xxii. "hwang eunbi"

122 6 2
                                    

chapter 22

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

11 in the evening. naghahanda na si hwang eunbi para matulog na nang biglang may kumatok sa pinto ng kwarto niya kaya agad siyang napalingon sa likod niya.

" yerin unnie? ". sabi ni hwang eunbi pagkakita niya kay jung yerin. " uhm. titingnan lang sana kita kung.. natutulog ka na ". sabi naman ni jung yerin. ngumiti si hwang eunbi at inabot niya ang kaliwang kamay niya kay jung yerin. " come here unnie ". nakangiting sinabi ni hwang eunbi kay jung yerin. ngumiti rin si jung yerin at agad niyang sinarado ang pinto sabay lakad palapit kay hwang eunbi at hinawakan niya ang kaliwang kamay nito. " i miss you ". sabi ni jung yerin paglapit niya kay hwang eunbi. " me too unnie ". sabi naman ni hwang eunbi kay jung yerin. pagkatapos dahan-dahan na hinalikan ni hwang eunbi ang kanang bahagi ng leeg ni jung yerin. " tell me.. your little sister is already sleeping right now right unnie? ". sabi naman ni hwang eunbi kay jung yerin. " hmm. that's why i'm here ". sabi naman ni jung yerin sabay ngiti kay hwang eunbi. hindi na nagsalita pa si hwang eunbi at ngumiti lang siya pagkatapos hinalikan niya ulit si jung yerin and the two spent the night together.

kinabukasan.

maagang nagising si jung yerin para maghanda ng almusal at pati si jung eunbi ay maaga din nagising kaya parehas silang dalawa na nasa kusina.

tahimik lang na nakaupo si jung eunbi at seryosong tinititigan si jung yerin habang tahimik naman itong nagluluto ng almusal nilang tatlo.

" unnie. where did you sleep last night? ". biglang napahinto si jung yerin sa pagluluto nang dahil sa tanong ni jung eunbi. " w-what are you saying? n-nasa tabi mo lang ako buong gabi ". nauutal namang sumagot si jung yerin. " tsk. liar. nagising ako around two in the morning because i need to use the bathroom and wala ka sa tabi ko ". nakasimangot namang sinabi ni jung eunbi kay jung yerin. " can you shut up hindi ako makapagfocus dito sa niluluto ko ". sabi naman ni jung yerin kay jung eunbi. " good morning ". sabay namang napatingin ang dalawa kay hwang eunbi. " did you sleep with my unnie last night? ". nanigas naman bigla si hwang eunbi nang dahil sa tanong sa kanya ni jung eunbi. " JUNG EUNBI! ". sumigaw naman si jung yerin. " why? i'm just asking because you can't answer me maybe miss eunbi can answer my question ". sabi naman ni jung eunbi. " hey eunbi-ah. wag mo na lang pakinggan tong kapatid ko nakulangan lang ata sa tulog kaya kung ano ano na ang mga pinagsasabi ". sabi naman ni jung yerin kay hwang eunbi. " y-yeah. i-it's ok unnie ". sabi naman ni hwang eunbi. pagkatapos nun umupo na si hwang eunbi at tinitigan naman siya ni jung eunbi. " hickey! you have it too just like my unnie. you two can't lie to me anymore huling huli na kayong dalawa. you two had se-- ". agad na tinakpan ni jung yerin ang bibig ni jung eunbi. " LET'S EAT! ". pasigaw na sinabi ni jung yerin habang nakatakip ang kanang kamay niya sa bibig ni jung eunbi.

True Romance | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon