Ngô Kình Thương một đêm không nói gì, sáng hôm sau liền đi cùng Chu Diễm ra ngoài, Đỗ Tu Nhiên biết tiểu quỷ vẫn còn giận anh, ngay cả điểm tâm anh tỉ mỉ làm cũng không ăn lấy một miếng.
Đỗ Tu Nhiên đứng ở cửa nhìn bóng lưng dần khuất xa của hai người bọn họ, trong lòng cơ man bao nỗi buồn bực vu vơ.
Anh khẽ bóp trán, xoay người trở lại phòng, thấy đồ ăn trên bàn, nhưng cảm giác muốn ăn chẳng có, toàn bộ cất lại trong tủ, lau sạch bàn, lại đi vào phòng tắm giặt quần áo cho Ngô Kình Thương, sau đó đem phơi nắng.
Trở về phòng thay quần áo chuẩn bị đến trường, giữa trưa Trữ tiểu béo có tìm anh, vỗ vỗ bả vai Đỗ Tu Nhiên nói: "Tu Nhiên, thật sự là bạn thân của tớ, việc này thật tốt a, sư tỷ của tớ còn khen ngợi tớ, nói năm nay phân công tác, nhất định giúp tớ chọn được nơi tốt."
Đỗ Tu Nhiên liếc Trữ tiểu béo, hất bàn tay của hắn ta, Trữ tiểu béo thấy thế cười một tiếng, sờ sờ mũi nói: "Tớ còn chưa ăn cơm, vậy đi, bữa trưa tớ mời, cậu đi ăn cùng nhé."
Đỗ Tu Nhiên vốn dĩ không muốn đi, nhưng vừa vặn lại có chuyện muốn hỏi liền gật đầu, hai người đi đến một nhà hàng gần đó, gọi vài món, Trữ tiểu béo quả thực đói bụng rồi, cầm chiếc đũa gắp lia lịa không thấy ngừng.
Đỗ Tu Nhiên do dự hỏi: "Tiểu béo, nữ sinh gọi Chu Diễm kia là thật tâm yêu mến Ngô Kình Thương?" (...ô ...tiểu Nhiên cậu thực sự nghĩ vậy? (⊙︿⊙))
Trữ tiểu béo cắm mặt ăn, đầu không ngẩng, chỉ thuận miệng nói: "Đại khái là vậy."
Cái gì gọi là đại khái? Nhanh nhanh nói rõ ra." Đỗ Tu Nhiên nhíu mày.
Trữ tiểu béo nói: "Cậu a, vì cái gì lại cố tình không hiểu chuyện vậy, chẳng ai có thể nói một cách chính xác là thực tâm hay không, chỉ là được chỗ này, chỗ sau mới có thể, bất quá sư tỷ của tớ đúng là không ít mối thật, rất nhiều nam nhân yêu mến nàng, loại hình nào cũng có, tớ quen một người là bạn thân nhiều năm của chị ấy, nghe nói sư tỷ công phu trên giường rất "lão luyện", đáng tiếc nàng không vừa mắt tớ, nếu không tớ cùng muốn hẹn hò với chị ấy, hắc hắc."
Đỗ Tu Nhiên nghe xong liền buông đũa, có chút không thoải mái nói: "Chị ta qua lại với nhiều nam nhân như vậy tại sao cậu không sớm nói cho tớ biết."
Trữ tiểu béo kinh ngạc nói: "Việc này thì có gì mà lạ?" Bây giờ nữ sinh phàm là người có chút tư sắc, đều chẳng qua lại với vài bạn trai rồi? Hơn nữa nữ nhân có kinh nghiệm, đàn ông cũng bớt việc, sư tỷ tuyệt đối sẽ hầu hạ chu đáo tiểu tử kia, việc này cậu cứ yên tâm."
Đỗ Tu Nhiên nghe xong rầu hết cả ruột, anh nói: "Hai người vừa mới gặp gỡ, tính chuyện lên giường có phải quá sớm hay không?"
Trữ tiểu béo nuốt xuống một ngụm cơm mới nói: "Sớm cái rắm a, đàn ông là cái loại gì chúng ta còn không hiểu rõ? Huống hồ sư tỷ đều đã chuẩn bị xong, vì tiểu tử kia, khẳng định bằng bất cứ giá nào, đêm nay cũng thành công cho nó vào lưới."
"Sa lưới? Sa lưới cái gì?" Đỗ Tu Nhiên nhíu mày hỏi.
Trữ tiểu béo thấy Đỗ Tu Nhiên không hiểu, cố ý cười thần bí, tay vỗ xuống bả vai anh nói: "Chính là dùng thân thể làm vũ khí chinh phục nam nhân, đây là tuyệt chiêu sở trường của nữ nhân a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
Lãng mạnTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...