CHƯƠNG 21 - ĐÁNH CẮP NỤ HÔN

73 4 2
                                    


Bộ đội đặc chủng vũ khí hạng nặng?

Đỗ Tu Nhiên nhíu mày hỏi: “Nghe tên thật uy phong, nhưng thế thì sao nào?”

Lưu sĩ quan bên cạnh nói: “Tiểu Nhiên, đừng hỏi quá nhiều, những việc này thuộc về cơ mật của quốc gia, không thể tùy tiện tiết lộ ra với các cháu được.”

Đối với ánh mắt soi mói khó chịu của Ngô Kình Thương đang ngồi trên giường, Triệu đội trưởng chỉ cười cười nói: “Ta chỉ có thể nói, họ về sau có thể gánh vác những công việc trong yếu của quốc gia, bảo vệ tổ quốc, cứu người dân trong cam go khói lửa, cậu có thể hiểu chưa?”

Đỗ Tu Nhiên kiếp trước đã từng trải qua những chuyện kia, cũng đã từng là tù binh của người Nhật, điều này khiến anh sâu sắc hiểu rằng nếu quốc gia không giàu mạnh thì người dân rất dễ phải hứng chịu áp bách cùng khi dễ từ nước ngoài, cho nên lời nói của Triệu đội trưởng mặc nhiên đã gián tiếp khơi gợi nỗi thống khổ nhất trong lòng anh.

Trầm mặc một lúc anh mới có chút thỏa hiệp nói: “Chính là tiểu quỷ còn đang học cao trung……”

Triệu đội trưởng nói: “Cái này không vấn đề, nó hiện tại một bên vẫn học hành bình thường, một bên tham gia huấn luyện, sau khi tốt nghiệp trung học thì nhập ngũ cũng không muộn.”

Vừa nghĩ đến tiểu quỷ một năm nữa đã phải vào bộ đội, Đỗ Tu Nhiên có chút hoang mang, anh quay đầu nhìn thoáng qua Ngô Kình Thương đang ngồi trên giường.

Khẽ cắn môi quay đầu lại hỏi: “Triệu thúc thúc, vào bộ đội có phải đóng tiền?”

Triệu đội trưởng cười nói: “Không cần trả tiền, trong bộ đội ăn mặc đầy đủ cái gì cũng có, hơn nữa hàng tháng đều có phụ cấp cho mỗi người.”

“Thật sự?” Đỗ Tu Nhiên mắt sáng ngời hỏi lại: “Có thể thanh toán luôn học phí cao trung của Ngô Kình Thương?”

Triệu đội trưởng đưa mắt nhìn Lưu sĩ quan nói: “Đương nhiên, đương nhiên có thể.”

Anh lúc này mới yên tâm nói: “Triệu thúc thúc, chuyện này cháu có thể bàn lại với Ngô Kình Thương được không, hai ngày nữa sẽ cho thúc câu trả lời thuyết phục?”

Triệu đội trưởng đăm chiêu nói: “Tiểu Nhiên, cháu là người hiểu chuyện, đối với tư chất của tiểu quỷ, nếu cả đời chỉ làm một người bình thường quả thật rất đáng tiếc, ông trời đã ban tặng cho nó năng lực siêu nhân thì phải dùng vào chỗ thích hợp, không thể lãng phí nhân tài được, cho nên hãy hảo hảo thương lượng lại với tiểu quỷ một chút.”

Nghe xong , anh gật đầu nói: “Cháu sẽ cố gắng, cũng hy vọng ngài có thể giúp chúng cháu giữ chặt bí mật này, cháu cùng Ngô Kình Thương không muốn người khác biết chuyện……..”

Triệu đội trưởng ừ một tiếng nói: “Việc này cháu yên tâm, ta sẽ không nói cho bất kì kẻ nào biết chuyện này.”

Đỗ Tu Nhiên gật đầu muốn nói chuyện, Ngô Kình Thương đằng sau đột nhiên đứng dậy, nó tựa hồ minh bạch gì đó, bước nhanh tới mở cửa, trừng mắt tức giận lớn tiếng nói với Triệu đội trưởng: “Ta không đi, ngươi biến!”

[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ