi"

144 7 3
                                    

chapter 19

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

dahan-dahang nilapit ni hwang eunbi ang mukha niya kay jung yerin hanggang sa magdikit ang labi nila sa isa't isa at nagtagal lang ng ilang seconds ang paghalik ni hwang eunbi sa lips ni jung yerin.

" a-ah. h-how is it, unnie? ". nahihiyang tanong ni hwang eunbi kay jung yerin. dahan-dahang hinawakan ni jung yerin ang labi niya sabay ngiti kay hwang eunbi. " it's good.. but i want more.. ". nakangiting sinabi ni jung yerin sabay hatak sa ulo ni hwang eunbi. hinalikan ulit ni jung yerin si hwang eunbi sa lips.

[ W A R N I N G: if you're uncomfortable with sexual themes you can skip this part. ]

while kissing hwang eunbi, jung yerin wrapped her arms around hwang eunbi's waist and hwang eunbi wrapped her arms around jung yerin's neck.

after that, dahan-dahang hinalikan ni jung yerin ang neck ni hwang eunbi kaya napakapit naman nang mahigpit na mahigpit si hwang eunbi sa pantaas na damit ni jung yerin.

" why? what is it? ". tanong ni jung yerin kay hwang eunbi. " n-nakikiliti ako.. unnie ". nahihiya namang sumagot si hwang eunbi at bigla namang natawa si jung yerin. " you're so cute, hwang eunbi ". nakangiti namang sinabi ni jung yerin kay hwang eunbi. hinawakan naman ni jung yerin ang pantaas na damit ni hwang eunbi. " do you want to do that.. you know.. that thing.. tonight? ". nagtanong naman ulit si jung yerin kay hwang eunbi. tinitigan nang seryoso ni hwang eunbi si jung yerin. pagkatapos she slowly wrapped her arms again around jung yerin's neck. " yes please.. ". seryosong sumagot si hwang eunbi at napangiti ulit si jung yerin.

pagkatapos dali-daling hinubad ni jung yerin ang pantaas na damit ni hwang eunbi at napatitig siya bigla sa malaking scar sa kaliwang bewang ni hwang eunbi.

" what is it, unnie? ". tanong ni hwang eunbi kay jung yerin. " nothing. a-about this scar.. ok lang ba kung.. ikwento mo sa akin kung anong nangyari at nagkaroon ka ng malaking scar jan? it's ok kung.. ayaw mo i'll understand ". sabi naman ni jung yerin kay hwang eunbi. dahan-dahang nilagay ni hwang eunbi ang kanang kamay ni jung yerin sa kaliwang bewang niya kung nasaan ang malaking scar niya. " nakuha ko yan sa car accident na nangyari sa amin, sa akin kasama ang mga magulang ko. we have so much fun having a family bonding that day but.. hindi ko aakalaing.. yun na ang huli naming pagsasama. after that happiness.. maiiwan na akong mag-isa at malungkot. i-i miss them.. unnie ". naiiyak na sinabi ni hwang eunbi kay jung yerin. naawa bigla si jung yerin kay hwang eunbi. hindi siya nagsalita at dahan-dahan niyang hinalikan ang kaliwang bewang ni hwang eunbi kung nasaan ang malaking scar nito. pagkatapos tumingin ulit siya kay hwang eunbi.

True Romance | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon