Chapter 18 -SPG

2 0 0
                                    


Pumayag ako na dito matulog si Brent sa bahay kasi gabi na rin at tomorrow maaga naman daw sya uuwi. Magkatabi kami sa kama, naaawa na kasi ako na sofa sya matulog, mag boyfriend naman kami kaya wala ng malisya kung tabi man kami. Niyakap ako ni Brent at umunan ako sa dibdib nya, naramdaman ko ang paghalik nya sa buhok ko, tumingala ako kaya sa noo naman nya ako hinalikan. Napatingin ako sa labi nya at para akong na magic unti unti kong nilapit ang lips ko sa lips nya. Siniil nya ang labi ko, medyo wild, tinugon ko ang halik nya, napayakap na rin ako sa kanya. Naghihiwalay lang ang labi namin kapag nauubusan na kami ng hininga and then magki kiss ulit kami, matagal sya. Lunod na lunod na ako sa sensasyon na ito, bago lang ito sa akin. Nagka boyfriend na ako dati pero hindi kami umabot sa ganitong kaalab na halikan. Bumaba ang mga labi nya sa leeg ko, tupok na tupok na ako ng init na nararamdaman ko, kinabig ko ang katawan nya at tuluyan na syang pumatong sa akin. Hinahalik halikan nya ang leeg ko at balikat. Napaigtad ako ng damhin nya ang dibdib ko, pinisil pisil nya. Handa na ako ibigay kay Brent ang lahat. Bahala na, alam ko naman na mahal nya ako. 

" Baby, please tell me kung itutuloy pa natin ito, sabihin mo na hanggang kaya ko pa. Kapag dire diretso ito, hindi mo na ako mapipigilan pa"

" Go on, gusto ko rin ito. Mahal kita at kaya ko ibigay sa iyo. Huwag mo lang ako iiwan "

" I will not leave you. Papanagutan kita, mahal din kita, sobra sobra"

Ang bilis ng pangyayari, hindi ko namalayan na pareho na kaming walang saplot. Hinalikan ako ni Brent pababa hanggang sa pinaka pribadong parte ng aking katawan. Napaigtad ako ng maramdaman ko ang mga labi nya sa ibaba ko. Napakapit lang ako sa ulo nya.

" You are wet baby and so ready for me"  pumuwesto na si Brent sa pagitan ng mga hita ko at unti unti nyang tinutok ang kanyang sandata, masyado itong malaki natakot ako na baka hindi ko kayanin.

" Don't worry baby, it will fit. I will be gentle"  sa unang pasok nya ay masakit, huminto muna sya sandali ng makapag adjust na ang katawan ko saka na sya gumalaw ng dahan dahan. Nasasarapan na ako sa ginagawa nyang paglabas masok, sumasabay na rin ako sa indayog ng katawan nya. Hinahalikan nya ako sa labi sa bawat ulos nya. Sobrang higpit ng yakap ko sa kanya, hindi ko alam saan ko ipapaling ang aking ulo. Nilagay nya ang dalawang binti ko sa bewang nya saka pa nya binilisan ng binilisan. Grabe, sobra sobrang init ng katawan ko, ilang matinding labas masok pa nya sa akin, halos sabay kaming sumabog. Nakapatong pa rin sya sa akin habang pinapababa namin ang mga init na naramdaman namin sa amin pag iisa. 

Nagising ako na matindi na ang sikat ng araw, nakayakap pa rin sa akin si Brent, tiningnan ko ang oras, napabalikwas ako kasi 9am na. Nakailang ulit kami kagabi, sobrang lakas ng resistensya ng lalaking ito, walang kasawaan. Mag uumaga na rin kami nakatulog kaya pagod na pagod ang pakiramdam ko. 

" Brent, 9am na, late ka na sa work mo " tinapik ko sa pisngi si Brent,nag inat lang ito at dumilat sandali pero pumikit ulit, wala yata balak bumangon.

" Mamaya na, ako ang boss, anytime pwede ako pumasok. Maaga ka pa, humiga ka ulit, hinila nya ako pabalik sa kama. 

" Hay naku, bumangon ka na, may pasok pa tayong dalawa"  pilit akong kumakawala sa pagkakayakap ni Brent.

Wala ng nagawa si Brent kaya bumangon na rin sya. Naligo na sya habang nagluluto ako ng breakfast. Sabay na kami kumain at ng umalis na si Brent, ako naman ang naligo. Tambak na ang trabaho ko sa opisina. Tinulungan ko si Siony sa mga pending bookings namin. 

Alas singko ng tumawag si Brent, dumating daw ang mommy nya from the states, baka hindi na raw nya ako masundo, bukas na lang daw kami magkita. 

Okay naman ang takbo ng relationship namin ni Brent, may kaunting tampuhan, hindi naman sya maiiwasan lalo na at seloso si Brent. Sinabi ko na rin na kinausap ko na si Paulo, until now kasi nagseselos pa rin sya kay Paulo. Nagte text pa rin si Paulo sa akin para mangumusta, pabalik balik sya sa ibang bansa kasi may bagong business ang family nya. 

Three times a week, sa bahay natutulog si Brent, minsan niyaya nya ako na doon naman kami matulog sa condo nya pero tumatanggi ako, sabi ko okay na dito sa bahay ko kasi hindi ako nakakatulog sa ibang bahay. Naiintindihan naman ni Brent. Nagdala na rin sya ng ibang gamit nya dito, I did not call it live in kasi umuuwi pa naman sya sa bahay nya. Tumatawag din ang parents ko para mangumusta, hindi ko pa sinasabi sa kanila na boyfriend na ako at lalong hindi nila pwede malaman na dito natutulog si Brent, baka bigla ako ipakasal ni Nanay. 

Lahat ng nangyayari ngayon ay wala sa plano ko, ganun yata kapag nagmamahal ka, mababalewala lahat ng plano mo,aminin ko man or hindi kay Brent na umiikot ang mundo ko. Kapag nagseselos sya, ako ang nag aadjust at sumusuyo sa kanya, masyado ng halata na mahal na mahal ko sya. May pinagseselosan din ako pero hindi ko pinapahalata at never ko din sya inaway dahil sa selos. Ayokong masakal sya sa relasyon namin. 

Nabanggit sa akin ni Brent na magbi birthday ang Mommy nya, pupunta daw kami. Bigla naman ako kinabahan kasi hindi ako mahilig umattend sa mga sosyalan. Hindi ko pa rin nami meet ang parents nya, hindi ko alam kung magugustuhan ba nila ako para kay Brent. Ang dami ko ng dahilan kay Brent para hindi nya ako isama pero mapilit sya. Two weeks pa naman may time pa ako bumili ng isusuot ko. Nagpatulong ako kay Corinne na pumili ng damit. Laking pasasalamat ko dahil aattend din pala si Corinne, family friend kasi sina Nico and Brent, invited family ni Nico and sinama sya. 

Three days na lang party na at abot abot ang kaba ko, hindi ako makatulog sa gabi. OA na kung OA pero grabe talaga ang nararamdaman ko, parang judgement day. Nakwento na rin kasi minsan ni Corinne na mataray ang mommy ni Brent. Daming naglalaro sa isip ko, paano kung hindi nila ako magustuhan, hindi din kami magka level ni Brent, mayaman sila samantalang ang pamilya ko ay mahirap lang.







It Must Have Been Love - ( on going -  updated)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon