Một căn phòng nhỏ bên trong tòa biệt thự, hai nam nhân trần truồng đang mây mưa cuồng nhiệt ở trên giường, sau khi âm thanh gầm nhẹ đồng loạt thoát ra, căn phòng tràn ngập dư âm tình ái, càng diễn càng nhiệt, một lúc lâu sau mới có thể bình tĩnh lại được.
Nam nhân phía trên vươn tay vào ngăn tủ lấy bật lửa châm thuốc hút.
Còn nam nhân nằm dưới lại có chút gầy yếu, hắn không hề cử động, vẫn duy trì tư thế giao hợp vừa này của hai người, chỉ là động tác kịch liệt khi nãy làm cả người hắn ướt một tầng mồ hôi.
Gã đàn ông hút thuốc kia chính là đội trưởng đội lính đánh thuê xấu tiếng, mà nam nhân nằm ngửa, khuôn mặt tuấn tú, thân thể mảnh mai, chân cũng dài nhỏ, giống Đỗ Tu Nhiên đến sáu phần, không ai khác chính là thành viên trong Thiên Lang đoàn Hứa Chí Vân.
Tên đội trưởng hết thời Vu Bằng nhả một ngụm khói nồng nặc hỏi: "Việc tôi giao cho cậu thế nào rồi?"
Lúc lâu sau Hứa Chí Vân mới lên tiếng: "Không có thế nào?"
Vu Bằng nói: "Không thế nào, một chút tiến triển cũng không có?"
Hứa Chí Vân thu chân lại, tì lên đầu gối nói: "Người đàn ông kia giống như dã thú, hầu như không có nhược điểm."
"Mới thế đã khó giải quyết? Không phải cậu lấy cớ đấy chứ? Bằng thủ đoạn của cậu tên kia hẳn là phải dễ như trở bàn tay mới đúng." Vu Bằng hậm hực.
Hứa Chí Vân hừ một tiếng: "Anh cho rằng hắn là anh sao? Hắn so với anh còn tỉnh táo hơn nhiều."
Vu Bằng đột nhiên lạnh giọng nói: "Thế nào, cậu coi trọng hắn?"
"Đừng nói vậy, tên dã thú kia đích thực có điểm hơn anh." Hứa Chí Vân từ tốn giải thích.
Vu Bằng liếc mắt xuống một cái, trên mặt hằn vẻ tức giận, gã xoay người nắm lấy cằm Hứa Chí Vân nói: "Chú ý tới lời nói của cậu một chút, cậu là do tôi giới thiệu vào đội, cũng đừng để một năm "nằm vùng" trong Thiên Lang thành uổng phí. Thế nào, bị tên Ngô Kình Thương kia hớp hồn rồi?"
Hứa Chí Vân bình tĩnh nhìn thẳng vào Vu Bằng nói: "Là anh muốn tôi dùng sắc dụ con dã thú đó, như thế nào bây giờ lại ngồi ăn giấm chua?"
Vu Bằng nhìn chằm chằm Hứa Chí Vân, nửa ngày mới buông tha, sắc mặt dãn ra nhiều, lập tức nịnh nọt mà vuốt vuốt cái cằm nhỏ bị hắn véo cho đỏ ửng, dụ dỗ: "Tôi không phải là vì đội mà tính kế? Nếu Ngô Kình Thương chịu vào tiểu đội của chúng ta, tiểu đội của ta sẽ thoát khỏi cái danh hạng ba sỉ nhục này."
Hứa Chí Vân cười nói: "Anh nghĩ quá đơn giản về Ngô Kình Thương rồi.", vừa nói vừa kéo chăn che trùm lên thân thể trần truồng của mình, "Một năm nay tôi đã giở tất cả mánh lới của mình ra nhưng căn bản đều vô dụng với hắn."
Vu Bằng buồn bực: "Như thế nào? Hắn chướng mắt cậu? Sao lại thế được, ánh mắt hắn lần đầu tiên nhìn cậu hiện rõ vẻ thích thú, bằng trực giác của tôi, hắn tuyệt đối có hảo cảm với cậu, đúng vậy, tuyệt đối."
Hức Chí Vân nói: "Điểm đó đích thật có chút kì quái, hắn đối với tôi không giống như không có hứng thú, lần cho hắn uống rượu hắn vồ lấy tôi hôn kịch liệt, nhưng lúc sau lại cảm giác chán ghét cực điểm, điều này làm tôi không tài nào phá vỡ phòng tuyến cơ thể hắn, tiến không được mà lùi chẳng xong, thật tức chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...