Chương 15

18 0 0
                                    

Sau một hội đựng sự oanh tạc của Nhậm An, Nhậm Gia Khải cuối cùng cũng được giải thoát để đi học. Trong lòng thì không ngừng oán thầm bà chị độc ác của mình.

Còn chưa đi được bao lâu thì vai bị một người vỗ mạnh. Cậu xoay đầu lại nhìn người kia. Là Trần Gia Uy.

"Lâu rồi chúng ta không đi học cùng nhau nhỉ?" hắn cười hỏi.

Nhìn nụ cười chói mắt kia, Nhậm Gia Khải quả thật có chút đỡ không được. Cậu cũng cười cười trả lời: "Thì thời gian học của chúng ta có chút khác biệt mà!"

Biết là cậu đang kiếm cớ cho qua chuyện hắn cũng không cố bắt bẻ làm gì chỉ im lặng đưa túi thức ăn còn nóng hổi qua.

"Là bánh bao nhân thịt ở nhà tôi làm đó, mang cho cậu nè, mau ăn đi!"

Nhậm Gia Khải nhìn cái túi đựng 2 cái bánh bao nóng hổi kia, lại nhìn Trần Gia Uy. Trong mắt không giấu nổi sự vui vẻ, cậu đưa tay nhận lấy, nói: "Cảm ơn!"

Trần Gia Uy không nói gì, lại lấy từ trong ba lô của mình ra một chai sữa đậu nành rồi đưa cho cậu: "ăn xong thì uống cái này đi!"

Cậu cũng không có chút khách sáo nào mà nhận lấy.

Việc hắn hay đem thức ăn cho cậu xảy ra cũng rất nhiều lần rồi. Cho nên cậu cũng không cảm thấy có gì kì lạ cả, rất tự nhiên mà đem bánh bao ra bắt đầu ăn. Tuy đã ăn sáng ở nhà rồi, nhưng đối với đồ ăn Nhậm Gia Khải có một loại cố chấp đến kì lạ. Cho dù như thế nào thì đồ ăn cũng như sinh mạng của cậu vậy đó, nếu có thể ăn thì cứ ăn cho đến khi thỏa mãn mới thôi.

Trần Gia Uy nhìn cậu ăn đến vui vẻ như vậy khóe miệng của hắn nhẹ nhàng cong lên thành một độ cong hoàn hảo. Hắn thực sự thích cái cảm giác này. Nhìn cậu cứ như vậy vô tư mà thả lỏng con người trước mặt mình, nhìn sao cũng thấy thật đáng yêu.

Sau khi tới trường thì hai người mới chia tay để về lớp của mình.

Buổi học hôm nay cũng như những ngày khác rất bình thường mà trôi qua.

Cho đến lúc tan học, Nghệ Ni mới chạy đến tìm cậu.

"Tiểu Khải, chiều nay đi ăn không?"

Nhậm Gia Khải vốn định đồng ý, nhưng lại nhớ tới Nhậm An cho nên đành phải xin lỗi cô để qua ngày khác. Cậu nói Nghệ Ni đi tìm Lâm Đông đi, có lẽ giờ này hắn cũng rảnh. Hai người này cũng đã xác lập quan hệ yêu đương rồi mà cứ chạy đến tìm cậu hoài. Nhậm Gia Khải chọc ghẹo cô, nói không sợ Lâm Đông ghen hay sao? Nghe cậu đùa giỡn mình như vậy cô cũng không có tức giận chỉ nói là chúng ta là bạn tốt mà, Lâm Đông nhất định sẽ không nghĩ ngợi gì nhiều đâu. Cậu nghe vậy cũng chỉ cười cười không nói gì thêm.

Sau khi tan học Nhậm Gia Khải nghe lời chị của mình mà đi đến trường cô để đón cô về. Nói đón thì có vẻ nó quá mĩ miều. Thực chất chính là cậu đến đó để làm hình nhân thế mạng mà thôi.

Phải biết rằng Nhậm An vốn là một cô gái xinh đẹp được bao nhiêu chàng trai trong trường si mê. Cho nên số lượng người theo đuổi cô cũng không ít, mà trong số đó có cả Trần Gia Cẩn anh trai Trần Gia Uy nữa. Tuy người theo đuổi thì nhiều nhưng cô lại chưa từng đem lòng thích ai cả.

NGƯỜI ĐẸP, TRÁNH XA TÔI RA! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ