Sau khi tiếng chuông kết thúc giờ học vang lên, Trần Gia Uy đem sách vở cất vào cặp. Hắn lúc này có chút vội vàng. Lúc này trong lòng có chút lo lắng cho Nhậm Gia Khải ở nhà một mình vào lúc này. Hắn không biết là cậu có ăn uống đầy đủ không cũng không biết cậu có phát sốt hay đau ở đâu không. Cũng chính vì lo này lo kia cho nên trong buổi học hôm nay hắn không có chút nào tập trung cả.
Còn đang vội vàng chuẩn bị ra về thì một giọng con gái mềm nhẹ bên cạnh vang lên: "Gia Uy, hôm nay cậu có việc gì hả?"
Nghe tiếng nói của cô Trần Gia Uy ngẩng đầu lên cười nói: "Cũng không có việc gì, chỉ là bạn của tôi hôm nay bị ốm lại ở nhà một mình, tôi lo không biết cậu ấy có gặp khó khăn gì không?"
So với tất cả mọi người trong lớp, Trần Gia Uy khá thích tính cách của cô bé Sở Giao này, hơn nữa cô cũng rất hợp tính cách của hắn chính vì điều đó làm cho hắn thân với cô hơn những người khác.
Sở Giao nghe hắn nói như vậy thì liền che miệng cười khúc khích: "Hóa ra là vậy sao! Hèn gì cả ngày hôm nay cứ thấy cậu bồn chồn không yên, thì ra là bạn cậu bị ốm sao?"
Trần Gia Uy khẽ mĩm cười, yêu thương mà mắng yêu: "Đúng vậy! Cậu ta ngốc lắm, cũng không biết chăm sóc bản thân mình như thế nào, chính vì vậy mới khiến tôi lo lắng không yên!"
Sở Giao nhìn thấy yêu thương cùng chiều chuộng trong mắt Trần Gia Uy thì không khỏi có chút sửng sốt, bởi vì ánh mắt này chỉ dành cho những người yêu nhau mà thôi. Trong lòng cô đột nhiên có chút tò mò không biết người con gái nào lại chiếm giữ được trái tim của chàng trai xuất sắc này.
"Người đó là bạn gái cậu sao?" Sở Giao thử hỏi.
Trần Gia Uy vừa nghe đến đây thì liền cảm thấy mình có chút thất thố, hắn không nói gì chỉ là cười trừ với cô một cái. Hắn không trả lời câu hỏi này cũng chẳng phủ nhận nó. Hắn thật sự muốn nói với mọi người rằng hắn đã có được người hắn yêu thầm nhiều năm, nhưng hắn lại sợ, sợ sẽ nhận được những ánh mắt không thiện cảm từ người khác. Bây giờ thì ai cũng nhìn hắn bằng ánh mắt ngưỡng mộ nhưng đến khi biết hắn thích con trai thì sẽ như thế nào đây, chắc chắn không có gì ngoài ghét bỏ, ghẻ lạnh. Nhưng hắn cũng biết rõ rằng, khi chấp nhận nắm lấy tay của Nhậm Gia Khải không buông cậu ra thì chuyện này sớm hay muộn gì cũng đến, có lẽ hắn cần thời gian để lấy tinh thần cho sau này.
Nhìn thấy hắn im lặng thì cô biết là hắn không muốn trả lời, cô cũng không có muốn nói thêm để gây mất thiện cảm từ hắn. Cô mĩm cười ngọt ngào nói: "Chúng ta cùng về nhà có được không?"
Trần Gia Uy chỉ cười cười xem như đồng ý.
Hai người một nam một nữ sánh vai đi dưới trời chiều. Hình ảnh thật là làm người xem thích thú. Ai cũng phải tấm tắc khen ngợi hai người chính là một cặp trời sinh xứng lứa mà vừa đôi. Khi cô nói chuyện thì hắn cười đáp trả, khi hắn nói thì cô mĩm cười dịu dàng e thẹn. Thật là muốn chói mù con mắt của người khác mà.
Đi một đoạn xa hai người lại bất ngờ phát hiện đường về nhà của hai người trùng hợp lại giống nhau như đúc. Hắn lên tiếng: "Nhà cậu ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI ĐẸP, TRÁNH XA TÔI RA! (HOÀN)
RomanceNgười đẹp, tránh xa tôi ra! Tác giả: Tiểu Linh Dương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, mỹ công, béo tròn thụ, cường x cường, HE. Cp: Trần Gia Uy x Nhậm Gia Khải Văn án: Đây chỉ là một câu chuyện về một cậu bạn mập mạp có ngoại hình xấu xí và một chàng tra...