A/N: ini-scan ko yung mga chapters ko lately and i found so many Typographical errors,sana po maintindihan niyo.
Ps:after ko masulat ito saka ko po babalikan yung mga Typographical errors.
♡
° DON'T FORGET TO VOTE!Don't forget to Comment Also!
CHAPTER 5
"How is that possible?"
Mr. Perez uttered,habang pabalik bakik at hindi mapakali sa kanjyang puwesto.
"How possible na wala parin kayong makuhang impormasyon?may lead na tayo pero bakit wala parin?".he angrily uttered.Years have passed, pero hindi parin nahuhuli ang tunay ma may sala sa pag kawala ng Magulang ni like.
Yes,Mr. Perez is a good friend of Likes parents kahit noong mga bata pa sila,kaya ganun na lamang ang eagerness nito na mahuli ang may sala,bukod sa nasakatan siya ay nangyare ay mas nahihirapan ito sa sitwasyon ni Like.
Ang buong Istasyon ng polisya ay abal ngayong araw na ito na pati si Mr. Perez ay hindi magawang mag pahinga.
Napalingon nalamang ito sa kaniyang cellphone ng bigla itong mag ring at nag pop up ang pangalan ni like as the caller.
"Hello?"
Mahinang saad nito.
"Napatawag ka"
He added."Hello,tito. I just wanna ask lang po sana kung may update na po ba?"
Sambit ni like mula sa kabilang linya.
Napahagod nalamang si Mr. Perez sa kaniyang lalamunan ng marinig ang mga salitang iyon."Well,actually i am about to call you regarding that"
Both of the filled with silence.
"The investigation is Getting closer para mahuli ang may sala"
Pag siainungaling nito kay like dahil ayaw niyang madismaya ito sa kaniya."Thank you so much tito"
Like Answered.
"Sige,walang anuman"
He answered.Like's POV
I was irritated because of what i saw early in the morning. Isang magulo at di kaaya ayang itsura ng aking kwarto.
Hindi ko napansin kagabi ang mga kalat na ito dahil sa madilim at hindi na ako nag abala pang buksan iyon.Maaga akong umalis kahapon kaya naman siguradong si Marcus lang may Kagagawan ng Lahat ng iyon.
Minadali ko ang paglalakad patungo sa terrace na kung saan ay nakatulog si Marcus. "Hoy!bumangon kana Diyan"
Ishouted. I used my feet para yugyugin siya."Oyy!ano ba natutulog yung Tao e"
Reklamo nito habang nakabaluktot ang katawan at nababalot ng kumot."Ayusin mo tong mga kalat moo!"
Sigaw ko."Aagghhhh!5 minutes more"
Nag isip ako ng dahilan para mapabangon ang noon ay walang pakialam saakin na si Marcus.
"O siya,Aalis muna ako"
I dryly uttered."San ka pupunta?wala ka namang Work ngayon ah?"
He Mumbked habang natalukbong parin ng kumot."Pupuntahan ko si Jean"
I shouted.Kumaripas ito ng pagbangon dahilan upang mahulog siya sa kinahihigaan.
I laughed.He ran Towards my place dahilan para mapaatras ako at tuluyang macorner ni Marcus.
"You are not going anywhere"
Galit na sabi nito saakin."Look,I'm just kidding!"
Natatawang sagot ko rito."Well,I'm serious!i don't want to see you being with that guy!"
Mariing sbi nito saakin.
Napailing na lamang ako at natawa sa inasal ni Marcus. Nawala ang pag tawang iyon as he move his Face Closer to me.
BINABASA MO ANG
Love In a Summer Night
Teen FictionMarcus and Like were friends. A very Best Friends,that will fall inlove to each other.They will face so much troubles and challenges that will make one of them To surrender. May mga bagay na itinatago ni Marcus,ano kaya ang gagawin ni Like pag nala...