CHƯƠNG 22 - (THÔNG BÁO NHẬP VIP)

83 3 0
                                    


Phòng hội nghị diễn ra cuộc họp đặc biệt lần đầu tiên.

Phó đội trưởng tiểu đội đặc biệt của binh chủng vũ khí hạng nặng Ngô Hướng giận dữ, vỗ bàn nói: “Thượng cấp dựa vào cái gì mà muốn chúng tôi hợp tác với một tiểu đội lính đánh thuê? Nói ra quả thực nực cười! Chúng tôi là ai? Chúng tôi là những tinh anh của bộ đội đặc chủng được quốc gia bồi dưỡng, không phải bọn lôm nhôm trên đường nhận tiền diễn màn xiếc dởm thay người khác tiêu tai giải nạn!”

Một ủy viên chính trị (aka chính ủy) ngồi đối diện ở bàn bên cạnh thấy thế liền nói: “Ngô đội trưởng, đồng chí trước tiên đừng kích động, chỉ thị đã ra của thượng cấp tất phải có ý nghĩa, Thiên Lang dong binh đoàn mặc dù chỉ là một tiểu đội, nhưng tôi và đồng chí, kể cả Triệu đội cũng không thể phủ nhận năng lực thực chiến của họ, bọn họ tuy chỉ là một nhóm lính đánh thuê nhỏ nhưng không thể khinh thường a.”

Ngô Hướng vỗ mạnh bàn càng tức giận nói: “Bọn họ không phải là chỉ có chút năng lực khác thường thôi sao? Nói về năng lực khác thường này, tôi đây đúng là ghét nhất, chẳng lẽ chỉ hơn người bình thường chút ít năng lực này mà nghiễm nhiên thành bất khả chiến bại sao? Có bản lĩnh thì tự mình độc chiến a? Còn cần người của ta làm gì? Tinh anh của chúng ta cũng không phải hạng vô dụng!”

Chính ủy bên cạnh khoát khoát tay nói: “Tốt lắm, tốt lắm, Tiểu Ngô, không cần phải so đo vấn đề này với thượng cấp nữa, nhiệm vụ bây giờ của chúng ta là chấp hành mệnh lệnh của cấp trên, cùng Thiên Lang hợp tác tốt, giải cứu thành công con tin tình báo viên của chúng ta từ biên giới trở về, đây mới chính là chuyện đáng quan tâm đầu tiên, cảm xúc cá nhân hãy để sang một bên, tức giận không giải quyết được vấn đề gì cả.”

Nghe xong Ngô Hướng mới nhịn mà ngồi xuống, nghĩ nghĩ hờn dỗi nói: “Ngoại trừ Lý Thiên Vũ trong đội chúng tôi ra, đồng chí muốn ai đi cũng được.”

Thờ ơ từ đầu tới giờ, nghe Ngô Hướng nói vậy, Triệu đội trưởng ngồi ở vị trí chính giữa trên cùng mới mở miệng nói: “Ôi chao? Đồng chí hãy khoan nói đã, tôi muốn Lý Thiên Vũ trong đội của anh, đây là mệnh lệnh!”

Ngô Hướng trợn tròn mắt, tay nắm thành quyền đấm thẳng xuống mặt bàn, tức giận đến nói không thành lời.

Chính ủy bên cạnh thấy thái độ của Ngô Hướng, nở nụ cười, quay đầu nói với Triệu đội trưởng: “Lão Triệu, thượng cấp muốn chúng tôi đề ra hai suất, một là Lý Thiên Vũ, còn lại thì sao bây giờ?”

Suy nghĩ một lát, Triệu đội nói: “Người còn lại trong lòng tôi đã sớm cân nhắc, người này ở trong đội hai năm, lúc này không dùng thì để đến bao giờ?”

Ngô Hướng trừng mắt nói: “Lý Thiên Vũ đồng chí đã muốn, còn có ai lớn như vậy nữa? Trong đội ta, sau siêu cấp tinh anh Lý Thiên Vũ đứng đầu, còn có thể là ai? Chẳng lẽ là Vương Bình? Đồng chí ấy kém xa Lý Thiên Vũ.”

Triệu đội nhìn hắn một cái, nói: “Không, còn có một người, có thể xem như vũ khí bí mật của chúng ta…….”

Chính ủy cùng Ngô Hướng đồng loạt nhìn về phía Triệu đội trưởng. Triệu đội trưởng vừa nghĩ vừa dùng ngón tay gõ bàn, ngừng một lát mới nói: “Người tôi đề cử chính là ……Ngô Kình Thương trong đội của đồng chí.”

[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ