Nhậm Gia Khải mệt mỏi mà mở cửa bước vào phòng mình. Còn chưa kịp thở thì hình ảnh trước mắt làm cho cậu muốn mù con mắt chó của mình luôn rồi.
Trên giường của cậu có một người nằm đó, mà người kia đối với cậu là vô cùng quen thuộc. Không ai khác chính là Trân Gia Uy. Hắn nằm trên giường cậu không có gì lạ cả, lạ ở một chỗ chính là hắn đang ở trần, trên người chỉ quấn mỗi một cái khăn tắm mà thôi.
Hắn nhìn thấy cậu bước vào phòng thì khóe môi nhẹ cong lên tạo thành một đường cong hoàn mĩ. Phải nói rằng hắn hiện tại rất là quyến rũ. Làn da dưới ánh đèn mà trắng nõn như gốm sứ, mái tóc mềm mại cứ dán vào khuôn mặt xinh đẹp kia. Hai mắt ngập nước mà nhìn hắn chằm chằm. Nhìn qua nhìn lại, nhìn thế nào cũng thấy hắn hiện tại rất... sexy đó...
Trần Gia Uy đưa tay ra phía trước ngoắc ngoắc cậu lại, âm thanh trầm thấp nhẹ nhàng vang lên: "Tiểu Khải Khải, mau đến đây nào, tớ chờ cậu lâu lắm rồi đó!"
Cái giọng nói mềm mại êm ái này là như thế nào chứ? Tim Nhậm Gia Khải nhịn không được mà đập như trống.
Trần Gia Uy ở trên giường khẽ nâng người dậy, nữa nằm nữa ngồi, một cái chân thon dài nhẹ nhàng mà nhấc lên cao, rất từ tốn mà nâng lên. Bộ phận đáng xấu hổ nào đó ở trong chiếc khăn tắm cũng lấp ló hiện ra rất rõ ràng trước mắt Nhậm Gia Khải.
"Cưng à! Mau đến đây, sao lại cứ đứng ở cửa như vậy chứ!"
Cái bộ mặt gợi tình, giọng nói quyến rũ cùng thân hình sexy. Nhậm Gia Khải rất không có tiền đồ mà chảy máu mũi.
Nhìn bộ dáng ngốc ngốc kia Trần Gia Uy nhịn không được mà cười khẽ thành tiếng, hắn bĩu môi, hờn dỗi nói: "Cưng à, cậu còn không mau tới là tôi sẽ rất buồn đó! Mau tới đây!"
Nhậm Gia Khải không chống cự nổi với cái âm thành dịu dàng này, rất không có tiền đồ mà sáp tới gần hắn. Vừa bước chân gần đến giường thì cánh tay đã bị ai đó nắm chặt mà kéo lấy. Khi cậu mở mắt ra lần nữa thì đã thấy mình nằm đè lên trên người Trần Gia Uy.
Cũng không để cậu đợi lâu, hắn đã nhón người dậy hôn lên môi cậu. Nhậm Gia Khải không chống cự, không biết tại sao cậu không chán ghét những điều này, sâu trong nội tâm lại có chút chờ mong cùng hạnh phúc.
Hai người càng hôn càng kích tình mãnh liệt, đồ trên người cậu cùng chiếc khăn tắm kia không biết từ khi nào đã bị lột ra sạch sẽ, lúc này hai người không một mảnh vải che thân ôm chặt lấy nhau mà quấn quýt.
Sau một trận hôn cuồng nhiệt, đến khi hai người khẽ tách ra, gương mặt Trần Gia Uy lúc này đã có chút ửng hồng, khóe miệng còn vương vấn vài sợi chỉ bạc, đôi mắt giống như mất đi tiêu cự có chút mông lung...
Nhìn hắn lúc này càng thêm quyến rũ bội phần...cậu nhịn không được lại cúi người xuống, hôn dọc theo cổ hắn xuống đến trước ngực. Không chút do dự mà hé miệng ngậm lấy đầu ngực của hắn. Bị kích thích đột ngột Trần Gia Uy nhịn không được mà khẽ ngâm thành tiếng: "Ưm!"
Nghe tiếng rên rỉ nhẹ nhàng kia, cả người cậu như uống nhầm phải thuốc kích thích càng làm nhiệt tình hơn.
"Ưm... a... a... Tiểu Khải... thật thoải mái...."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI ĐẸP, TRÁNH XA TÔI RA! (HOÀN)
RomanceNgười đẹp, tránh xa tôi ra! Tác giả: Tiểu Linh Dương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, mỹ công, béo tròn thụ, cường x cường, HE. Cp: Trần Gia Uy x Nhậm Gia Khải Văn án: Đây chỉ là một câu chuyện về một cậu bạn mập mạp có ngoại hình xấu xí và một chàng tra...