Chương 43: Tiểu quỷ, tôi yêu cậu

74 2 0
                                    

Ngô Kình Thương hai nách kẹp lấy túi gạo đi lên nhà, Đỗ Tu Nhiên tan tầm cũng trở về, thay quần áo ở nhà xong ngồi xuống ghế xem tivi, thấy Ngô Kình Thương xách gạo liền giúp cậu để vào trong bếp.

Bỏ gạo xuống, quần áo Ngô Kình Thương cũng có chút bẩn, Đỗ Tu Nhiên "cưỡng chế" cậu cởi quần áo rồi tống vào nhà tắm, Ngô Kình Thương răm rắp tuân mệnh, lúc trở lại phòng khách thì đúng lúc trên tivi đưa tin một đại ca xã hội đen bị người ta giết chết trong một ktv, cảnh sát cho rằng đây là vụ thanh trừng nội bộ, vụ án không có một chút manh mối nào, chỉ chiếu lên ảnh người chết là Triệu Tam, lúc này Đỗ Tu Nhiên ngó ra coi Ngô Kình Thương.

Mặt Ngô Kình Thương lạnh te, cầm điều khiển từ xa nhanh chóng tắt tivi, sau đó bình thản xoay người.

Đỗ Tu Nhiên hỏi cậu: "Buổi tối muốn ăn gì? Tôi nấu cho cậu."

Ngô Kình Thương chậm rãi đi vào bếp, thuận miệng nói: "Gì cũng đuợc, tùy anh thôi."

Đỗ Tu Nhiên lắc đầu, tiểu quỷ này đối với đồ ăn chưa từng có yêu cầu này nọ, nghĩ nghĩ một chút, anh mở tủ lạnh lấy tôm bóc nõn đông lạnh ra, lại quay ra rửa mấy đồ ăn khác, Ngô Kình Thương bất thình lình ôm lấy anh từ đằng sau, Đỗ Tu Nhiên chỉ cảm thấy một mảng ấm áp nhẹ nhàng bao lấy mình, anh đưa tay vỗ vỗ Ngô Kình Thương nói: "Đừng nháo, để tôi rửa đồ ăn."

Ngô Kình Thương nghe vậy vòng tay có đôi chút nới lỏng, yên lặng mon men từ mép áo tiền lên trước ngực Đỗ Tu Nhiên mà mân mê.

Chân anh lập tức có chút nhũn, nhớ tới đòi hỏi vô độ của tiểu quỷ mấy hôm trước, trong lòng chợt hoảng hốt, vội vàng tóm lấy bàn tay không thành thật của cậu nói: "Đừng động tay động chân, không muốn ăn cơm nữa à."

Ngô Kình Thương thoáng ngạc nhiên, lúc này mới rút tay xuống nhẹ nhàng vuốt ve eo anh thủ thỉ: "Ân, rất muốn ăn a."

"Vậy thì thanh thật một chút." Nói xong liền đẩy khuôn mặt đang sát lại của Ngô Kình Thương ra, xoay người đi cắt đồ ăn vừa rửa xong.

Ngô Kình Thương lại sáp lại gần nói: "Chúng ta chuyển nhà đi."

Đỗ Tu Nhiên giật mình: "Chuyển nhà? Chuyển đi đâu?"

Ngô Kình Thương nói: "Đến A thị."

Đỗ Tu Nhiên khó hiểu hỏi: "Ở chỗ này không tốt sao? A thị tiền sinh hoạt đắt đỏ lắm."

Ngô Kình Thương nắm chặt bàn tay nói: "Tôi đây nuôi được anh....."

Đỗ Tu Nhiên mỉm cười nói: "Nói ngốc gì vậy? Tôi lớn như vậy còn cần cậu nuôi sao?"

Ngô Kình Thương khẳng định: "Tôi muốn nuôi.........."

Đỗ Tu Nhiên vỗ nhẹ bàn tay đặt trên eo mình của Ngô Kình Thương: "Được được, thì nuôi, vậy cậu trước hết phải nói cho tôi biết vì sao phải chuyển nhà tới A thị."

Mắt Ngô Kình Thương lóe lóe nói: "A thị không có chi nhánh công ty của cái tên họ Tiễn kia."

Đỗ Tu Nhiên -_-|||, vuốt mồ hôi nói: "Bởi vì cái này?"

Ngô Kình Thương chắc nịch: "Ân, như vậy anh sẽ không bị cái tên họ Tiễn kia dụ dỗ."

Đỗ Tu Nhiên dở khóc dở cười nói: "Dù có ở đây, tôi cũng sẽ không đi làm cho công ty của Tiễn ca nữa, công việc hiện tại rất tốt, tạm thời không nghĩ xa như vậy."

[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ