xv. "hwang eunbi"

139 7 7
                                    

chapter 15

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

tahimik na makatabing nakaupo sina hwang eunbi and jung yerin sa loob ng ferris wheel at hanggang ngayon hindi pa rin binibitawan ni hwang eunbi ang kaliwang braso ni jung yerin.

" wag ka nang matakot. wala namang ibang mangyayari sa atin dito. for sure, sinikcure nila ang ferris wheel na 'to para sa safety ng mga sasakay dito ". sabi ni jung yerin. pagkatapos dahan-dahan nang bumitaw sa kanya si hwang eunbi. " unnie.. ". agad na napatingin si jung yerin kay hwang eunbi. " hmm? ". tanong ni jung yerin. " i'm sorry.. hindi ko tinupad yung pangako ko sayo na.. i'll stay as.. hwang eunbi ". sabi ni hwang eunbi sabay yuko ng ulo niya. " tsk. don't mind that. it's ok. tsaka sinabi mo naman.. you will try your best ". sabi naman ni jung yerin. " no. sorry pa rin. i'm sorry.. n-natakot lang ako ". sabi naman ni hwang eunbi. " about your family's business? ". tanong naman ni jung yerin. " hmm.. n-never pa akong n-nagmanaged ng business namin. buti na lang.. andito yung iba kong personalities. nagpapanggap sila bilang ako.. para lang matustusan lahat ng pagkukulang ko sa business namin ". sagot naman ni hwang eunbi. pagkatapos dahan-dahan na hinawakan ni jung yerin ang kanang kamay ni hwang eunbi. " bakit hindi mo subukan? ". nagtanong ulit si jung yerin at napatingin sa kanya si hwang eunbi. " i-i'm scared.. ". sabi naman ni hwang eunbi. nagulat na lang si hwang eunbi nung biglang pinisil ni jung yerin ang cheeks niya.

" argh y-yerin unnie ". sabi ni hwang eunbi. " sowon. yerin. eunha. yuju. sinb. and umji. lahat sila isa lang ang laging sinasabi sa akin tungkol sayo, eunbi-ah. they want you to be strong. you need to be strong, hwang eunbi. i want you to be strong. hindi naman kita pababayaan e. if you need my help, i'll help you. agad agad. kapag may tanong ka, sasagutin ko kaagad kahit na.. hindi ko alam. hahanap ako ng sagot through internet. if you need something, just tell me ibibigay ko kaagad sayo. if you need someone to talk to, you can talk to me whole day or whole night. i just want you to be strong. i know you can do it. you're hwang eunbi. wag mo sanang hayaang sarado na lang yung pintuan mo. i want you to open it and let everyone see kung sino ba talaga si hwang eunbi. ang totoong hwang eunbi. i'm here.. i will be always here.. to support you, eunbi-ah ". sabi naman ni jung yerin kay hwang eunbi.

pagkatapos dahan-dahan na hinawakan ni jung yerin ang kanang kamay ni hwang eunbi.

" you said you want to experience everything na hindi mo pa naeexperience.. keep this opportunity para mapatunayan sa mundo na kaya rin.. kaya rin ng totoong hwang eunbi na imanaged ang sarili niyang business ang hwang's ". sabi ni jung yerin sabay ngiti kay hwang eunbi. unti-unti napangiti si hwang eunbi. " thank you.. yerin unnie. para akong.. sinampal sa lahat ng mga sinabi mo sa akin. thank you for that. hindi ko alam ang gagawin ko kung wala ka.. unnie ". seryoso namang sinabi ni hwang eunbi kay jung yerin.

True Romance | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon