CHƯƠNG 5 - ĐÔI MẮT, CÁCH ĂN CỦA NÓ THẬT GIỐNG

62 5 0
                                    


Đối với Đỗ Tu Nhiên, cho dù là cuộc sống của học sinh tiểu học cũng rất bận rộn, ngoại trừ làm bài tập về nhà, xem sách tham khảo còn muốn giúp mẫu thân nấu cơm, bởi vì những ngày này mẫu thân Lưu Anh làm kiêm nhiều việc bận rộn, ca ca Đỗ Hà lại bởi vì sắp thi vào đại học, buổi tối muốn tự học, để cho tiện đã ở lại trường nhiều ngày nay, cho nên Đỗ Tu Nhiên phải tự mình giải quyết vấn đề ăn uống, không chỉ …vì muốn tự làm cơm cho mình, mà còn muốn tăng thêm một phần cho quái vật kia nữa.

Anh đã đưa cơm cho tiểu quỷ hai tuần nay, quan hệ giữa hai người coi như hảo hữu không ít, ít nhất Đỗ Tu Nhiên đã có thể đứng trong phạm vi cách nó năm thước, đến cửa phòng nó thì cách một thước, vậy cũng xem là một tiến bộ lớn.

Hơn nữa Ngô Kình Thương cũng rất nể tình, hai tuần này cũng không có gây chuyện gì, đến lão sư cũng phát hiện nó an phận không ít.

Đỗ Tu Nhiên dùng tiền tiêu vặt mẫu thân cho đi siêu thị mua một cái hộp cơm đại bự, phân ra hai tầng, phía dưới dung lượng lớn có thể đựng cơm, mặt trên để thức ăn, anh tiện tay mở nồi cơm điện, bên trong cơm vừa chín tới nóng hổi, hạt cơm óng ánh long lanh, thơm đến nức mũi.

Đỗ Tu Nhiên nhịn không được lấy muỗng nhỏ xúc một miếng bỏ vào miệng, chậm rãi nhai để cảm nhận vị ngọt ngọt của gạo, nghĩ đến điệu bộ ăn uống của Ngô Kình Thương không khỏi bật cười, lập tức trèo lên băng ghế lấy muôi xới cơm cho vào hộp.

Dung lượng hộp cơm quả thực lớn, chứa được phân nửa số cơm trong nồi cơm điện, anh đem trứng gà vàng óng còn bốc hơi nóng đặt ở tầng trên, mở nắp ra là có thể nhìn thấy, lại gắp một ít cải trắng cay cùng dưa chuột muối mẫu thân tự làm đặt bên cạnh để ăn kèm với cơm.

Thu xếp ổn thỏa xong, nghĩ nghĩ, dùng sức ép cơm xuống, cầm lấy thìa để vào bên trong, sau đó mới đậy nắp lại, nhấc lên ước lượng cảm thấy nặng trịch, thật sự nặng, vì vậy anh móc túi xách trong nhà ra, đem hộp cơm bỏ vào, đeo lên lưng vừa vặn.

Trước khi đi chợt nhớ tới điều gì, anh xoay người lục quần áo trong tủ, tìm được một bộ quần áo cũ của ca ca Đỗ Hà, ước chừng tiểu quỷ kia có thể mặc được, thân thể mình với tiểu quỷ cũng không khác biệt là bao, anh liền lấy một cái áo giữ ấm sẫm màu, lại lấy ra quần áo bằng lông tơ, tìm thêm một bộ quần lót của mình nữa.

Thời tiết đã bắt đầu vào đông, trời càng ngày càng lạnh, trên người tiểu quỷ chỉ có chút ít quần áo, lại còn rách tơi tả căn bản là không thể chống lại cái lạnh, tuy cho tới bây giờ chưa từng thấy nó run rẩy, nhưng Đỗ Tu Nhiên biết rõ, tư vị chắc chắn không dễ chịu gì.

Đem quần áo cất vào trong túi nhựa, xuống lầu thì sắc trời có chút tối, bởi vì chú tâm vào làm cơm, cho nên mất nhiều thời gian hơn so với bình thường, sợ tiểu quái vật chờ sốt ruột, Đỗ Tu Nhiên nhanh chóng đi tới nhà xưởng, nhiều lần quen mặt, lão đầu trông cửa cũng không hỏi han anh nữa, tùy ý anh ra vào.

Vội vàng vượt qua chồng cát đá, lại không thấy tiểu quỷ kia đừng chờ ở cửa như bình thường, Đỗ Tu Nhiên cảm thấy kì lạ, trước kia chỉ cần mình đến, nó luôn luôn đúng giờ xuất hiện ở cửa, lần này lại ngoại lệ, anh có chút không yên lòng, bước hai bước đến gần cửa, thằng đến khi đến cạnh cửa cũng không thấy thân ảnh tiểu quỷ, anh đành phải vượt qua khe cửa mở lớn đi vào trong, nhờ chút ánh sáng mờ mờ, phát hiện bên trong căn bản không có người.

[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ