Khưu Trạch nhìn thấy cậu thất thần như vậy thì chân mày khẽ nhíu chặt lại, anh biết đã có chuyện xảy ra rồi. Anh đi tới nắm lấy vai cậu, nói: "Đi uống cùng anh không?"
Cậu mệt mỏi nhìn anh rồi gật đầu. Trước khi rời đi, cậu xoay mặt nhìn thẳng vào mặt của Trần Gia Uy, cũng không phát ra bất kì âm thanh nào, chỉ thấy bờ môi cậu khẽ động, khẩu hình cậu nói, hắn có thể hiểu được, cậu nói chính là: "Tiểu Uy, chúng ta kết thúc rồi!"
Trần Gia Uy như người bị phán tử hình chỉ biết ngơ ngác đứng tại chỗ không cử động được. Hắn biết hắn hèn nhát nhưng hắn không điều khiển được hành động của mình. Khi nhìn cậu bị đánh hắn rất sợ, hắn muốn tiến lên giúp cậu, nhưng sâu trong lý trí lại sợ hãi, sợ mọi người phát hiện người kia trong tấm ảnh là hắn. Sợ mọi thứ của hắn xây dựng bấy lâu đều bị sụp đổ trong nháy mắt. Sợ cha mẹ hai bên phát hiện ra mọi chuyện.
Rõ ràng hắn đã hứa với cậu...
Trần Gia Uy ngồi xổm xuống ôm lấy đầu mình mà không ngừng run rẩy, hắn hèn nhát, hắn quá hèn nhát, giống như lúc nhỏ, hắn chỉ là một tên hèn nhát, khi hắn gặp chuyện cậu liều mình xông ra vì hắn, nhưng khi cậu gặp nạn, hắn chỉ có thể một bên đứng nhìn, cái cảm giác thất vọng này không ngừng xâm chiếm toàn thân của hắn, hắn thất vọng về mọi thứ, hắn thất vọng với chính con người của mình...
Cậu đã mệt mỏi với hắn rồi, đã từ bỏ hắn rồi...
Tiểu Khải của tôi...
Khưu Trạch đưa cậu đến một quán bar khá là thanh tịnh, chờ cậu đem một ly nước uống cạn rồi mới lên tiếng hỏi: "Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"
Cậu nhìn anh, thở dài một hơi rồi đem mọi chuyện nói ra hết.
"Em nghĩ hắn ta chỉ không đơn giản là gửi hình ở trường đâu, có lẽ giờ này người nhà em cũng đã biết chuyện rồi cũng nên!" cậu cười khổ nói.
"vậy giờ em tính sao?" Anh trầm ngâm như có chuyện suy nghĩ gì đó, qua một lúc liền hỏi.
Cậu chán nản mà ngửa người ra ghế sô pha, thở dài một hơi, nhắm chặt mắt lại, nói: "Em thật sự muốn rời khỏi nơi này, muốn tìm một nơi để giúp em quên hết mọi chuyện ở đây! Dù sao mọi người cũng đã biết hết mọi chuyện, ai cũng nhìn em bằng ánh mắt kinh tởm giống như em là quái vật vậy, thật sự là phiền chết, hơn nữa chưa chắc gì bọn người kia để cho em sống yên ổn!"
Khưu Trạch nhìn cậu, anh đem lý rượu uống cạn rồi hỏi: "Vậy còn Gia Uy?"
"Trả cho cậu ấy cuộc sống bình thường đi! Có lẽ như vậy là tốt nhất!"
"Nếu em quyết định như vậy còn không bằng theo anh đi! Chúng ta cùng đi Mỹ. Từ Tuấn bị gia đình bắt đi du học, mà trùng hợp là bên đó cũng có một ngôi trường chuyên đào tạo về nghệ thuật mà anh thích, anh dự định sẽ sang đó học, nếu em muốn, đi cùng anh đi, mọi thủ tục cứ để anh lo cho! Dù sao anh thấy em cũng rất có năng khiếu bên nhiếp ảnh, mà ngôi trường đó là nơi mà em có thể phát triển được!" Khưu Trạch nhìn cậu đưa ra lời đề nghị của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI ĐẸP, TRÁNH XA TÔI RA! (HOÀN)
RomanceNgười đẹp, tránh xa tôi ra! Tác giả: Tiểu Linh Dương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, mỹ công, béo tròn thụ, cường x cường, HE. Cp: Trần Gia Uy x Nhậm Gia Khải Văn án: Đây chỉ là một câu chuyện về một cậu bạn mập mạp có ngoại hình xấu xí và một chàng tra...