xi. " hwang eunbi. sowon"

120 6 3
                                    

chapter 11

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

pinahiga ni jung yerin si hwang eunbi sa kama niya at naglatag naman siya ng higaan sa sahig sa tabi ng kama. tahimik na inaayos ni jung yerin ang higaan niya habang si hwang eunbi seryoso lang na nakatitig sa kanya.

" a-are you sure jan ka matutulog? ". tanong ni hwang eunbi kay jung yerin. " ah. hmm. nakakahiya naman kung tabihan kita jan. boss pa rin kita no ". sagot naman ni jung yerin. " you're so bad at obeying ". sabi naman ni hwang eunbi. " w-what? ". sabi naman ni jung yerin. " i told you.. don't see me as your boss.. see me as your new friend. your new friend ". seryoso namang sinabi ni hwang eunbi. " a-ah. i-i'm sorry.. ". sabi naman ni jung yerin. " i want to learn everything you know. i want to learn new things.. like cooking, cleaning, watering eunha's plants. i want to learn everything you know, yerin unnie. this is my first time.. na matulog sa ibang kwarto. i want to experience all of my first time.. with you yerin unnie ". seryoso ulit namang sinabi ni hwang eunbi habang nakatitig lang sa may kisame.

napatitig nang matagal si jung yerin kay hwang eunbi at bigla na lang siyang napangiti. seryoso pa ring nakatitig lang sa kisame si hwang eunbi nang biglang humiga sa tabi niya si jung yerin kaya agad siyang napatingin dito.

" first time mo rin bang.. may makatabi sa pagtulog? ". tanong ni jung yerin kay hwang eunbi. dali-daling humarap nang paghiga si hwang eunbi kay jung yerin. " hmm. t-this is my first time ". sagot ni hwang eunbi. " how is it? ". nagtanong naman ulit si jung yerin. " i-i feel so n-nervous.. i don't know why i'm feeling so nervous right now and i-i also feel so cold ". sumagot naman ulit si hwang eunbi. dahan-dahang lumapit si jung yerin kay hwang eunbi at niyakap niya ito. " ngayon? do you still feel so cold? ". nagtanong naman ulit si jung yerin. napatitig nang matagal ang dalawa sa isa't isa. " y-you're so warm. i don't feel so c-cold na. t-thank you yerin unnie ". sagot naman ni hwang eunbi at bigla namang napangiti si jung yerin. " you're welcome ". nakangiting sinabi ni jung yerin kay hwang eunbi. nagtitigan ulit ang dalawa nang matagal.

" yerin unnie.. d-do you want me to stay? ". tanong ni hwang eunbi kay jung yerin. " what do you mean? ". tanong naman ni jung yerin. " d-do you want me to stay as.. hwang eunbi f-forever? ". tanong naman ni hwang eunbi. dahan-dahang ngumiti ulit si jung yerin. " k-kapag sinabi ko bang oo.. you'll start living as yourself.. as hwang eunbi starting tomorrow? ". nagtanong rin naman ulit si jung yerin. " if you say yes.. then i'll try. i'll try my best to stay as hwang eunbi f-for you.. ". sabi naman ni hwang eunbi. biglang natahimik si jung yerin dahil sa sinabi sa kanya ni hwang eunbi. " i want to know more.. about hwang eunbi. so please.. stay as hwang eunbi ". sabi naman ni jung yerin sabay ayos sa buhok ni hwang eunbi. nabigla naman si jung yerin nung mas lumapit sa kanya si hwang eunbi at niyakap rin siya nito.

True Romance | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon