Chương 27: Cuộc đấu tranh nội tâm của Đỗ Tu Nhiên

43 2 0
                                    

Buổi chiều, Đỗ Tu Nhiên trong bếp bận rộn hơn hai tiềng đồng hồ, anh nhào bột, Ngô Kình Thương thái rau, sau đó Đỗ Tu Nhiên trộn tất cả nguyên liệu vào, thêm gia vị, dùng đũa đảo đều, liền bắt đầu làm sủi cảo, đến tận tối mịt mới gói xong hết được.

Đỗ Tu Nhiên hoàn toàn chiếu theo khẩu vị của Ngô Kình Thương mà gói, gồm cả hai loại, một là nhân cải trắng trộn thịt heo, loại kia là nhân tôm nõn.

Hấp xong, Đỗ Tu Nhiên bưng ra một đĩa đầy, Ngô Kình Thương ngửi thấy mùi thơm nức mũi không ngừng bay ra, đã sớm đói đến cồn ruột, không đợi sủi cảo đặt được đến mặt bàn, liền vội vàng trảo lấy vài cái, dù bỏng muốn chết nhưng vẫn cố nhét vào miệng, một bên nhồm nhoàm nhai, một bên gật đầu tán thưởng.

Đỗ Tu Nhiên lập tức đưa qua một đôi đũa, anh biết rõ từng này không đủ thấm tháp gì với tiểu quỷ, liền vào bếp đun nước chuẩn bị hấp nồi thứ hai.

Nấu xong bưng ra, Ngô Kình Thương đã tiêu diệt sạch sẽ nguyên một nồi trước rồi.

Dọn dẹp sơ qua, Đỗ Tu Nhiên ngồi xuống ăn vài miếng đơn giản cho no là được, đem tất cả còn lại đưa cho Ngô Kình Thương, cậu nhận lấy, nhìn thoáng qua đĩa sủi cảo nghĩ nghĩ hỏi: "Anh.....ăn no?"

Đỗ Tu Nhiên dùng giấy lau miệng nói: "Ân, no rồi, cậu ăn đi."

Ngô Kình Thương lại nhìn đĩa sủi cảo nói: "Anh mới ăn có vài miếng, quá ít, bằng không ăn thêm mấy cái nữa?" Nói xong liền muốn đẩy cái đĩa ngược lại Đỗ Tu Nhiên.
Đỗ Tu Nhiên sững sờ, tiểu quỷ này không phải trước kia lúc ăn rất "hộ thực" sao? Chỉ cho tiến, không cho xuất, cho nó càng nhiều càng tốt, ai đến cũng không cự tuyệt, thế mà lần này rõ ràng còn biết nghĩ đến đến người khác? Xem ra thật sự đã thành thục.

Anh cười nói: "Tôi thực sự ăn no, sủi cảo này vốn làm cho cậu, cậu mỗi ngày trong bộ đội cũng ít khi được ăn đồ tôi làm, lần này về tất nhiên phải ăn nhiều một chút."

Ngô Kình Thương cố ý muốn đem số sủi cảo trong đĩa san ra cho Đỗ Tu Nhiên một chút, anh thực không có biện pháp đành nhận lấy ba cái, cầm đũa chậm rãi gắp lấy một cái, lại từ tốn cắn một miếng, nuốt xong còn phải xoa dạ dày một cái, anh nói: "Thực no rồi, không ăn được nữa." (hic tiểu Đỗ đúng là dạ dày mèo =.=)

Ngô Kình Thương thấy bộ dáng khó chịu của Đỗ Tu Nhiên mới miễn cưỡng thu lại hai cái sủi cảo kia, hai ba miếng liền chén sạch, sau đó quệt miệng, ngẩng đầu nhìn Đỗ Tu Nhiên, ánh mắt chăm chú vào nửa miếng sủi cảo trên tay anh, chần chừ nửa ngày hỏi: "Anh không ăn?"

Đỗ Tu Nhiên thất thần nhìn Ngô Kình Thương ăn, sớm đã quên trên tay còn miếng sủi cảo cắn dở, bối rối buông ra nói: "Không ăn."

Ngô Kình Thương nghe xong lại nhìn chằm chằm vào đĩa, bàn tay bỗng nhiên đoạt lấy nửa miếng sủi cảo trong tay Đỗ Tu Nhiên, rất nhanh nhét ngay vào miệng.

Đỗ Tu Nhiên ngây người, chỉ vào Ngô Kình Thương nói: "Bị hâm rồi? Đó là đồ tôi cắn qua."

Ngô Kình Thương một hơi nuốt sạch nửa miếng sủi cảo nhỏ, dư vị lưu lại đầu lưỡi khiến cậu nhếch miệng nói: "Anh cắn qua ăn càng ngon."

[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ