Chương 16

19 0 0
                                    

Người con gái này hắn biết, không chỉ biết bình thường mà còn rất rõ ràng về cô.

Người này, chính là Nghệ Ni.

Cố gắng đè nén sự khó chịu trong lòng xuống. Trần Gia Uy vẫn giữ nét mặt bình tĩnh, mĩm cười vỗ mạnh vào vai Nhậm Gia Khải.

"Tiểu Khải, đang làm gì đó!"

Nhậm Gia Khải bị hắn gọi bất ngờ như vậy thì giật mình không thôi. Cậu nhanh chóng vươn tay đem màn hình máy tính tắt đi, sau đó cười cười, nét mặt mang theo chút kinh sợ mà nói: "Tiểu, Tiểu Uy, sao... sao cậu lại ở đây?"

"Tôi đi học về đến đây thì ghé vào nhà cậu chơi, làm sao vậy? Nhìn sắc mặt cậu không được tốt lắm, giống như bị tôi bắt quả tang được chuyện gì khó nói ấy? Đang xem hình ảnh cấm gì à!" hắn cười, ánh mắt tà tà liếc về màn hình máy tính tối đen phía sau lưng Nhậm Gia Khải.

Bị hắn hỏi như vậy, Nhậm Gia Khải cũng cảm thấy chột dạ không thôi. Cậu không biết hắn có nhìn thấy mấy tấm hình vừa rồi trong máy tính hay không? Cậu thực sự không muốn để ai biết đến cái bí mật này của mình.

Nhìn thấy bộ dạng hắn giống như muốn mở máy tính của mình lên xem, lòng cậu hốt hoảng không thôi. Nhậm Gia Khải nhanh chóng kéo tay hắn ra khỏi phòng, vừa cười khổ vừa cố gắng che giấu: "Cũng không phải hình ảnh gì không được xem đâu, chỉ là có vài tấm ảnh tôi chụp rất xấu không muốn để cho ai thấy mà thôi. Khi nào chỉnh sửa rồi tôi sẽ cho cậu xem!"

Trần Gia Uy cũng không làm khó Nhậm Gia Khải nữa, trong ánh mắt hắn hiện lên chút tính toán nho nhỏ. Hắn cười cười thuận theo cậu đi ra khỏi phòng, cũng không vạch trần lời nói dối đầy sơ hở kia.

Hai người nói chuyện cũng không quá lâu thì cùng nhau xuống ăn cơm tối. Sau đó thì hắn về lại nhà của mình. Vừa về đến phòng Trần Gia Uy đã đem cặp sách ném qua một bên còn bản thân thì ngồi bệt xuống đất. Hắn nhớ lại bức ảnh trên màn hình máy tính kia.

Hắn biết cậu thích Nghệ Ni, nhưng chỉ là thích ở mức độ bạn bè mà thôi. Hắn không cảm thấy hai người thân mật như một người yêu. Hơn nữa, cô cũng là bạn gái của Lâm Đông. Là bạn gái của người bạn thân của mình, Nhậm Gia Khải có thể thích sao.

Từ trước đến nay tuy cảm thấy Nghệ Ni vẫn luôn chắn giữa hai người họ nhưng hắn cũng không nghĩ cô có sức ảnh hưởng quá lớn. bởi vì thái độ của cậu đối với cô cũng rất đúng mực, không có cái gì gọi là thể hiện tình cảm quá mức. Chính vì cái suy nghĩ đó cho nên hắn cũng rất an tâm.

Nhưng đến hôm nay, khi nhìn thấy hình ảnh kia thì hắn biết mình đã có chút sai lầm đối với Nhậm Gia Khải rồi. Là cậu yêu người ta, nhưng lại đem tình cảm kia cất giấu rất kĩ, ngay cả hắn cũng không nhìn ra được cái sơ hở nào. Có lẽ là vì cậu kiêng kị nhiều thứ cho nên mới không dám thể hiện quá mức mà chỉ có thể giữ ở trong lòng.

Trần Gia Uy dựa đầu vào giường, hai mắt nhắm chặt. Đầu của hắn bây giờ rối loạn thành một đoàn. Hắn không biết mình rốt cuộc là làm sao nữa. Hắn cảm thấy bản thân mình càng ngày lại càng lạ lùng. Quá mức để ý Nhậm Gia Khải, trong lòng luôn có một ý nghĩ muốn độc chiếm lấy cậu.

NGƯỜI ĐẸP, TRÁNH XA TÔI RA! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ