chapter 27
kinabukasan.
kasama ni hwang eunbi si jung yerin sa driving lesson niya ngayong araw. tahimik lang na nakaupo si jung yerin sa likod ng sasakyan at pinagmamasdan si hwang eunbi na seryosong nakikinig sa instructor niya.
pagkatapos ng driving lesson ni hwang eunbi pumunta muna silang dalawa ni jung yerin sa isang malapit na coffee restaurant.
" how is it? ". tanong ni jung yerin kay hwang eunbi. " hindi ko akalain unnie na madadalian ako sa driving lessons ko today. may instructor said so many compliments to me ". nakangiting sumagot si hwang eunbi. napansin naman ni hwang eunbi na biglang sumimangot si jung yerin. " hey unnie. m-may problema ba? ". tanong ni hwang eunbi kay jung yerin. " no. it's n-nothing. m-mukha lang kasing.. m-may gusto sayo yung instructor mo k-kaya ganon siya kabait sayo ". sagot naman ni jung yerin at unti-unting napangiti si hwang eunbi nang dahil dun. " you're jealous? ". nakangiting nagtanong ulit si hwang eunbi kay jung yerin. " am i? ". patanong naman na sinabi ni jung yerin sabay tingin kay hwang eunbi. " hmm ". nakangiti namang tumango si hwang eunbi pagkatapos dahan-dahan niyang hinawakan ang kanang kamay ni jung yerin. " don't worry unnie, hindi ko naman papatulan yun kung sakaling meron nga talaga siyang gusto sa akin. alam naman natin dito kung sino ang gusto ko right? ". nakangiti ulit na sinabi ni hwang eunbi kay jung yerin. unti-unti namang napangiti na rin si jung yerin nang dahil sa sinabi ni hwang eunbi. " you're blushing unnie ". nakangiting sinabi ni hwang eunbi kay jung yerin. agad na hinawakan ni jung yerin ang makabilang pisngi niya. " omg really?! ". tanong naman ni jung yerin at biglang natawa si hwang eunbi nang dahil sa kanya.
walang kaalam-alam ang dalawa na habang masaya silang nag-uusap sa loob ng coffee restaurant merong isang taong pinagmamasdan sila, si jackson wang na nasa loob ng sasakyan nito.
galit na galit na pinagmamasdan ni jackson wang si hwang eunbi kasama si jung yerin sa loob ng coffee restaurant.
" you destroy my life.. hwang eunbi ". galit na galit na sinabi ni jackson wang sabay hampas nang malakas sa manibela ng sasakyan niya.
pagkatapos tanggalin ni hwang eunbi (sowon) si jackson wang sa trabaho nito agad itong nalaman ng papa niya na nasa ibang bansa. kaya agad na nasermonan at nasabihan ng mga hindi magagandang salita si jackson wang ng papa niya.
hanggang sa simula ng pagkakatanggal niya sa company nila hwang eunbi hindi na siya pinagkatiwalaan pa ng papa niya at pinabayaan na siyang mag-isa. at lahat nangyari na yun ay sinisisi niya lahat kay hwang eunbi.
ang gusto na lang niyang gawin ngayon ay ang makaganti.
hwang's company building.
tahimik lang na nagtratrabaho si jung eunbi sa lamesa niya at wala siyang kaalam-alam na pinagmamasdan siya ni kim sojung sa likuran niya.
bigla na lang siyang nagulat nung biglaan siyang ginulat ni kim sojung.
BINABASA MO ANG
True Romance | SinRin
Fanfiction"multi-personality, who cares? my love for you is 100% true" - tag-lish story #GFRIEND #SINB #YERIN #SINRIN - @hwangeunbb - [COMPLETED]