Love in a Summer Night-7

90 7 0
                                    

____________
_____

Follow me on my Social Media Accounts/Pages

Facebook Page:Y.L Stories
IG:ALTHERJAYX
TWITTER:ALTHERJAYX💛
TMBLR:(UPCOMING)

____________
_____________________
OPEN FOR CRITICISMS,FOR IMPROVEMENTS"

DON'T FORGET TO VOTE!
Don't forget to Comment Also!

(Medyo nag karoon po ng kalituhan sa name ng Characters no alex is in the Story,its Cathy nagkaroon lang ng errors. But ill fix it )

CHAPTER 7

"Like,Gising na!May game pa kami!bumangon kana diyan! Yung mga Gamit ko pa!" Sigaw ni Marcus habang abala sa pag aayos sa sarili,ni hindi nito maisuot ang kaniyang Sapatos ng maayos dahil sa pag ka aligaga at pag kataranta.
"Hoy!like!bumangon kana Diyan!ano ba?"
Muling sigaw nito,bago sumipsip sa kape na kaniyang Binili earlier.
Napabuga nalamang ito ng maramdaman ang init ng ininom.

"Pweeeee!angg inettttt"
Maluha luhang saad nito habang nakalabas ang dila at pinapamaypay ang palad sa tapat nito.

"Like!sunod kanalang ha!haysss pweeee!ang initt!sabi ko warm lang e!
Saad nito kay Like. "Like,sunod ka ha!antayin kita don" Muling Sigaw nito bago tuluyang umalis sa kwarto."Pwe!!ang iniiittt talagggaaaa" Sigaw nito habang sinusubukang humigop sa kapeng nabili nito.

"Hoy!may tinatanggal kase diyan!para lumabas yung init!HAHAHAHAHAH"
sigaw ni Cira habang papunta sa Kwarto ni Like.

"A meron ba?diko alam e,asan?"

"Yan yang malapit sa hawak mo"
Sigaw nito. "Hoy!teka!gising na si like?"
Pigil nito kay Marcus. Tumigil namannsa pagbaba si Marcus nilingon si Cira at tumango.

"Pakigising mo nalang,tulog pa e,salamat!" Nagmamadaling Sigaw nito saka nag madali pababa.

"Okay!akin muna Boyfriend mo ha"

"Kahit babae ka sasakalin kita"

"Ay shit!narinig pa niya"
Natatawang sambit nito sa sarili.
Laking gulat nito ng biglang umakyat pabalik si Marcus.

"Don't you dare touch Him"
Pag babanta nito habang nakaturo ang hintuturo ay nakakunot ang noo nito.

"Duh!Sayo lang siya kung sayo"
Natatawang sagot ni Cira Habang Nakaturo ang dalawang mga daliri ni Marcus sakaniya.

"Alis na!ako na bahala sakaniya"

"Take care of him,but don't lay your hands on him" He shouted. Natawa nalang ang babae.

"How am i Going to take Care a person kung diko hahawakan?Stupid"
She replied. Natawa nalamang ito sa tingin ni Marcus Sakaniya.

"A basta"
Saka kumaripas ng Takbo.

Pinasok ni Cira ang noo'y naiwang bukas na pinto ng kwarto ni like. Dumiretso nito at naglakad ng dahan dahan that even Her footsteps couldn't be heard.
"Like?are you awake?"
Mahinang sabi nito habang dahan dahan sumisilip silip. Nanatiling tahimik ang buong kwarto noong mga oras na iyon,tanging ingay lang ni Cira ang nagbibigay buhay sa Kwarto.

"Like?"
Dahan dahan nitong nilapitan upang gulatin ang nooy natutulog pa na si like.

"Boooomm!"
She shouted. Laking pag tataka nalamang nito ng Ni isang emosyon ay walang ipinakita sakaniya si Like.Ibinaba nito ang nakatalukbong na kumot kay at bumungad rito ang Nanginginig at namumutlang si like.

"Like?ayos kalang?"
Nangangambang sabi nito habang idinadampi ang palad sa noo at leeg ni Like. "Inaapoy ka ng lagnat!"

Kumaripas ito ng takbo patungo sa CR at kumuha ng tabo at nilagyan iyon ng malamig na Tubig saka kumuha ng Bimpo na nasa damitan ni Like.
"Takte,anong nangyayare sayo"
nag aalalang saad nito habang inihahanda ang pampunas kay like upang pababain ang lagnat nito.
"Hindi ka man lang ba chineck ni Marcus?" She added.

Love In a Summer Night Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon