Nhậm Gia Khải bỏ nhà ra đi, Trần Gia Uy ở lại một mình, tối hôm Nhậm Gia Khải rời đi đó Trần Gia Uy quả thật rất hối hận, hắn hối hận vì lúc đó đã nói những lời không hay với cậu, hắn hối hận vì để cho cậu ra đi như vậy. Tuy lúc đó hắn có đuổi theo để bắt cậu lại nhưng không thể đuổi theo kịp. Hắn cũng đã chạy đến trước cổng trường cậu để chờ người nhưng lại chẳng thấy cậu đi học.
Ngày hôm nay cũng vậy, Trần Gia Uy vốn định tiếp tục chạy đến trước cổng trường cậu chờ người, chỉ là vừa đi ra khỏi cổng thì đã có người bước đến chắn trước mặt cậu.
Nhìn người xa lạ trước mặt, chân mày Trần Gia Uy khẽ nhíu chặt lại, người này là ai, hắn không hề có chút ấn tượng nào cả.
Từ Tuấn mĩm cười nhìn hắn nói: "Chào cậu! Tôi là Từ Tuấn, là bạn trai của Khưu Trạch!"
Trần Gia Uy vừa nghe người kia giới thiệu thì không khỏi ngẩn người. Bạn trai của Khưu Trạch sao? Anh ta có bạn trai rồi mà còn dám dụ dỗ Nhậm Gia Khải của hắn sao? Nghĩ đến việc cậu bị tên kia xỏ mũi, trong lòng hắn nhịn không được mà tức giận. Hắn nhào đến túm lấy cổ áo Từ Tuấn, nghiến răng nói: "Này! Sao anh không chịu giữ bạn trai của anh cho kĩ hả, sao anh để bạn trai anh quyến rũ Tiểu Khải của tôi!"
Từ Tuấn lạnh mặt nhìn hắn, cười nhạt nói: "tôi tới đây cũng chỉ để nói cho anh chuyện này thôi! Anh có việc gì thì làm ơn giữ chặt người của mình, đừng để cậu ta cứ hở ra là chạy đến chỗ tôi làm phiền sự riêng tư của tôi và Khưu Trạch nữa. Nếu là người khác thì tôi không ngại, nhưng đây lại là người mà Khưu Trạch cũng từng có tình cảm, tôi không muốn giữ một cái mầm họa như vậy ở bên người đâu"
Nghe đến đây hắn không khỏi ngây ngẩn cả người. Tên này sống cùng với Khưu Trạch vậy thì Nhậm Gia Khải và anh ta làm gì có chuyện gì xảy ra được chứ? Lại nhớ đến việc tối hôm đó mình buông lời nhục mạ cậu, trong lòng hắn như bị ai bóp chặt, cảm giác hối hận ngày càng lớn hơn.
Sau khi nói chuyện với Từ Tuấn xong Trần Gia Uy liền chạy thẳng đến trước cổng trường cậu chờ bắt người. Hôm nay hắn lại may mắn hơn những ngày trước, vừa đến nơi lại nhìn thấy cậu đúng lúc bước ra khỏi cổng trường.
Vừa thấy bóng dáng của cậu hắn liền nhanh chóng chạy lên trước chặn người lại.
"Tiểu Khải! Cuối cùng tớ cũng chờ được cậu..."
Nhậm Gia Khải nhìn người trước mặt, trong lòng không khỏi có chút hỗn loạn, cậu vừa muốn gặp hắn lại vừa muốn không gặp. Mấy ngày nay không ở chung cùng hắn, cậu thật sự rất là nhớ hắn, nhớ rất nhiều, lúc nào bên người cũng cảm thấy trống vắng cùng lạnh lẽo. Cho nên hôm nay nhìn thấy hắn chờ mình trước cổng trường sau bao ngày xa cách, lòng cậu đúng là cảm thấy có chút vui vẻ, cũng có chút hỗn loạn...
Liếc nhìn người trước mặt của mình, sau đó cũng không nói gì cậu lướt qua người hắn đi thẳng. Thấy cậu không để ý đến mình như vậy Trần Gia Uy không khỏi cảm thấy có chút sốt ruột, hắn nhanh chân cất bước đuổi theo.
Đi được một lúc, đến gần một cái hẻm nhỏ, Nhậm Gia Khải liền xoay người nắm tay kéo hắn vào bên trong. Cậu lạnh lùng nhìn hắn hỏi: "Cậu tìm tôi làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI ĐẸP, TRÁNH XA TÔI RA! (HOÀN)
RomanceNgười đẹp, tránh xa tôi ra! Tác giả: Tiểu Linh Dương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, mỹ công, béo tròn thụ, cường x cường, HE. Cp: Trần Gia Uy x Nhậm Gia Khải Văn án: Đây chỉ là một câu chuyện về một cậu bạn mập mạp có ngoại hình xấu xí và một chàng tra...