Lúc Đỗ Tu Nhiên vừa về đến nhà, Lưu Anh gọi điện thoại dặn dò anh cầm tiền lẻ trong ngăn kéo mua cơm hộp ở ngoài, bà giữa trưa còn có ca làm, buổi tối mới có thể trở về.Đỗ Tu Nhiên mặt xấu hổ hỏi: “Mẹ, mẹ đã ăn cơm chưa?”
Lưu Anh qua điện thoại nói chuyện ăn uống, lại bảo Đỗ Tu Nhiên ở nhà ngoan làm tốt bài tập, tối nay bà sẽ trở về.
Đỗ Tu Nhiên trả lời xong, bà vội vàng cúp điện thoại.
Bài tập lão sư cho đã sớm làm xong, những tri thức này đối với linh hồn đã trưởng thành của Đỗ Tu Nhiên mà nói, căn bản không thể thỏa mãn được mong muốn trau dồi văn hóa của anh, vài năm trở lại đây anh đã đem toàn sách của Đỗ Hà trong nhà đọc qua một lượt, cái gì không hiểu thì đi hỏi Lưu Anh và ca ca, những quyển sách cơ sở đã nghiên cứu hơn phân nửa, không thể nói là hiểu rõ tường tận mọi vấn đề, nhưng là những đề bài tùy ý ra cũng không làm khó được anh.
Đỗ Tu Nhiên cầm quyển vật lý sơ cấp nhìn một cái. Trước đây đều phi thường cảm thấy hứng thú, nhưng giờ phút này tâm tình có chút rã rời, trong đầu luôn xuất hiện hình đứa bé kia cũng với thân ảnh của quái vật, ánh mắt đó ẩn hiện không ngừng, cuối cùng lại dung hòa một chỗ vào với nhau.
Con mắt màu đỏ của quái vật, móng tay thì đen như mực.
Đứa bé kia cũng có đôi mắt màu đỏ, móng tay cũng là đen mực.
Bộ dạng bọn họ thần kì giống nhau!
Còn động tác ăn cơm và ánh mắt thèm thuồng kia
Chẳng lẽ hắn thực sự cũng là đi theo…sống lại?
Đỗ Tu Nhiên nằm ngửa trên giường, ngắm nhìn góc phòng đến xuất thần…So với bất kì ai anh hiểu rõ sự đáng sợ của quái vật kia, sự hiện hữu của hắn đối với người bình thường mà nói là uy hiếp cực lớn, nếu để lộ ra ngoài cũng chưa chắc trở thành nỗi sợ hãi cho nhân loại, nhưng khi anh nghĩ đến lồng sắt khổng lồ của người Nhật Bản trước đây, ống kim tiêm thô to trong tay nhân viên kĩ thuật, đáy lòng anh thật sự không muốn đem chuyện này tiết lộ cho bất kì ai khác, bởi vì anh đã chứng kiến những đau khổ của người kia, cho nên anh có thể đặt mình vào hoàn cảnh của hắn để thấu hiểu, thân là dị nhân đã đủ khổ sở, làm gì còn muốn chịu những tra tấn nhục thể nữa, thật sự là còn không bằng súc sinh.
Nhưng điều đáng sợ nhất chính là, anh không thể cam đoan quái vật kia có thể hay không lần nữa nổi điên phát cuồng, hiện tại đã cải cách nhiều năm, những người kia cũng không còn là lũ quỷ Nhật Bản vạn người căm hận, giết càng nhiều càng giải phẫn.
Bọn họ đều có thể là người dân bình thường, là người Trung Quốc, anh không thể trơ mắt nhìn quái vật này lần nữa phát cuồng mất kiểm soát, cũng không thể lần nữa nhìn lại thảm kịch nhân gian kia a.
Sự tình trở lên phức tạp khiến anh thật đau đầu.
Đỗ Tu Nhiên đành phải ngồi điểm lại tất cả sự việc liên quan đến quái vật trước kia, trong đầu nhớ lại một lần.
Nguyên nhân trọng yếu khiến quái vật nổi giận là vì bị nhân viên người Nhật tiêm thuốc cùng với một loại chất lỏng không tên, nếu là gặp phải hai thứ này có phải là hắn sẽ không khống chế được hành vi của mình?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...