xiii. "yerin. eunha"

111 9 4
                                    

chapter 13

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

" hwang eunbi is w-weak. w-we want her to b-be strong. i-i am s-so tired. h-hindi ko na alam k-kung magagawa p-pa naming patapangin s-si hwang eunbi ". umiiyak na sinabi ni hwang eunbi (yerin). napatitig nang matagal si jung yerin kay hwang eunbi (yerin. nakita niya at naramdaman ang pagod na nararamdaman ni hwang eunbi (yerin). " ma'am. kailangan niyo na pong magpahinga ". sabi ni jung yerin kay hwang eunbi (yerin). bubuhatin na sana ni jung yerin si hwang eunbi (yerin) kaso bigla nitong hinawakan ang kaliwang kamay ni jung yerin. " h-help us.. j-jung yerin. gawin mong m-matapang si hwang eunbi. i-i don't want to see weak hwang eunbi a-again. i-i'm begging you.. ". umiiyak na sinabi ni hwang eunbi (yerin) habang hawak-hawak niya ang kaliwang kamay ni jung yerin. hinawakan naman ni jung yerin ang kaliwang pisngi ni hwang eunbi (yerin). " i'll do my best. i promise.. ". seryosong sinabi ni jung yerin at nagulat na lang siya nung biglang pinatong ni hwang eunbi (yerin) ang ulo niya sa kaliwang balikat niya.

napansin ni jung yerin na nakatulog na si hwang eunbi (yerin) kaya hindi na siya nagdalawang-isip pa at dali-dali na niyang binuhat si hwang eunbi (yerin) para dalhin ito sa loob ng kwarto nito.

pagpasok ni jung yerin sa loob ng kwarto dahan-dahan niyang hiniga si hwang eunbi (yerin) sa kama nito at kinumutan.

" goodnight.. miss yerin ". sabi ni jung yerin pagkatapos niyang kumutan si hwang eunbi (yerin). kaso nung palakad na sana palayo si jung yerin bigla namang bumangon si hwang eunbi (yerin) at nakapikit ang mga mata nito. " ma'am? ". sabi ni jung yerin.

" i-it's so hot ". sabi naman ni hwang eunbi (yerin) at tinaas niya ang dalawang kamay niya. " take my clothes off ". dugtong ni hwang eunbi (yerin). " ma'am?! ". sabi naman ni jung yerin. " IT'S SO HOT! ". sigaw naman ni hwang eunbi (yerin). " a-ah. lalakasan ko na lang po yung aircon ma'am ". sabi naman ni jung yerin sabay lapit sa may aircon. " take my clothes off! ". nakapikit pa ring sinabi ni hwang eunbi (yerin) sabay pout.

wala nang nagawa si jung yerin kundi ang sundin ang inuutos ni hwang eunbi (yerin). dahan-dahan siyang naglakad palapit ulit kay hwang eunbi (yerin) at dahan-dahan niyang tinaas ang pantaas na damit ni hwang eunbi (yerin).

nanlaki ang mga mata ni jung yerin nung may makita siyang isang malaking scar sa kaliwang bewang ni hwang eunbi. dahan-dahang hinawakan ni jung yerin yun at naramdaman niya kaagad ang cold temperature ng katawan ni hwang eunbi.

" m-ma'am.. ". sabi ni jung yerin. nagulat ulit siya nung bigla namang humiga ulit si hwang eunbi (yerin). " now. take my short off ". sabi naman ni hwang eunbi (yerin). " MA'AM?! ". napasigaw naman si jung yerin. hindi na umimik si hwang eunbi (yerin).

True Romance | SinRinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon