Tan học, bên ngoài trường.Bị Ngô Kình Thương rạch xước mu bàn tay của các học sinh lớp sáu, Vu Đông cùng Tiểu Huy năm người vây quanh Ngô Kình Thương lúc này đang tại đống rác tìm đồ ăn. (hic khổ bé quá @@)
Vu Đông cười hắc hắc hai tiếng, quay đầu lại nháy mắt với bọn Tiểu Huy, từ thắt lưng rút ra một con dao bọc da, nó nói: “Ngô Kình Thương, mau tới đây ngoan ngoãn để tao thử dao, nếu không tao sẽ cắt tiểu kê kê của mày, có nghe thấy không?”
Tiểu Huy cùng ba đứa học sinh đằng sau cũng đồng loạt rút bả đao từ trong quần áo ra, lưỡi dao dài hơn dao gọt hoa quả lại ngắn hơn dao chọc tiết lợn, không biết bọn nó lấy ra từ chỗ nào.
Nghe được lời của Vu Đông, vài đứa đều nở nụ cười, dùng ánh mắt nhìn vào đũng quần của Ngô Kình Thương, không có hảo ý.
Ngô Kình Thương cau mày từ đống rác đứng lên, thần sắc không chút nào e sợ, ngược lại mặt mũi tràn đầy không kiên nhẫn, lúc này bụng đói đã ọc ọc kêu, không tìm được cái gì ăn, tâm tình nó rất kém.
“Uy, Ngô Kình Thương mày bị điếc à? Mày rốt cuộc có tiểu kê kê hay không? Đến, đem quần cởi ra cho chúng tao nhìn, xem mày có phải mang theo tiểu huynh đệ hay không, nếu phía dưới không có cái đó, mày chính là cái thuần đàn bà, a? Ha ha ha.” Vu Đông cầm con dao trong tay, người đông thế mạnh, nó không có sợ hãi, trong lời nói đều lộ vẻ càn rỡ đầy khiêu khích.
Chờ bọn nó cười xong, Ngô Kình Thương mới lạnh lùng nói một chữ.
“Cút…”
Nghe vậy, Vu Đông rút dao ra, nhổ một bãi nước miếng trên mặt đất, mắng: “Tiểu quái vật, mày cứng mồm cái rắm! Xem tao cho mày hiện về nguyên hình.” Nói xong, nó xoay người lại xông ra đằng sau hô: “Lần này chúng mày phải hảo hảo nhìn rõ mới động thủ, đến lúc đó tao đem móng tay quái vật kia chặt xuống cho chúng mày xem, sẽ không có người nào nói chúng ta nói hươu nói vượn nữa.”
Mấy đứa đi theo đằng sau gật đầu, Vu Đông khoát tay nói: “Bọn bây nhanh túm nó xuống cho tao.”
Tuy Vu Đông thề sắt đá khẳng định không có việc gì, nhưng vài đứa này dù sao cũng chỉ là hài tử mười mấy tuổi, bình thường ở trường đều hay gây chuyện, cậy mình là lão đại, đánh nhau trêu ghẹo nữ sinh, nhưng là chưa từng có can đảm lấy dao chọc người, nguyên một đám tuy cầm dao mà lại bó tay bó chân, nhất là tiểu Huy, nó lần trước chứng kiến móng tay của Ngô Kình Thương, cho nên rời xa chỗ lão đại căn bản không dám lại gần.
“Một đám vô dụng!” Vu Đông thấy thế mắng một câu, sau đó vung dao hô to: “Cùng tiến lên, ai lùi về sau thì chính là cháu con rùa.”
Tuổi trẻ khí thịnh không sợ khó, vì vậy dưới sự lãnh đạo của Vu Đông, cùng một chỗ xông lên, đem Ngô Kình Thương trấn trụ.
Ngô Kình Thương tuy lớn lên thấp bé, nhưng là có một cỗ sức mạnh hơn người, bị vài người vây ép, chân bị giữ chặt, nó quay đầu lại hướng cánh tay tiểu tử gần nhất cắn chặt lấy không buông, đem tiểu tử kia đau đớn gào khóc kêu to.
Vu Đông thấy vậy có chút bối rối lấy dao vung hai cái, nó vốn nghĩ là dọa một chút, muốn cho Ngô Kình Thương thấy sợ mà lui, ai ngờ nó vẫn cắn răng không buông lỏng, tay phải trực tiếp cầm lấy con dao dài chói mắt trước mặt, không chỉ cầm còn chăm chú nắm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...