Love in a Summer Night-9

75 6 0
                                    

°

°DON'T FORGET TO VOTE!
Don't forget to Comment Also!





CHAPTER 9

Like's POV

All players are already in their respective places habang kami ni Marcus nasa Isang sulok ng resort,nag uusap regarding the Team up of Me and Jean.

"What's the matter?"
Natatawang sabi ko dito while looking his Furrowed Brows.

"Make sure,he won't lay his handson you"
He stared me with his Killer eyes.

"Team kami,so paanong hindi niya ako mahahawakan?"
I laughed so Hard.

"A!basta gawin mo lahat,para di ka niya mahawakan"
He seriously added.

"Why?Are you jealous?"
Nanunuyang sambit ko rito.

He moved his Face Close to me,his kissable lips opened as i feel his breath touches my Skin.
"Jealous your Ass" He whispered. Umalis kaagad ito sa harap ko matapos niyang sabihin ang mga salitang iyon. I followed. In denial!

"He won't act like that,kung di siya nagseselos" Pag kumbinsi ko saaking sarili habang sinusundan ito.
Iginala ko ang aking Tingin habang sinusundan si Marcus.

"Aray"
I uttered when i suddenly bumped into Marcus Back. He gave me A furrowed brows.I can see on his face na hindi siya okay,as i look down i saw his Arm holding his upper abdomen.
Agad niya namang tinanggal ang pagkakahawak nito ng mapansin niyang doon ako nakatingin.

"Bakit?anyare?"
I asked him.

"Nothing,Just felt something"
He answered. Alam kong nagsisinungaling siya pero i never bothered to ask him about that.
Puno ng pawis ang noo nito at Nanginginig ang mga kamay.

"Are you Cold?
Tanong ko habang naglalakad patungo sa respective places namin.

"Nope,"
He answered

"Why your hands are shaking?"
Tanong ko rito habang nakakunot ang noo.

"Wala lang yan,bat ba andami mong tanong?halika na nga"
Sagot nito saka inaakbay ang kaniyang kaliwang braso saakin at sabay kaming nagtungo sa mga kasama namin.

....

Ilang minuto lang ang nagtagal ay opisiyal ng nasimula ang Palaro.
It is an obstacle course where it should be done with your Partner,so basically hindi ko matutupad ang hiling ni Marcus na hindi ako mahawakan ni Jean. Kailangan e.

The first challenge is the Monkey Bars,in this Challenge Jean needs to wear a Blind fold before going to the Monkey bars,i need to give him instructions kung saan siya pupunta, at kung mahulog man siya,i need to support him. NO TOUCHING BUT NAH!SORRY MARCUS.

"Ano ba Jean!ayusin mo naman!napapahiya tayo e"
Tawang tawa na sabi ko rito.

"TEKA!ang hirap kaya!"
Sumilip sa mga labi nito ang matatamis na ngiti habang sinasambit ang mga salitang iyon.

Three more bars at makakarating na siya sa Dulo but unfortunately nahulog siya so he need to start again.
"Damn!" Reklamo nito saka Tumawa ng malakas.

nakailang hulog si Jean bago niya ito tuluyang matapos,napuno naman ng tawanan ang buong paligid. Sumunod samin sina Jonathan at pag tapos nila ay Sumunod din sina Marcus na nooy napakasama ng tingin saakin,napailing nalamang ako sa inaasta nito.

Bakas sa mga tawanan ng mga manlalaro ang kanilang mga saya.

As i look at Marcus who is happily playing now, it was like my heart want to escape from my Chest while seeing his ever beautiful smiles.

Love In a Summer Night Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon