Chương 13

15 0 0
                                    


Nhậm Gia Khải nhào tới xô mạnh Trần Cường xuống đất. Sau đó liền ngồi lên người của đối phương, hai mắt đỏ ngầu vì tức giận. Nắm đấm vung lên không có chút xíu nào kiềm chế cứ như vậy nện thẳng xuống mặt của người nằm dưới đất.

Phải nói con trai lứa tuổi này rất là sĩ diện cũng rất là bốc đồng. Cho nên khi Trần Cường bị cậu đánh cho một cái, một bên má cũng sưng to thì trong lòng đã tức giận lắm rồi, hắn cũng không kiêng nể mà giãy giụa, nắm đấm vung lên loạn xạ.

Hai chân giãy đạp để xô ngã người đang ngồi trên người mình xuống. Nhưng với thân hình nhỏ bé của hắn so với Nhậm Gia Khải thì điều đó là vô cùng khó khăn. Thấy bạn của mình bị đánh cho không ra hình dạng nào, lúc này mấy người bạn của Trần Cường đang đứng vây xem xung quanh cũng nhanh chóng nhào lại, hai tên giữ chặt lấy tay của Nhậm Gia Khải sau đó lôi cậu ra,

Trần Cường chật vật đứng dậy từ dưới đất, vừa đứng lên đã không chút khách khí nào mà giơ chân đạp mạnh vào bụng cậu một cái. Nhậm Gia Khải vốn một thân một mình, cho dù cậu có bự con cỡ nào thì cũng không thể đánh thắng được đám người kia.

Nhìn thấy cậu bị một đám người đánh như vậy Nghệ Ni đứng ở bên cạnh đều nhịn không nổi. Cô không nói hai lời liền xông vào đám người kia. Nghệ Ni trước đây cũng có học qua karate, tuy không phải đai đen nhưng đánh đấm cũng khá tốt. Cô nhào vào đám đông nắm lấy một tên, lên gối một cái liền khiến hắn ngã quị xuống nền. Từ lúc cô vào thì tình thế nhanh chóng được xoay chuyển. Một mình Nghệ Ni xử gần hết cả đám.

Chỉ có điều cô và Nhậm Gia Khải không được may mắn cho lắm. Đánh xong còn chưa kịp bỏ chạy thì bên ngoài cửa lớp đã có một tiếng hét rất lớn vang lên.

"Mấy em đang làm cái gì vậy?"

Không biết là ai đi báo cáo, giám thị đã chạy đến lớp, vừa hay nhìn hết tình cảnh đánh nhau vào mắt.

Kết quả cuối cùng không cần nói cũng biết, cả một đám đều bị lôi hết vào phòng giám thị.

Nhậm Gia Khải năn nỉ giáo viên nói rằng lỗi không phải là do mình mà là do bọn người kia đánh cậu trước nhưng giáo viên lại không hề nghe những gì cậu và Nghệ Ni nói. Nhưng đám người kia cũng không được tốt lành gì, cả hai bên đều bị giáo viên mời phụ huynh học sinh đến.

Sau khi bước ra khỏi văn phòng, đám người vừa bị đánh cho bầm dập kia cũng không dám án lại quá lâu liền bỏ chạy mất. Xung quanh không còn ai ngoại trừ cậu và Nghệ Ni.

Nghệ Ni nhìn khuôn mặt Nhậm Gia Khải bị đánh cho xanh tím thì liền chậc một tiếng, đưa tay xoa xoa mặt cậu, quan tâm mà hỏi thăm: "Không sao chứ?"

Nhậm Gia Khải cười lắc đầu, lại như nhớ tới cái gì liền nói: "Này, không ngờ được cậu đánh nhau lại giỏi vậy đó."

Cô được khen mà cảm thấy buồn cười không thôi, cô vỗ vỗ vai cậu: "Lúc trước tôi có học qua karate, nhưng mà cậu cũng cứ lắm đó, dám đứng ra bảo vệ tôi luôn, thật là cảm động quá mà!"

Nghe cô nói như vậy khuôn mặt cậu có chút ửng hồng, trước giờ cậu chưa được người bạn gái nào khen ngợi như vậy nha, thiệt là có chút xấu hổ mà.

NGƯỜI ĐẸP, TRÁNH XA TÔI RA! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ