chapter 7
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
maagang gumising si jung yerin at paggising niya agad siyang naghanda ng almusal para kay hwang eunbi. lumipas na ang ilang oras hindi pa rin lumalabas si hwang eunbi sa loob ng kwarto nito kaya naisipan ni jung yerin na dalhin na lang dun ang almusal ni hwang eunbi.
agad na nilagay ni jung yerin ang plato ni hwang eunbi na may lamang kanin at ulam pati ang baso ni eunbi na may lamang tubig sa isang tray. pagkatapos umakyat na si jung yerin papunta sa kwarto ni hwang eunbi.
pagdating niya sa tapat ng kwarto ni hwang eunbi. kumatok muna siya bago niya buksan ang pinto. pagbukas niya nang pinto nanlaki ang mga mata niya nung makita niyang nagbibihis na si hwang eunbi (sinb).
nakita ni jung yerin ang makinis na likod ni hwang eunbi (sinb) kaya namula ang mukha niya dahil bigla na lang siyang nahiya.
" a-ah. ma'am, i-i'm sorry po h-hindi ko po sinasadyang pumasok kaagad ". sabi ni jung yerin at lalabas na sana siya ulit kaso bigla siyang tinawag ni hwang eunbi (sinb). " wait! don't go. since dinala mo na yang breakfast ko.. dito na lang ako kakain ". sabi ni hwang eunbi (sinb) kay jung yerin at umupo na ulit ito sa kama niya pagkatapos niyang magbihis. " a-ah. sige po ma'am ". nahihiya namang sinabi ni jung yerin sabay lapit kay hwang eunbi (sinb).
pagkatapos nilapag ni jung yerin ang tray na hawak-hawak niya sa tabi ni hwang eunbi (sinb). pagkatapos nagsimula nang kumain si hwang eunbi (sinb).
" hmm. this is so delicious. tama nga sila sowon, yerin, eunha and yuju.. masarap kang magluto ". sabi ni hwang eunbi (sinb). " t-thank you po ma'am ". sabi naman ni jung yerin. " wait. kumain ka na ba? ". tanong ni hwang eunbi (sinb) kay jung yerin. " ah. h-hindi pa po ma'am h-hihintayin ko na lang po kayong matapos kumain at tsaka ako kakain ". sagot naman ni jung yerin sabay ngiti kay hwang eunbi (sinb). " what the hell are you saying? you should eat now ". seryoso namang sinabi ni hwang eunbi (sinb). nagulat na lang si jung yerin nung bigla siyang sinubuan ni hwang eunbi (sinb). " ma'am?! ". napasigaw naman ni jung yerin. " why? now tell me how's your food? ". sabi naman ni hwang eunbi (sinb). " i-it's delicious ". sabi naman ni jung yerin sabay nguya ng sinubo sa kanya ni hwang eunbi (sinb).
" i'm not going to work today. so hindi mo ako makikitang magkukulong sa loob ng office room. gusto kong magpahinga. masyado nanamang pinagod ni yuju yung katawan ni hwang eunbi kahapon so ngayon ako ang nakakaramdam ng pagod na yon. tsk, that girl ". sabi ni hwang eunbi (sinb) kay jung yerin. " a-ano lang po ang plano niyong gawin ngayon? ". tanong ni jung yerin kay hwang eunbi (sinb). tumingin nang seryoso si hwang eunbi (sinb) kay jung yerin. " i guess i'm going to spend my time with you ". seryoso namang sinabi ni hwang eunbi (sinb) kay jung yerin. " ma'am? ". sabi naman ni jung yerin. " wag kang mag-isip ng kung anoman. let's watch movie later. ano bang gusto mong mga palabas? ". tanong naman ni hwang eunbi (sinb) kay jung yerin. " a-ah. love story. romance ". sagot naman ni jung yerin. " tsk. boring. let's try horror movie. mas mag-eenjoy ka dun ". sabi naman ni hwang eunbi (sinb). " b-but ma'am.. ". sabi naman ni jung yerin. " shh! shut up. kapag sinabi kong horror movie, horror movie with period na nakabold ". sabi naman ni hwang eunbi (sinb) kay jung yerin. " o-ok po ma'am ". sabi naman ni jung yerin at nakaramdam siya ng kaba. " i'm done. let's meet na lang later after kong matapos sa ginagawa ko sa dance studio ". sabi ni hwang eunbi (sinb) sabay tayo kaya napatayo na rin si jung yerin.
BINABASA MO ANG
True Romance | SinRin
Fanfiction"multi-personality, who cares? my love for you is 100% true" - tag-lish story #GFRIEND #SINB #YERIN #SINRIN - @hwangeunbb - [COMPLETED]