Đỗ Tu Nhiên là giảng viên đại học ở D thị, sau khi kết thúc hội thảo nghiên cứu ở B thị liền trở về.
Ngày đi, Tiễn Viễn Dương đến đón, lại thấy sau lưng Đỗ Tu Nhiên là Ngô Kình Thương, hắn vốn cao ngoài mét tám, thế nhưng so với Ngô Kình Thương tự nhiên thấp đi hẳn một đoạn.
Tiễn Viễn Dương nhìn Ngô Kình Thương, khó hiểu mà hỏi Đỗ Tu Nhiên: "Tu Nhiên, đây là...."
Đỗ Tu Nhiên nói: "A, cậu ấy là bạn học của tôi, họ Ngô." Sau đó xoay người nói với Ngô Kình Thương: "Đây là bằng hữu của anh trai tôi, Tiễn tiên sinh."
Tiễn Viễn Dương sửa sang lại quần áo, vươn tay nói: "Ngô tiên sinh, nghe nói đã lâu giờ mới được gặp mặt."
Đã lâu cái rắm, Ngô Kình Thương sắc mặt kém hẳn đi, cũng chả thèm vươn tay bắt lại, trực tiếp hỏi Đỗ Tu Nhiên: "Anh ta muốn làm gì vậy?"
Đỗ Tu Nhiên có điểm xấu hổ, kéo tay Ngô Kình Thương, cau mày nói: "Sao lại nói như vậy?"
Tiễn Viễn Dương lúc này cũng rút tay về, khách khí nói: "Không việc gì, tôi tới là đón Tu Nhiên ra ga, Tu Nhiên, chúng ta đi a?"
Ngô Kình Thương bên cạnh lạnh lùng xen vào: "Nói chuyện xin hãy gọi cả họ, anh ấy gọi là Đỗ Tu Nhiên!"
Sắc mặt Tiễn Viễn Dương một hồi trắng, một hồi xanh, nhịn không được mà hỏi Đỗ Tu Nhiên: "Tu Nhiên, người này không có vấn đề gì a? Nói chuyện như thế nào lại vậy......."
Đỗ Tu Nhiên lúng túng giải thích: "Tiễn ca, anh đừng để ý, cậu ấy chỉ là tính tình có hơi thẳng, ở trong bộ đội nên nói chuyện cũng không khách sáo, anh đừng so đo với cậu ấy a."
Tiễn Viễn Dương liếc mắt nhìn Ngô Kình Thương nói: "Cậu ta ở trong quân ngũ? Khó trách khó trách."
Đỗ Tu Nhiên nói: "Ân, cậu ấy đã trong bộ đội nhiều năm rồi, lúc này được nghỉ phép mới trở về."
Tiễn Viễn Dương lập tức cười với Đỗ Tu Nhiên, không để mắt với Ngô Kình Thương, thuận miệng nói: "Đồng học của cậu cơ thể thật to lớn đi, tham gia quân ngũ thực phù hợp, tốt lắm, thời gian cũng không còn sớm, chúng ta đi thôi." Nói xong liền đi mở xe.
Đỗ Tu Nhiên đẩy nhẹ Ngô Kình Thương nói: "Lên xe a."
Ngô Kình Thương ngăn lại Đỗ Tu Nhiên nói: "Tôi không ngồi xe của anh ta."
Đỗ Tu Nhiên chán nản, không thèm nói nữa, xoay người muốn đi, lại bị Ngô Kình Thương kéo tay lại, đắn đo nửa ngày, lại liếc nhìn BMW của Tiễn Viễn Dương, rốt cuộc thỏa hiệp, cùng Đỗ Tu Nhiên một trước một sau lên xe..
Tiễn Viễn Dương ngồi ghế lái quay đầu hỏi: "Tu Nhiên, đồng học này của cậu cũng muốn đi D thị."
Đỗ Tu Nhiên và Ngô Kình Thương cùng ngồi ghế sau, Đỗ Tu Nhiên trả lời: "Vâng, đã lâu không gặp nên muốn dẫn cậu ấy đi chơi."
Tiễn Viễn Dương "A" một tiếng, bật nhạc trong xe, lập tức hỏi: "Cậu ấy đóng quân chỗ nào a?"
Đỗ Tu Nhiên nhìn lại Ngô Kình Thương trả lời: "Tùy vào mệnh lệnh quốc gia, cậu ấy là bộ đội đặc chủng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...