Ngô Kình Thương ngay lập tức ngăn lại tay Đỗ Tu Nhiên, mắt nhìn sang chỗ khác, lâu sau mới lên tiếng: "Anh không phải đã rời đi sao? Thế nào lại trở về?"
Xấu hổ thu tay lại , Đỗ Tu Nhiên nói: "Ân, vừa lúc thuận đường cho nên muốn vào thăm dì chủ, chính là thấy chỗ này không giống như xưa....."
Ngô Kình Thương xen lời anh: "Bây giờ bị phá dỡ và chuyển đi nơi khác rồi......."
Đỗ Tu Nhiên trầm mặc một lúc, gật đầu nói: "Tôi có nghe nói......vừa rồi xem qua một lượt, một chút cũng không thay đổi, thực sự là chưa sẵn sàng.........."
Ngô Kình Thương chợt nắm chặt tay, chăm chú nhìn sườn mặt Đỗ Tu Nhiên mà hỏi: "Anh cũng chỉ có tình cảm với căn phòng này? Thế còn người? Người thì có thể quên không sót một mảnh sao?"
Đỗ Tu Nhiên sững sờ, cẩn thận quay sang nhìn Ngô Kình Thương, biết rõ chuyện mình đột nhiên rời đi trước đây sớm muộn gì cũng phải nói ra, nhưng lúc này tại nơi đây, bất kì lời nói hay giải thích nào đều không thể phát ra được.
Đỗ Tu Nhiên ngượng ngịu nở nụ cười, anh dời chủ đề nói; "Trong bộ đội không bận sao? Lần này về có được nghỉ vài ngày?"
Ngô Kình Thương dán chặt lên thân hình gầy gầy của Đỗ Tu Nhiên, chậm rãi nói: "Không biết..........."
Đỗ Tu Nhiên ngừng lại một lúc, nghĩ nghĩ nói: "Chưa ăn cơm? Vậy tôi mời, tìm một chỗ gần đây ngồi ăn, được không?"
Lạnh giọng nói: "Không cần, tôi không muốn ăn." Ngô Kình Thương từ chối.
Đỗ Tu Nhiên lại tiến gần một bước nói: "Không ăn đối với cơ thể không tốt, đi thôi, tôi có đủ tiền, đảm bảo cho cậu no bụng." Nói xong Đỗ Tu Nhiên kéo lấy tay của Ngô Kình Thương.
Khoảnh khắc hai tay chạm nhau, Ngô Kình Thương rốt cuộc không thể nhẫn nại nổi nữa, ngay lập tức ép Đỗ Tu Nhiên lên bức tường cạnh cửa, bả vai anh lại đụng trúng công tắc bên tường, đèn cứ thế phụp tắt.
Đỗ Tu Nhiên bị Ngô Kình Thương đẩy vào tường thì lồng ngực đã ẩn ẩn đau, hổn hển lấy tay chống lại nam nhân cao lớn trước mặt, kinh hãi không nói lên lời.
Từ góc độ này anh có thể mờ mờ nhìn thấy nét mặt của Ngô Kình Thương, con mắt kia trong đêm càng thêm bỏ bừng, lúc này như dã thú chằm chú nhìn anh.
Ngô Kình Thương gắt gao ép anh lên tường, cánh tay nắm lấy bả vai gầy yếu của Đỗ Tu Nhiên, toàn là xương với xương càng khiến lòng cậu khó chịu, cứ thế mà thấp giọng gào rít: "Anh dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì muốn dẫn tôi đi ăn cơm? Tôi chính là chết đói cũng không cần anh tới trông, từ lúc anh rời đi, chúng ta đã không còn bất kì quan hệ nào, anh có hiểu hay không? Anh là con người, còn tôi chỉ là đồ quái vật ghê tởm, anh không cần để ý tới tôi nữa, muốn vứt bỏ thì triệt để mà vứt bỏ, đừng giống như bây giời.......giả mù sương sa hỏi tôi có ăn cơm không, có bị đói bụng không,......anh nhất định cho rằng những năm này tôi không quên được anh, nhớ nhung anh? Tôi nói cho anh biết, tôi một chút cũng không nhớ, nếu như không phải hôm nay anh xuất hiện ở đây, tôi căn bản không thèm nhớ anh là ai, loại người ích kỉ như anh, đừng mong được một tia hồi báo của tôi, tôi không muốn nhìn thấy anh, một chút cũng không............."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...