Sáng ngày hôm sau hai người lại khôi phục quan hệ bạn bè thân thiết như trước đây, nhưng đâu đó vẫn có một sự thay đổi rất nhẹ nhưng cả hai đều không hề nhắc đến.
Chuyện trường học của cả hai đều đã được quyết định. Đến cuối tháng 7 rốt cuộc thì kì thi này cũng kết thúc, cả hai người đều an toàn mà đậu vào trường của mình đã đăng kí.
Vì trường học khá xa nhà, cho nên để thuận tiện việc đi lại thì gia đình hai bên đều quyết định thuê một căn hộ gần đó cho hai người sống chung. Như vậy cả hai vừa có thể giúp nhau trong cuộc sống mà cũng tiện chăm sóc cho nhau hơn.
Đối với quyết định này cua cha mẹ, Trần Gia Uy và Nhậm Gia Khải đều không có bất kì phàn nàn nào hết.
Đóng gói quần áo cùng một ít vật dụng xong xuôi rồi Nhậm Gia Khải cũng mệt đến mức thở dốc. Nhìn nhìn xung quanh một lát cuối cùng cậu cũng cảm thấy thỏa mãn, ngày mai là cậu phải rời nhà đi đến nơi khác để ở rồi, hơn nữa lần này còn sống chung với người mình thích nữa chứ.
Vừa nghĩ tới đây Nhậm Gia Khải nhịn không được mà trong lòng vui vẻ một trận, khóe miệng cứ cong lên không thể nào hạ xuống được. Cậu lôi cái ví của mình ra rồi mở bên trong, có một ngăn cậu cất giữ một tấm hình, trong hình là hình ảnh của Trần Gia Uy, người mà cậu yêu. Nhìn hình ảnh một lát lại nhịn không được mà hôn nhẹ lên tấm hình đó một cái.
Tuy bây giờ Trần Gia Uy chưa có nói qua rằng yêu cậu hay thích cậu, nhưng từ cái đêm hôm đó mối quan hệ của hai người đã có một bước tiến mới rồi, tuy không phải là quá mức nồng nhiệt nhưng cậu cảm nhận được là hắn cũng yêu cậu. Cậu đã nghĩ rằng, con trai nếu đã yêu thì cứ thể hiện là được chứ không nhất thiết phải nói ra khỏi miệng.
Chính vì điều đó cũng làm cậu không có quá nhiều suy nghĩ. Đôi khi ở nơi chỉ có hai người thì cậu và hắn cũng có hôn qua hôn lại, sau đó còn giúp nhau phát tiết, tuy là chưa có làm đến bước cuối cùng nhưng cậu tin chắc rằng cuộc sống ở riêng của hai người trong thời gian sắp tới chắc chắn là rất thú vị đây...
Cậu vì ảo tưởng của bản thân mà không ngừng cười một cách ngớ ngẩn đến khi tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên cắt ngang cái dòng suy nghĩ đen tối trong đầu cậu kia.
Nhìn tên người gọi tới, Nhậm Gia Khải trong lòng không khỏi nảy sinh một chút áy náy. Dạo này cậu hầu như rất ít liên lạc với anh, thứ nhất là do Trần Gia Uy không thích, thứ hai là do bận rộn chuyện học hành, dù sao bây giờ cậu cũng gần chuyển đi đến thành phố khác, cũng nên báo cho anh một tiếng thì tốt hơn.
Nghĩ vậy cậu không chút chần chừ mà bắt máy.
"A lô, anh Khưu Trạch!"
Đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói tràn đầy oán niệm.
"Cái thằng nhóc chết tiệt kia, tại sao lâu như vậy lại không chịu liên lạc gì với anh vậy hả?"
Nghe sự oán niệm của anh, Nhậm Gia Khải cảm thấy có chút buồn cười cùng áy náy, cậu cười nịnh nói: " Xin lỗi anh, Khưu Trạch, dạo này em bận quá, vừa phải lo thi vừa phải lo chuyện tìm chỗ ở..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI ĐẸP, TRÁNH XA TÔI RA! (HOÀN)
RomanceNgười đẹp, tránh xa tôi ra! Tác giả: Tiểu Linh Dương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, mỹ công, béo tròn thụ, cường x cường, HE. Cp: Trần Gia Uy x Nhậm Gia Khải Văn án: Đây chỉ là một câu chuyện về một cậu bạn mập mạp có ngoại hình xấu xí và một chàng tra...